Chapter 31

7 1 0
                                    


Lý Huân Nhiên nói không ra lời.

Người bán hàng bưng tới cây cà phê cùng sandwich, Lý Huân Nhiên trông coi bốc hơi nóng cây cà phê còn có bề ngoài mê người sandwich, lại lại cũng không có ăn lòng ham muốn.

Đồng thành phố sau giờ ngọ ấm áp lười biếng, trên đường đủ các loại người đi đường không ngừng xuyên toa, đại thể thần sắc vội vã. Lý Huân Nhiên hai tay khoanh ngồi bên cửa sổ, dư quang liếc đạt được lui tới qua lại đoàn người, đột nhiên nghĩ tới Bạc Cận Ngôn từng nói với hắn, Mộc Dĩ Hạ vậy là đủ rồi giải khai hắn, mà hắn cũng không biết một tí gì Mộc Dĩ Hạ.

Khi đó Lý Huân Nhiên nghe vào trong tai cũng không có để ý. Hắn cảm giác mình đối với Mộc Dĩ Hạ là hiểu rõ, nàng là Maryland đại học hai bằng thạc sĩ, là cứu nhân mạng bác sĩ cũng là giám thân thể con người pháp y, là tội phạm bức họa sư cũng là người bị hại phục hồi như cũ sư. Nàng thích uống cây cà phê, hát êm tai, dân mù đường, rất biết chiếu cố người.

Mà khi Bạc Cận Ngôn hỏi Mộc Dĩ Hạ quá khứ, hắn mới phát hiện hắn đối với Mộc Dĩ Hạ cha mẹ của còn có mười ba năm từng trải hoàn toàn không biết gì cả.

Cái này mười ba năm như là một cái phay đứt gãy, trống rỗng lại ngạnh sinh sinh ngăn cách ở Lý Huân Nhiên đối với Mộc Dĩ Hạ trong nhận biết. Lý Huân Nhiên trực giác Mộc Dĩ Hạ quá khứ nhất định không coi vào đâu tốt từng trải cùng hồi ức, giật giật môi, thanh âm có chút phát sáp.

\ "Phụ mẫu nàng... \ "

Bạc Cận Ngôn giống như là căn bản không có nghe được Lý Huân Nhiên lời nói, tự nhiên lại nói tiếp, \ "Mười ba năm trước đây, nàng là bị phụ thân hắn tự tay tiễn lên phi cơ, giao phó cho thầy của chúng ta chiếu cố. \" Bạc Cận Ngôn đột nhiên ngừng lại, ngẩng đầu nhìn Lý Huân Nhiên mắt, \ "Khi đó Mộc Dĩ Hạ mẫu thân vừa mới qua đời không đến ba năm. \ "

Lý Huân Nhiên không có gì biểu tình, thậm chí không có phản ứng gì. Chỉ là hắn nguyên bản để lên bàn tay vô ý thức buộc chặt, từ từ, nắm chặc thành quyền.

Hắn đột nhiên nghĩ tới Mộc Dĩ Hạ từng nói với hắn, nàng 11 tuổi liền tiếp xúc phạm tội tâm lý học. Khi đó Mộc Dĩ Hạ biểu tình ung dung giọng nói nhẹ nhàng, làm cho hắn hoàn toàn không để mắt đến một cái năm ấy 11 tuổi nữ sinh một mình đúng chỗ vu địa cầu một chỗ khác nước Mỹ một mình sinh hoạt là biết bao gian nan cùng tịch mịch.

Bạc Cận Ngôn đem Lý Huân Nhiên phản ứng nhìn ở trong mắt. Con kia nắm chặt tay quả thật làm cho Lý Huân Nhiên ở trong lòng hắn hợp cách độ đề cao hai mươi phần trăm -- hắn quan tâm.

\ "Mộc Dĩ Hạ đã từng có một ca ca. \" Bạc Cận Ngôn quay đầu nhìn ngoài cửa sổ, \ "Thân thể không tốt, bốn tuổi thời điểm tra trở thành cấp tính tuyến dịch lim-pha tế bào bệnh bạch cầu. Phụ mẫu cốt tủy không phải xứng đôi, vì cứu hắn chỉ có sinh hạ Mộc Dĩ Hạ. \ "

\ "Cuống rốn huyết? \" Lý Huân Nhiên thanh âm rất nhẹ, sau giờ ngọ ánh mặt trời từ bên cạnh cửa sổ sát đất xuyên qua long ở trên người hắn, thậm chí có thể thấy rõ hắn bên mặt thật nhỏ lông tơ.

[ĐN Hãy nhắm mắt khi anh đến] Tại chỗ (Lý Huân Nhiên cp)Where stories live. Discover now