Lý Huân Nhiên làm một cái rất dài mộng.
Hắn mơ thấy khi còn bé bất thiện xuống bếp Lý phu nhân hao tâm cho hắn ngao ra một chén con sò canh, mặc dù rất dụng tâm lại vẫn khó có thể nuốt xuống, mộng thấy mình bắt được cảnh sát đại học thư thông báo trúng tuyển, mơ thấy phụ mẫu cùng Giản Dao Giản thím cho hắn sinh nhật, mơ thấy ở trường cảnh sát lần đầu tiên cầm lấy súng học tập xạ kích, mơ thấy tiến nhập hình cảnh đội lần đầu tiên mặc cảnh phục.
Ở trong mơ hắn đột nhiên cảm giác được mình đã từng có rất nhiều rất nhiều thật nhỏ lại trân quý hồi ức. Thế nhưng hắn biết rõ mình là đang nằm mơ.
Về sau nữa, hắn dường như thanh tỉnh một chút. Hắn mở mắt chỉ cảm giác mình đứng ở một mảnh trong sương trắng, nhìn không thấy phần cuối. Lý Huân Nhiên nhìn bốn phía, một mảnh sương mù, hắn có điểm mê man mà đứng tại chỗ, không biết nên hướng đi đâu.
Phía sau truyền đến liên tiếp sóng triều tiếng. Lý Huân Nhiên xoay người, chứng kiến cách đó không xa sóng biển phô thiên cái địa tràn lên. Đâm đầu vào gió biển thổi loạn hắn ngạch tiền tóc quăn, hắn áo sơ mi vạt áo theo vung lên một đoạn hình cung.
Lý Huân Nhiên nheo lại nhãn, nơi đây... Là làm sao.
Hắn không ý thức chút nào nâng lên chân, hướng sóng biển phương hướng đi tới.
Đi mấy bước hắn mới nhìn đến cách biển gần hơn địa phương đứng cái bảy tám tuổi tiểu cô nương. Sương mù quá, Lý Huân Nhiên còn không sạch đứa bé kia dáng dấp, cho dù đi tới bên cạnh hắn vẫn cảm thấy hài tử ngũ quan như là hôn mê một tầng sương mù dày đặc. Lý Huân Nhiên đứng ở hài tử bên cạnh, còn chưa kịp mở miệng, liền nghe được hài tử dùng giọng trẻ con non nớt đối với hắn nói --
\ "Ngươi tại sao tới nơi đây? \ "
Lý Huân Nhiên ngây người.
\ "Đại ca ca, ngươi tại sao tới nơi đây? \" hài tử kia tiếp tục hỏi, \ "Ngươi cũng là đến xem hải sao? \ "
Lý Huân Nhiên nháy mắt mấy cái, \ "Không phải... Ta không biết đây là nơi nào. Ta dường như... Lạc đường. \ "
Tiểu cô nương không nói gì, chỉ là thẳng tắp ngắm hướng về mặt biển.
\ "Ngươi biết nơi này là chỗ nào sao? \" Lý Huân Nhiên có chút ngượng ngùng tự tay gãi gãi sau ót lông quăn, \ "Còn là nói, ngươi cũng lạc đường? \ "
\ "Ta không có lạc đường. \" nữ hài nói, \ "Ta tới xem hải. \ "
Xem hải?
Lý Huân Nhiên quay đầu nhìn một chút hiện lên lam sắc sóng lớn ngoài khơi, cùng hắn từ nhỏ đến lớn thấy qua không hề có sự khác biệt. Đồng thành phố có hải, hắn khi còn bé bình thường cùng Giản Dao đi cạnh biển nhặt vỏ sò đống cát Bảo. Chạng vạng triều hạ thời điểm bọn họ biết nhặt một ít bàng cùng con sò, trở về làm cho Giản thím nấu canh. Bọn họ ở trên bờ cát lưu lại thật sâu nhàn nhạt chân răng ấn, rất nhanh sẽ bị sóng biển xông bình.
YOU ARE READING
[ĐN Hãy nhắm mắt khi anh đến] Tại chỗ (Lý Huân Nhiên cp)
Teen FictionTác giả: Thiển Hạ Tuyết Yên Văn án Một tấm hình, phía trên kia nam nhân bị trói ràng buộc, lại không lấn át được hắn hàm chứa Đồng thành phố cả phiến tinh không con mắt. Một bài tình ca, ca hát nữ hài trong bóng đêm xoay người, mang theo cả tòa t...