Chapter 46

8 1 2
                                    


\ "Ngô... \" Lý Huân Nhiên cầm điện thoại di động trầm ngâm ngũ giây, chăm chú suy tư một chút.

Mộc Dĩ Hạ có chút nhớ cười, nàng liền là cố ý nho nhỏ làm khó dễ một cái Lý Huân Nhiên, cũng tò mò hắn đến cùng có thể nghĩ ra vật gì vậy \ "Hối lộ \" nàng. Không biết Lý Huân Nhiên cái này chỉ số IQ cao tình thương thấp đầu óc đến cùng có thể có cái gì tính sáng tạo ý tưởng.

Có thể sự thực chứng minh để ý ngành kỹ thuật nam sinh mạch suy nghĩ ngoại trừ ở chuyên nghiệp phương hướng ăn khớp rõ ràng mạch suy nghĩ rõ ràng còn có tính sáng tạo ý tưởng ở ngoài, tại cái khác bất kỳ địa phương nào đều thắt thành chết vướng mắc -- nhất là biểu hiện ở cùng tình thương quải câu sự kiện trên.

\ "Ta mời ngươi ăn vàng trộn cơm a !. \" Lý Huân Nhiên nín ngũ giây biệt xuất một câu nói.

\ "... \" Mộc Dĩ Hạ cảm thấy cho là hắn sẽ có tính sáng tạo ý tưởng mình mới là có tính sáng tạo ý tưởng.

Lý Huân Nhiên sai ai ra trình diện Mộc Dĩ Hạ không đáp lời, cho là nàng không thích ăn vàng trộn cơm, lại nín vài giây mở miệng, \ "... Bằng không... Tê cay tôm hùm nhỏ? \ "

\ "... \" nàng có thể thu hồi hắn chỉ số IQ cao những lời này sao?

\ "... Nếu không... \" Lý Huân Nhiên gãi gãi một đầu xốc xếch lông quăn, \ "Long cung kiếm? Lần trước ở nhà ngươi nhìn ngươi cũng thật thích ăn lẩu... \ "

\ "... \" Mộc Dĩ Hạ rốt cục cũng không nhịn được nữa, \ "Lý Huân Nhiên đồng chí, xin hỏi đầu của ngươi trong trừ ăn ra, có còn hay không khác? \ "

Mộc Dĩ Hạ dẫn theo bao lớn bao nhỏ từ phạn điếm đi ra đã bảy giờ rưỡi tối, khoảng cách Lý Huân Nhiên ở trong điện thoại đáng thương mà nói mình đói bụng đã qua nửa giờ. Nàng tự tay ngăn cản chiếc xe, ngồi lên lấy điện thoại di động ra đem Lý Huân Nhiên cho địa chỉ mở ra cho tài xế xem.

Lý Huân Nhiên nhà trọ độc thân Ly Mộc Dĩ Hạ gia rất gần. Mộc Dĩ Hạ trả tốt cho thuê tiền xuống xe, vào tiểu khu dựa theo Lý Huân Nhiên cho địa chỉ tìm lầu hào. Lúc này Mộc Dĩ Hạ dân mù đường thuộc tính bị phát huy đến cực hạn, cho dù nàng hỏi đảm bảo An đại thúc 16 hào ôm vào cái nào nhưng vẫn đang bị quẹo trái quẹo phải đường lượn quanh được đầu óc choáng váng.

Lại như thế xuống phía dưới cơm nước đều phải lạnh! Mộc Dĩ Hạ càng chạy càng sốt ruột, bất đắc dĩ chỉ có thể thất bại mà cho Lý Huân Nhiên gọi điện thoại xin giúp đỡ.

Lý Huân Nhiên điện thoại nhưng lại nhận rất nhanh.

\ "Uy, Dĩ Hạ? Ngươi đến rồi? \ "

\ "... Đến rồi... \" Mộc Dĩ Hạ nâng trán, \ "Nhưng là Huân Nhiên a, ta đây là ở đâu a? ? ? ? \ "

Cuối cùng là Mộc Dĩ Hạ phát cái định vị cho Lý Huân Nhiên, người sau theo định vị tiện đường tìm được nàng lãnh về gia.

Mộc Dĩ Hạ thấy được mình đời này mặt của đều nhét vào dân mù đường thuộc tính này trên, dọc theo đường đi ủ rũ ủ rũ theo sát Lý Huân Nhiên đi, giống như một đạp lạp lỗ tai thỏ. Lý Huân Nhiên nhìn nàng như vậy cảm thấy buồn cười, mở miệng đùa nàng, \ "Ngươi sao thế, như thế ủ rũ? \ "

[ĐN Hãy nhắm mắt khi anh đến] Tại chỗ (Lý Huân Nhiên cp)Where stories live. Discover now