Chapter 03

12 1 0
                                    

Mộc Dĩ Hạ nhiều hứng thú trông coi Lý Huân Nhiên.

Lý Huân Nhiên nghe được lời của nàng sau không biết như đi vào cõi thần tiên đi nơi nào, sững sờ ba giây mới lấy lại tinh thần, \ "Ah, chào ngươi, ngươi... \ "

Cái kia ánh mắt mê mang làm cho Mộc Dĩ Hạ trong nháy mắt nhớ tới khi còn bé ở vườn bách thú thấy qua nai con, ướt sũng mượt mà, hiện lên một điểm vô tội. Chỉ bất quá trước mắt cái này cao hơn 1m8 nam người thật giống như so với cái kia nai con còn nhiều hơn điểm ngốc manh... A, cùng với nói là nam nhân, không bằng nói là cậu bé thích hợp hơn a !.

Mộc Dĩ Hạ nhịn không được cười rộ lên, nói tiếp giúp hắn giải vây, \ "Ta là Mộc Dĩ Hạ. \" nói xong đem kính mắt chớ vào phát đính, hướng trước mắt vẫn tình trạng bên ngoài cảnh sát tự tay.

Lý Huân Nhiên chứng kiến Mộc Dĩ Hạ đưa tới tay mới hồi phục tinh thần lại, thầm mắng mình một câu loạn phân tâm, nhanh lên duỗi tay nắm chặt trước mắt tay.

\ "Mộc tiểu thư chào ngươi, ta là Lý Huân Nhiên... \" Lý Huân Nhiên nói xong liền cười rộ lên.

Làm cảnh sát chuyến đi này đa đa thiểu thiểu muốn học một ít tâm lý học, Lý Huân Nhiên làm Đồng bót cảnh sát thành phố trọng điểm bồi dưỡng đối tượng cùng trường cảnh sát cầm cờ đi trước cao tài sinh đương nhiên sẽ không hạ xuống. Hắn học qua tâm lý học, nghiên cứu quá phạm tội tâm lý học, thậm chí trải qua hành vi học giờ học. Cho nên hắn đương nhiên minh bạch mỉm cười là rút ngắn khoảng cách cũng làm cho đối phương buông cảnh giác phương pháp tốt nhất -- đương nhiên phải là cái loại này xuất phát từ nội tâm thật tâm thật ý cười, như vậy mới có thể cho đối phương lưu cái ấn tượng tốt.

Cho nên Lý Huân Nhiên cười đến đặc biệt dụng tâm, nhếch môi lộ ra chỉnh tề hai hàng Tiểu Bạch nha, hợp với khóe mắt nếp may đều cùng đi ra ngoài xoát tồn tại cảm giác. Phải nhiều thành thật có bao nhiêu thành thật, thấy Mộc Dĩ Hạ nhịn không được phốc được bật cười.

Cái này lính cảnh sát thực sự là rất có ý tứ rồi, rõ ràng dáng dấp đẹp trai như vậy vóc người khí chất cũng cố gắng liêu nhân làm sao người như thế ngốc manh ngốc manh.

Lý Huân Nhiên xem Mộc Dĩ Hạ cười đến hài lòng còn cho là mình cho người ta lưu lại ấn tượng đầu tiên không sai, thỏa mãn buông tay ra sờ sờ sau gáy của chính mình muôi, khéo léo tiếp nhận Mộc Dĩ Hạ trong tay hành lý mang người hướng nhà để xe dưới hầm đi.

Sau lại Mộc Dĩ Hạ hỏi qua Lý Huân Nhiên đối với mình ấn tượng đầu tiên, Lý cảnh quan trả lời là, cùng hắn nghĩ hoàn toàn khác nhau. Mộc Dĩ Hạ tò mò hỏi cái kia ngươi nghĩ cái gì dạng? Lý cảnh quan suy nghĩ một chút nếu như chính mình cho rằng Mộc Dĩ Hạ sẽ là Diệt Tuyệt sư thái lời như vậy nói ra sẽ là cái dạng hậu quả gì -- ngoài miệng cật điểm khuy, bữa cơm suy giảm, Vì vậy vẫn thờ phụng dân dĩ thực vi thiên Lý cảnh quan nghĩa chánh ngôn từ mà cự tuyệt trả lời vấn đề này.

Mộc Dĩ Hạ dắt cánh tay hắn lúc ẩn lúc hiện mà làm nũng kiên trì muốn hắn nói, nhiều lần cam đoan bữa cơm nhất định sẽ hảo hảo làm tuyệt không lười biếng, rõ ràng là bày một bộ làm cho Lý cảnh quan chui.

[ĐN Hãy nhắm mắt khi anh đến] Tại chỗ (Lý Huân Nhiên cp)Where stories live. Discover now