77

5 1 3
                                    

Chapter  77

    Mộc Dĩ Hạ làm một cái rất dài rất dài mộng.

    Trong mộng có mụ mụ mang nàng đi qua tòa kia cầu, lần đầu tiên cũng là một lần cuối cùng. Rất nhiều rất nhiều năm trước Hạ Thiên, mụ mụ của nàng ở nơi nào nói với nàng nàng muốn đi tìm ca ca.

    Nàng đứng ở nơi đó thời điểm đột nhiên thấy được mẫu thân đứng ở trên cầu hướng chính mình mỉm cười. Mẫu thân cười ôn nhu như vậy hạnh phúc như vậy, dưới ánh trăng nữ nhân kia chân thực lại hư huyễn. Nàng nhìn đứng ở kia mẫu thân, bỗng nhiên cảm giác mình lại trở về năm ấy, nhỏ như vậy chính mình, cũng là như thế này đứng ở chỗ này, xa xa, xa xa trông coi mụ mụ  nụ cười.

    Mộc Dĩ Hạ trừng mắt nhìn, cái kia nữ nhân xinh đẹp vẫn là đứng ở đó mỉm cười.

    Bọn nàng : nàng chờ rồi thật nhiều năm a, là mụ mụ.

    Mộc Dĩ Hạ cảm thấy có điểm khổ sở, con mắt ươn ướt, môi run rẩy nỉ non, mụ mụ.

    Nữ nhân ngẩng đầu lên, trong mắt hàm chứa bụi sao vậy tinh lượng ánh trăng.

    Nàng nói, Dĩ Hạ, ngươi biết mụ mụ vì sao thích hải sao?

    Bởi vì hải cùng thiên, giống như là dính liền nhau. Mà ngươi dưới chân con sông này, là cùng hải dính liền nhau.

    Mụ mụ muốn theo con sông này đến hải dương tới tìm của ngươi ca ca.

    Mụ mụ muốn bay hướng thiên không.

    Mộc Dĩ Hạ ngạnh ở. Một năm kia nàng nhìn mụ mụ của nàng nhảy xuống cầu, giống như chỉ cắt đứt quan hệ tự do bay lượn diều, giương cánh đánh về phía tự do. Từ đó về sau rất nhiều rất nhiều năm nàng một mực muốn, nếu như ngày đó nàng gọi lại nàng, nếu như ngày đó nàng giữ lại nàng, nếu như ngày đó nàng giữ nàng lại tay... Tất cả có phải hay không liền sẽ khác nhau rồi.

    Mụ mụ có phải hay không cũng sẽ không đi, có phải hay không sẽ cùng nàng trưởng thành, có phải hay không... Có phải hay không liền nguyện ý chia một ít điểm yêu cho nàng.

    Mộc Dĩ Hạ nước mắt rơi xuống tới. Nàng cơ hồ là cầu xin trông coi trên cầu đoạn cắt hình, nghẹn ngào nói, mụ mụ, có thể hay không... Không cần đi.

    Không cần đi.

    Không cần đi.

    Nữ nhân tựa hồ nghe được lời của nàng, nàng hướng Mộc Dĩ Hạ nở nụ cười.

    Lần này nàng cũng không có nhảy xuống tòa kia cầu.

    Mộc Dĩ Hạ trông coi mụ mụ xoay người xuống phía dưới rồi cầu, ngẩn người hô một câu mụ mụ, nhấc chân đuổi theo.

    Nàng theo mụ mụ đi đường truy a, truy a. Bên cạnh tất cả tựa hồ mơ hồ, lại dần dần trở nên rõ ràng. Mộc Dĩ Hạ dừng bước lại, mẫu thân của hắn đứng ở cách đó không xa đưa lưng về phía nàng, bên cạnh đứng năm mới liền rời đi ca ca. Nàng Hướng mẫu tự mình sau nhìn lại, vừa mới cái cầu gỗ, đã biến thành kéo biển rộng mênh mông. Mộc Dĩ Hạ nhớ tới, mụ mụ nói qua cầu kia xuống cái kia sông, cuối cùng là chảy tới mảnh này hải lý. Hải, liền như là cùng thiên dính liền nhau.

[ĐN Hãy nhắm mắt khi anh đến] Tại chỗ (Lý Huân Nhiên cp)Where stories live. Discover now