Kỳ thực Mộc Dĩ Hạ đối với Giản Dao ấn tượng không thể nói rõ hư, Giản Dao dáng dấp ôn uyển động lòng người, lại là Bạc Cận Ngôn lão bà, cho dù Lý Huân Nhiên trong lòng lại tâm tâm niệm niệm nàng đối với mình cũng không có cái gì uy hiếp. Nếu như cứng rắn lại nói tiếp, Mộc Dĩ Hạ đối với Giản Dao càng nhiều hơn chính là hiếu kỳ.
Đối với, hiếu kỳ. Hiếu kỳ là thế nào một người nữ sinh có thể ở trong thời gian ngắn như vậy bắt Bạc Cận Ngôn cái này đóa kỳ lạ, càng tò mò hơn là một người như thế nào có thể khiến cho Lý Huân Nhiên thầm mến nhiều năm như vậy.
Kỳ thực thẳng thắn nói Mộc Dĩ Hạ đối với mình tư bản có nho nhỏ tự phụ. Nàng rất xinh đẹp, có năng lực, cho tới nay nổi tiếng, ở Maryland không biết có bao nhiêu nước Mỹ lão truy ở phía sau chạy. Vô luận bề ngoài cùng từng trải nàng không thể xoi mói, mà so với nàng tới, Giản Dao tựa hồ có hơi... Vô cùng bình thường.
Mộc Dĩ Hạ hướng phía Giản Dao gật đầu, hơi nheo mắt lại nhìn chằm chằm Giản Dao xem, môi hàm chứa nụ cười thản nhiên, khiến người ta nhìn không thấu ý tưởng của nàng.
Lý Huân Nhiên nhưng lại tự giác làm nổi lên giới thiệu, \ "Ah Dao Dao, trước ngươi chưa thấy qua a !, Dĩ Hạ là Bạc giáo thụ cùng Phó giáo sư sư muội, là danh pháp y, bây giờ là làm chân dung hoàn nguyên chuyên gia tới Đồng bót cảnh sát thành phố công tác. \ "
\ "Thật là lợi hại a. \" Giản Dao cười ôn hòa, \ "Ta nghe tử gặp nhắc qua ngươi, quả nhiên nói với hắn giống nhau xinh đẹp có tài hoa. \ "
\ "Không có rồi. \" Mộc Dĩ Hạ cũng cười theo, \ "So với tử gặp, ta tương đối hiếu kỳ ta Honey Bạc sư huynh đánh giá thế nào ta. \ "
Trong nháy mắt Mộc Dĩ Hạ chứng kiến Giản Dao có điểm cứng đờ khóe môi.
Mộc Dĩ Hạ tiếp tục vô hại mà mỉm cười. Nàng đã sớm đoán được trong mõm Chó không mọc ra được Ngà Voi, Bạc Cận Ngôn nếu có thể nói ra nàng cái gì tốt lời mới hay sống thấy quỷ.
Giản Dao quay đầu ý bảo Bạc Cận Ngôn nói chuyện, người này làm bộ không phát hiện. Giản Dao chịu không nổi mà len lén dùng cùi chỏ đỉnh đỉnh cánh tay hắn, Bạc Cận Ngôn lại giả trang ra một bộ bất minh sở dĩ bộ dạng nhìn nàng.
Giản Dao tức giận đến mắt trợn trắng.
Mộc Dĩ Hạ đã sớm thói quen Bạc Cận Ngôn loại này trang bức tác phong, quyền làm như không nhìn thấy. Nàng không có mở cửa công kích Bạc Cận Ngôn thuần túy là bởi vì Lý Huân Nhiên cho nàng đánh dự phòng châm, hơn nữa Giản Dao lại là cô nương tốt, Lý Huân Nhiên cùng Bạc Cận Ngôn đều thích nàng vậy dĩ nhiên là bởi vì nàng có nàng đặc biệt ưu điểm, nàng còn không có ngây thơ đến bởi vì thích người thích một người khác liền chạy đi tìm nhân gia tra không nên liều mạng luận cái cao thấp giá cả thế nào.
Mộc Dĩ Hạ khó được nhu thuận thật ra khiến Bạc Cận Ngôn xuất hồ ý liêu, \ "Khó có được nhu thuận. \" nói xong nghiêng đầu nhìn một chút Mộc Dĩ Hạ bên người Lý Huân Nhiên, \ "... Bởi vì Lý cảnh quan ở? \ "
YOU ARE READING
[ĐN Hãy nhắm mắt khi anh đến] Tại chỗ (Lý Huân Nhiên cp)
Genç KurguTác giả: Thiển Hạ Tuyết Yên Văn án Một tấm hình, phía trên kia nam nhân bị trói ràng buộc, lại không lấn át được hắn hàm chứa Đồng thành phố cả phiến tinh không con mắt. Một bài tình ca, ca hát nữ hài trong bóng đêm xoay người, mang theo cả tòa t...