Chapter 13

9 1 0
                                    

Lý Huân Nhiên đương nhiên không có khả năng khó mà nói.

Đêm khuya vốn là không tốt đón xe, Mộc Dĩ Hạ một nữ hài tử mới vừa về nước không bao lâu cái nào cũng không nhận ra.

Then chốt nàng còn là một dân mù đường.

Vì vậy Lý Huân Nhiên liền biến thân Lý tài xế tiễn Mộc Dĩ Hạ về nhà.

Đầu mùa xuân khí trời rất lạnh, đến buổi tối càng là một cái khác mùa màng nhiệt độ. Mộc Dĩ Hạ che kín trên người áo gió vẫn bị cóng đến run, nàng vốn là có điểm sợ lạnh, hơn nữa lại đói lại khốn, lạnh liền nghiêm trọng hơn. 

Bên cạnh Lý Huân Nhiên nhưng lại hoàn hảo, chỉ là hắn chỉ mặc món sâu áo sơmi màu xám bao nhiêu vẫn có chút Bạc, không lâu sau cũng hiểu được lãnh. Hai người nhanh lên tiến vào trong xe, Lý Huân Nhiên tự tay mở gió mát.

\ "A... Sống lại, lạnh quá a. \" gió mát đi lên rất nhanh, Mộc Dĩ Hạ thở phào nhẹ nhõm.

Lý Huân Nhiên cười cười, đột nhiên nghĩ tới vừa mới tìm được án tử, từ ghế sau xe đưa qua bao từ bên trong quất ra văn kiện giáp mở xe ra đèn đưa cho Mộc Dĩ Hạ, \ "Được rồi, đây là ta vừa mới tìm được vụ án mới. \ "

Mộc Dĩ Hạ nhận lấy, đem văn kiện giáp mở ra liếc mắt liền thấy được hình ảnh.

Cụt tay. Lề sách hình dạng cũng là chặt cốt đao tạo thành.

\ "Ta cũng không có tìm được cùng ba bắt đầu án kiện có tương đồng thi thể hình thái án kiện, thế nhưng ta tìm được vụ án này, ba tháng trước một người vô gia cư ở trong thùng rác nhảy ra khỏi một đoạn cụt tay. \" Lý Huân Nhiên đưa tay chỉ văn kiện giáp lên ảnh chụp, \ "Pháp y nghiệm qua sau ra kết luận ước chừng là ba tuổi nhi đồng cánh tay, trên cánh tay phát hiện phúc ngươi mã lâm. Thời gian chết ở mười tháng ở trên. Bởi vì tìm không được cụt tay nhân hoặc thi thể, cái này chặn cánh tay đã bị hoả táng rồi. \ "

Mộc Dĩ Hạ bay qua ảnh chụp trông coi nhân viên nghiệm thi kiểm nghiệm kết quả, \ "Cho nên cũng không có biện pháp đi quaDNA kiểm tra đo lường cái này cắt đoạn cánh tay có phải hay không thuộc tại chúng ta đã phát hiện thi thể trong rồi. \ "

\ "Là. \" Lý Huân Nhiên gật đầu, \ "Thế nhưng... Ta luôn cảm thấy trong lúc này phải có chút liên hệ, hung thủ rốt cuộc muốn làm gì đâu? Vì sao vẫn sát nhân, cũng đều là ba tuổi khoảng chừng hài tử, chém đứt tứ chi của bọn hắn cất giữ, bị hủy mặt của bọn họ... \ "

Mộc Dĩ Hạ không nói gì, chỉ là khép văn kiện lại kẹp nghiêng đầu chuyên tâm nghe Lý Huân Nhiên suy luận cùng sườn viết, \ "Đều là bé gái, nhưng không có tính xâm vết tích, cũng không có ngược đãi vết tích, cái này chứng minh tội phạm theo đuổi không phải tính vui vẻ cùng ngược đãi vui vẻ. 

Trọng điểm chính là ở chỗ tội phạm vì sao đem người bị hại khuôn mặt bị hủy chém đứt tứ chi cũng làm bảo lưu... Tội phạm theo đuổi rốt cuộc là cái gì... Mục đích của hắn... \" Lý Huân Nhiên nói đến đây nhéo nhéo mi tâm, lại không manh mối.

[ĐN Hãy nhắm mắt khi anh đến] Tại chỗ (Lý Huân Nhiên cp)Where stories live. Discover now