Chapter 15

7 1 0
                                    

Lý Huân Nhiên làm một cái rất không thoải mái mộng. Trong mộng hắn bị Tạ Hàm khảo dừng tay chân, vây ở chỉ có yếu ớt ánh đèn phong bế trong phòng. Không có hi vọng, không có thủy, không có ai tới cứu hắn. Hắn muốn kêu, muốn cầu cứu, muốn tránh thoát mở còng tay xiềng chân. Nhưng là hắn di chuyển cũng không thể di chuyển, há to mồm lại kêu không ra tiếng. Hắn nghe được Tạ Hàm thanh âm giống như ác mộng thông thường ở bên tai nhiễu lai nhiễu khứ, ngươi là ai? Ngươi là điêu khắc, ngươi là tác phẩm của ta.

Lý Huân Nhiên muốn kêu không phải, ta không phải là cái gì chó má điêu khắc, ta là Lý Huân Nhiên, ta là một gã hình cảnh.

Nhưng là hắn không phát ra được thanh âm nào. Hắn cố gắng muốn la to, nhưng là hắn không có khí lực. Hắn chỉ có thể nhẹ nhàng nỉ non, ta không phải điêu khắc, ta là Lý Huân Nhiên.

Hắn cũng không biết mình có không nói ra tiếng tới, chỉ là một lần lại một lần nói, không biết là nói cho mình nghe vẫn là nói cho ai nghe, cũng không biết có người hay không có thể nghe được.

Đang ở Lý Huân Nhiên cảm thấy bất lực lại lúc tuyệt vọng, hắn đột nhiên cảm giác có người cầm tay của mình. Thật ấm áp rất mềm mại, chủ nhân của đôi tay này tựa hồ vì hắn mở ra tất cả ràng buộc, ôn nhu đưa hắn ôm vào trong lòng, làm cho quanh người hắn đều ấm áp. Cái thanh âm kia rất ôn nhu đối với hắn nói, không sao, Huân Nhiên, có ta ở đây.

Thanh âm rất nhẹ, lại làm cho Lý Huân Nhiên không gì sánh được tín nhiệm.

Lý Huân Nhiên hầu như theo bản năng nắm chặt cái tay này. Được ăn cả ngã về không mà, đem hết toàn lực mà. Hắn không biết vì sao, trực giác địa tương tin chủ nhân của cái tay này có thể cứu vớt hắn.

Lý Huân Nhiên nghe được cái thanh âm kia vẫn ghé vào lỗ tai hắn nhẹ nhàng mà nói, không có chuyện gì, Huân Nhiên, không sao. Hắn bắt đầu chậm rãi trầm tĩnh lại, ngẩng đầu, chứng kiến một mảnh ôn nhu ánh mặt trời.

mảnh nhỏ trong ánh mặt trời, có một ôn nhu cái bóng, hướng hắn ôn nhu cười. Hắn cảm thấy trước nay chưa có an toàn.

Lý Huân Nhiên là bị cửa sổ xuyên thấu vào dương quang chiếu tỉnh.

Nhức mắt độ sáng làm cho hắn không khỏe cau lại lông mi, mí mắt giật giật liền mở ra. Vào mắt hoàn cảnh rất xa lạ, không phải hình cảnh đội cũng không phải là nhà mình. Vừa mới thanh tỉnh đầu óc có chút chuyển mắc kẹt, Lý Huân Nhiên bối rối vài giây nhớ tới ngày hôm qua chính mình tựa hồ là theo Mộc Dĩ Hạ đi nhà nàng, ăn cơm ngủ trên ghế sa lon.

Trên đùi có điểm trọng, tựa hồ là bị cái gì đè nặng. Lý Huân Nhiên cúi đầu xem, chứng kiến Mộc Dĩ Hạ mao nhung nhung đầu, nằm úp sấp tại chính mình trên đùi. Tay hắn nắm thật chặc của nàng, nàng cũng đồng dạng cầm cùng với chính mình.

Cơ hồ là cũng trong lúc đó, Lý Huân Nhiên nhớ tới giấc mộng kia.

Trong mộng cái kia hướng hắn mỉm cười cái bóng, trấn an thanh âm của hắn, cầm tay hắn nói cho hắn biết không có việc gì, hắn cho rằng có thể chửng người cứu nàng.

[ĐN Hãy nhắm mắt khi anh đến] Tại chỗ (Lý Huân Nhiên cp)Where stories live. Discover now