Chapter 45

5 1 3
                                    


\ "Nhưng nhưng? Nhưng nhưng! Có hay không đang nghe a? \" thời gian dài không có được đáp lại Lý mẫu không hài lòng mà hô Lý Huân Nhiên tên, \ "Hài tử này, nhưng lại nói chuyện a! \ "

Lý Huân Nhiên bị mẫu thân đột nhiên gia tăng âm lượng sợ đến rùng mình một cái, nghe thần du thiên ngoại tâm tư rốt cục trở về, có điểm cà lăm mà ứng phó, \ "Ngạch... Ân, ta nghe rất mụ. \ "

\ "Biết là hồ lộng ta. \" Lý mẫu đối với Lý Huân Nhiên loại này rõ ràng qua loa lấy lệ thái độ tương đương bất mãn, nhưng rốt cuộc là tâm đau con trai mình nhân tố nhiều hơn chút, oán trách một câu sau đó vẫn là mở miệng, \ "Ta nghe ba ngươi nói ngươi nghỉ phép, mấy ngày nay về nhà ở a !, mụ làm chút ăn ngon cho ngươi bồi bổ. \ "

Lý Huân Nhiên nghe được ăn ngon ba chữ sau đó con mắt đều sáng lên. Hắn có trận không có về nhà, tưởng niệm chết tay của mẫu thân nghệ, hầu như phản xạ có điều kiện muốn há mồm bằng lòng. Có thể đột nhiên nghĩ đến cánh tay mình treo màu còn không có cùng trong nhà nộp hồ sơ -- hắn trước đó cùng bót cảnh sát đồng sự chào hỏi, để cho bọn họ người nào cũng không cần cùng Lý cục trưởng nói chuyện này, tới nhất chiêu lừa dối. Kỳ thực Lý cục trưởng nhưng lại hoàn hảo, dù sao cùng một cái đường đi tới, có thể Lý mẫu vốn là không quá tán thành Lý Huân Nhiên làm hình cảnh, đây nếu là biết hắn bị thương không thể thiếu một trận nhắc tới. Hắn bị thương được không nghiêm trọng cũng không cần thiết làm cho phụ mẫu lo lắng, đơn giản có thể đè xuống đều đè xuống.

Thất dạ Tào mũi sẽ trở thành dài chuyện này nói cho rất nhiều người dối trá luôn là phải trả giá thật lớn, Lý Huân Nhiên đương nhiên nghe qua câu chuyện này, hiện tại hắn cảm giác mình chính là một bản người thật thất dạ Tào, chỉ bất quá bị tổn thương không phải của hắn mũi mà là trong bụng hắn thực trùng.

\ "Không được mụ, tay ta đầu còn có một quan trọng hơn án tử không có tra xong... \" Lý Huân Nhiên một bên kiếm cớ qua loa tắc trách chính mình mụ mụ một bên ở trong lòng đau lòng nhức óc, hầu như muốn đấm ngực giậm chân ngửa mặt lên trời thét dài.

Gặp lại sau ta vàng trộn cơm tê cay tôm hùm nhỏ chan bạo nổ vưu ngư hấp tiểu bàng hành bạo nổ thịt dê đường thố bài cốt thịt kho tàu cá hồi...

... Ta nói Lý cảnh quan, ngài cái này một cái làm cũng không có a.

Chỉ là Lý cảnh quan lấy cớ này tìm được quá kém cỏi, Lý mẫu vừa nghe hắn lời này càng không vui, \ "Không phải nghỉ ngơi sao, còn tra vụ án gì! Lập tức cho ta về nhà tới! \ "

Nói xong cảm thấy giọng nói không đủ, lại bỏ thêm một câu, \ "Không trở lại để cho ngươi ba đi trong cục tìm ngươi tính sổ! \ "

... Nếu như thật đi trở về ước đoán ngài liền phải ở nhà theo ta tính sổ.

Lý Huân Nhiên đỉnh tức xạm mặt lại, trong đầu thật nhanh lóe lênN chủng qua loa tắc trách lý do còn cóN bình phương chủng chính mình mẹ phản ứng -- cuối cùng cắn răng lựa chọn một loại xác xuất thành công tối cao lại hợp lý nhất mượn cớ.

[ĐN Hãy nhắm mắt khi anh đến] Tại chỗ (Lý Huân Nhiên cp)Where stories live. Discover now