Chapter 72
Sau hai tuần.
Hài đồng liên hoàn phân thây án kiện tra được vài cái người hiềm nghi, đều phù hợp Mộc Dĩ Hạ phía trước sườn viết, thế nhưng cũng bởi vì ... này dạng toàn bộ án kiện rơi vào bình cảnh. Mộc Dĩ Hạ cùng Lý Huân Nhiên hai người đối với lên trước mắt không tệ bất hậu danh sách tư liệu nhức đầu, tuy là sàng lọc chọn lựa tới đây một xấp đã không coi là nhiều, nhưng là y viện ghi chép những người này tư liệu quá ít. Bệnh viện lớn hoàn hảo, mặc dù không có ghi lại chức nghiệp nhưng ít ra giữ lại phương thức liên lạc gia đình địa chỉ, tư nhân phòng khám bệnh nào có như vậy tận tâm tẫn trách, có thể giữ lại cái liền chẩn ghi lại cùng điện thoại liên lạc cũng không tệ. Cái này hai năm trôi qua số điện thoại thay đổi nhân cũng không ít, không đổi đại thể không muốn nhắc lại mất đi hài tử cái này việc chuyện thương tâm, manh mối một điểm không hỏi ra tới đã bị cúp điện thoại.
Lý Huân Nhiên làm cho tiểu Chu đi mỗi bên khu đồn công an đem người hiềm nghi hồ sơ đều điều một bên, cuối cùng cũng quản gia đình địa chỉ toàn bộ tìm được. Mấy ngày nay hắn mang người đem có thể đều đăng môn kiểm soát một lần, cũng không có tìm được cái gì tường tận manh mối, hơn nữa còn có mấy người là người thuê đã sớm thay đổi tô chỗ, thẳng thắn tìm không được người.
Không có cách nào bài trừ, chỉ có thể toàn bộ tra. Như vậy không có mục đích truy tung làm nhiều công ít, mắt thấy đã hơn một tháng đi qua, Ly đứa bé kế tiếp bị hại càng ngày càng gần, mặt trên thúc giục mau sớm phá án, hận không thể mỗi ngày làm báo cáo, Lý Huân Nhiên chỉ cảm thấy áp lực chưa từng có đại. Mộc Dĩ Hạ cùng hắn không ngủ không nghỉ, ngay cả Bạc Cận Ngôn cùng Giản Dao về nước chưa từng đi đón máy bay, đẹp hơn đi trong nhà vấn an qua.
Mộc Dĩ Hạ đẩy ra cửa ban công không thấy được Lý Huân Nhiên, suy nghĩ một chút người này nhất định là lại đi hút thuốc lá, liền đi hành lang bắt người. Quẹo qua góc quả nhiên thấy Lý Huân Nhiên cau mày ở phần cuối mở cửa sổ ra hút thuốc, một đoàn một đoàn màu xanh yên vụ từ trong miệng hắn nhô ra, hắn híp mắt, lông mi thật dài vì vậy rủ xuống, bị phía ngoài thái dương dính vào kim quang.
Hắn dường như lại gầy điểm. Gần nhất vụ án này nên cho rồi hắn không nhỏ áp lực, mấy ngày nay lông mày của hắn vẫn nhíu. Mộc Dĩ Hạ có chút đau lòng, nhưng không thể làm gì.
Lý Huân Nhiên cúi thấp đầu suy tính có cái gì ... không những đầu mối khác có thể để cho bọn họ đột phá, căn bản không nhận thấy được Mộc Dĩ Hạ ở một bên nhìn hắn hồi lâu. Vụ án này đã tra đến nơi đây, rõ ràng chỉ thiếu một chút, một chút là có thể cáo phá. Chỉ cần một chút manh mối là tốt rồi, cái này đủ để trở thành mở ra hết thảy chìa khoá.
Chỉ cần tìm lại được một chút manh mối...
Mộc Dĩ Hạ thấy hắn không có phát hiện mình, thẳng thắn từ nước uống gián tiếp rồi hai chén thủy đi ra, đi tới Lý Huân Nhiên bên người đưa cho hắn một ly. Lý Huân Nhiên chứng kiến Mộc Dĩ Hạ tới, đem trong miệng yên lấy xuống, vừa nói sao ngươi lại tới đây một bên thuốc lá bấm tiếp nhận ly nước.
YOU ARE READING
[ĐN Hãy nhắm mắt khi anh đến] Tại chỗ (Lý Huân Nhiên cp)
Genç KurguTác giả: Thiển Hạ Tuyết Yên Văn án Một tấm hình, phía trên kia nam nhân bị trói ràng buộc, lại không lấn át được hắn hàm chứa Đồng thành phố cả phiến tinh không con mắt. Một bài tình ca, ca hát nữ hài trong bóng đêm xoay người, mang theo cả tòa t...