Chapter 05

9 1 0
                                    

\ "Làm sao... Hai người các ngươi nhận thức? \" Lý cục trưởng trông coi hai người chuyển động cùng nhau, con mắt hơi híp.

\ "Ah được rồi... Cục trưởng... \" Lý Huân Nhiên với hắn ba ước định xong đang làm việc trung không phải bại lộ thân thuộc quan hệ tránh cho miệng lưỡi, cung kính dùng cục trưởng tiếng xưng hô này, \ "Lần kia ở nước Mỹ... Là mộc... Là Dĩ Hạ giúp ta làm giải phẫu. \ "

Ân nhân cứu mạng, tướng mạo không thể chê, tư lịch không có thiêu, có tài hoa có kỹ thuật có lễ phép không có cái giá, cùng trường công tác, tuyệt đối là con dâu thượng đẳng chọn người.

Lý cục trưởng hài lòng nở nụ cười.

Mộc Dĩ Hạ ở Lý cục trưởng phi thường nhiệt tình khuôn mặt tươi cười trong đi thăm bót cảnh sát.

Lý cục trưởng nói cho nàng biết, có gì cần trực tiếp nói cho Huân Nhiên, làm cho hắn an bài, đừng khách khí. Mộc Dĩ Hạ liền đem trước giờ viết xong danh sách đưa cho Lý Huân Nhiên, cười nói khổ cực ngươi lạp Lý đội phó.

Lý Huân Nhiên bị làm cho sửng sốt một chút, cái này nửa ngày còn không có đi qua Mộc Dĩ Hạ không biết cho hắn thay đổi bao nhiêu xưng hô -- Lý cảnh quan, Lý Huân Nhiên, Lý đội phó...

Kế tiếp sẽ không gọi Lý công bộc a !. Lý Huân Nhiên ở trong lòng yên lặngOS, tự tay tiếp nhận tờ giấy kia, cúi đầu nhìn lướt qua.

Đỉnh đầu viết đúng là giá vẽ phác hoạ giấy cùng các loại hình hào bút máy, từHB đến 6B, còn cố ý tiêu chú bài tử.

Lý Huân Nhiên không giải thích được ngẩng đầu, \ "Mua bàn vẽ phác hoạ giấy cùng bút máy làm cái gì? \ "

\ "Công tác a. \" Mộc Dĩ Hạ trông coi hắn chớp mắt.

Ngươi không phải pháp y sao... Không muốn đao giải phẩu muốn vẽ vẽ gia hỏa để làm chi. Lý Huân Nhiên thực lực mộng bức.

\ "Ah, Huân Nhiên, Mộc bác sĩ là tới bót cảnh sát trợ giúp công tác -- làm hiềm phạm cùng người bị hại chân dung phác hoạ hoàn nguyên chuyên gia. \" Lý cục trưởng tiếp tục tận chức tận trách làm lời bộc bạch, \ "Nước Mỹ FBI đã từng nàng trợ giúp không ít, nàng vẽ tranh chân dung cùng chân nhân có cao tới 92%... \ "

Mộc Dĩ Hạ cúi đầu xoa mi tâm... Cảnh tượng này thực sự không thích hợp nàng a quá trang bịB rồi...

Vì vậy giọng nói của nàng yếu ớt mà cắt đứt, \ "Cái kia... Lý cục trưởng... \ "

\ "Làm sao vậy mộc bác sĩ? \ "

Bác sĩ... Cái này Lý cục trưởng nhập vai diễn thật đúng là nhanh a.

Mộc Dĩ Hạ mặt đen lại mà mở miệng, \ "Ta về sau ở nơi nào làm công... Ngạch, ta cần một cái phòng vẽ tranh, ta vẽ một chút thời điểm cần an tĩnh, khả năng cần phải làm phiền ngài giúp ta tìm một cái căn phòng đơn độc... \ "

\ "Không thành vấn đề, Huân Nhiên, \" Lý cục trưởng quay đầu nhìn về phía vẫn còn ở thực lực mộng bức trong Lý Huân Nhiên, \ "Ngươi cho mộc bác sĩ tìm căn phòng a !. Rộng rãi một chút an tĩnh một chút. \ "

[ĐN Hãy nhắm mắt khi anh đến] Tại chỗ (Lý Huân Nhiên cp)Where stories live. Discover now