71

6 1 8
                                    

Chapter  71

    Trận này sinh nhật tiệc rượu ngoại trừ thức ăn thực sự rất tinh xảo ăn thật ngon ở ngoài, đối với Lý Huân Nhiên cùng Mộc Dĩ Hạ ấn tượng chính là bốn chữ, nghĩ lại mà kinh.

    Hai người đều đa đa thiểu thiểu uống một chút rượu, đánh xe trở về Mộc Dĩ Hạ gia. Lý Huân Nhiên thụ thương tới nay vẫn luôn ở tại Mộc Dĩ Hạ trong nhà, Mộc Dĩ Hạ gia là ba phòng ngủ một phòng khách, hai người chia ở hai cái ngọa thất dư dả. Nguyên bản Lý Huân Nhiên cảm thấy như vậy không quá thích hợp, Mộc Dĩ Hạ là một cô gái, mặc dù là hắn nữ bằng hữu hai người cũng không còn ở một cái gian nhà, thế nhưng dù sao ở tại trong một căn phòng khẳng định tránh không được nhàn thoại. Mộc Dĩ Hạ bản thân cũng không phải lưu ý, so với những thứ này loạn thất bát tao thượng vàng hạ cám, nàng quan tâm hơn thân thể hắn.

    Vì vậy Lý Huân Nhiên lại cũng mất lý do cự tuyệt, hơn nữa Mộc Dĩ Hạ cả ngày lập đi lập lại hai nhà chạy, còn phải chú ý bót cảnh sát, hắn cũng... Không nghĩ nàng như thế bôn ba.

    Mộc Dĩ Hạ trùng điểm nước mật ong tỉnh rượu, đưa cho Lý Huân Nhiên một ly, hai người an vị ở phòng khách một bên uống nước vừa trò chuyện thiên. Khó được ung dung, hai người đã sớm đem không biết khiêu vũ có điểm bêu xấu ảo não không hề để tâm, dù sao vui sướng hưng phấn đến phân càng nhiều hơn một chút. Mộc Dĩ Hạ khóe miệng hàm chứa nụ cười nhàn nhạt nghiêng đầu xem Lý Huân Nhiên, cái này nhân loại xuất kỳ bất ý để cho nàng đến bây giờ đều cảm thấy tân kỳ, \ "Ngươi lại còn biết đàn dương cầm, thật để cho ta ngoài ý muốn. \ "

    Nhớ tới Lý Huân Nhiên ở trong yến hội kinh diễm một khúc, thon dài ngón tay linh hoạt ở đàn dương cầm trên bàn gõ khiêu vũ, quả thực làm cho Mộc Dĩ Hạ kinh hỉ vạn phần. Nàng thật không ngờ Lý Huân Nhiên quanh năm tay cầm súng lại có thể như vậy nhảy bay lượn, nàng cảm thấy kinh hỉ lại tân kỳ.

    \ "Khi còn bé học... Hiện tại không có thời gian rồi, ở nhà nhàn rỗi không chuyện gì liền đạn hai cái. \" Lý Huân Nhiên có chút ngượng ngùng vuốt vuốt lông quăn, \ "Ngô... Lúc đó kỳ thực có mấy người thanh âm bắn bay. \ "

    \ "Đã tốt lạp. \" Mộc Dĩ Hạ tự tay đem tay hắn cầm ở lòng bàn tay, Lý Huân Nhiên tay lớn hơn nàng không ít, nắm nhau đồng thời Lý Huân Nhiên giang hai tay đem bao tay của nàng nơi tay chưởng. Mộc Dĩ Hạ trông coi ánh mắt của hắn cười, rõ ràng trong mắt hắn chứng kiến cái bóng của mình.

    Ưu tú như vậy tốt như vậy một người, là của nàng.

    Mộc Dĩ Hạ đột nhiên nghĩ tới đàm chi âm chứng kiến Lý Huân Nhiên đánh đàn biểu tình. Kinh ngạc, vui sướng, không tị hiềm chút nào thưởng thức, thậm chí có chút như là cửu biệt gặp lại khó có thể tin. Loại ánh mắt này để cho nàng có chút không hiểu cùng nghi hoặc, lúc đó chưa kịp thưởng thức, bây giờ trở về qua tương lai mới nhớ tới hỏi Lý Huân Nhiên, \ "Ngươi trước đây cùng đàm chi âm nhận thức sao? \ "

    Lý Huân Nhiên nháy mắt mấy cái, \ "Lần trước ở bót cảnh sát không phải từng thấy sao. \ "

    \ "Vậy không được rồi. \" Mộc Dĩ Hạ túm túm tay hắn ý bảo hắn tập trung tinh thần, \ "Sớm hơn thời điểm, ngươi chưa thấy qua nàng sao? Học đàn dương cầm thời điểm cũng không còn nhận thức qua? \ "

[ĐN Hãy nhắm mắt khi anh đến] Tại chỗ (Lý Huân Nhiên cp)Where stories live. Discover now