Chapter 20

5 1 0
                                    

Lý Huân Nhiên lái xe đến Mộc Dĩ Hạ lầu dưới thời điểm khoảng cách Mộc Dĩ Hạ nhận được Bạc Cận Ngôn điện thoại của trọn đi qua một giờ mười lăm phút.

Mộc Dĩ Hạ trông coi trên điện thoại lóe lên \ "Huân Nhiên \" hai chữ chỉ cảm thấy bó tay toàn tập, nếu như là Phó Tử Ngộ tới đón, nàng còn có thể cho rằng người một nhà thương lượng y phục có thể hay không quá khoa trương có muốn hay không đổi một bộ. Phó Tử Ngộ cũng coi như có điểm mới tri thức, bao nhiêu có thể cho nàng làm cái tham mưu.

Hết lần này tới lần khác tới đón nhân là Lý Huân Nhiên.

Cái này khiến không riêng tham mưu không có, thay quần áo kế hoạch đều sảy thai. Mộc Dĩ Hạ thở dài một hơi, nhận điện thoại, \ "Uy, Huân Nhiên? \ "

\ "Dĩ Hạ, ta tới đón ngươi rồi, ở ngươi dưới lầu, ngươi chuẩn bị xong thì xuống đây đi. \" Lý Huân Nhiên thanh âm vẫn là cùng thường ngày trầm thấp từ tính, Mộc Dĩ Hạ muốn cái này tính cách của người cũng không giống như thanh âm giống nhau nặng nề, kẻ ba phải lại dễ nói chuyện, không thể thiếu bị người khi dễ.

Lần này tới tiếp nàng ước đoán lại là bị Phó Tử Ngộ cùng Bạc Cận Ngôn liền và thông nhau đứng lên khung tới được.

Cái này kẻ ba phải tính cách thật không biết là chuyện tốt hay chuyện xấu.

\ "Tốt. Ta lập tức sẽ xuống ngay. \ "

Mộc Dĩ Hạ cúp điện thoại cầm lấy xách tay, lần nữa hướng về phía cái gương dạo qua một vòng.

Bất kể, khoa trương là khoa trương điểm, bất quá cũng không lấn át được đẹp a. Mộc Dĩ Hạ lôi kéo tha mà quần dài, ngạch bất quá... Cái này cũng có hơi phiền toái là được.

Lý Huân Nhiên thấy Mộc Dĩ Hạ thời điểm là khiếp sợ và mộng bức.

Đây là muốn đi kiết nạp liên hoan phim đi lên thảm đỏ hay là phải đi vào tham gia hôn lễ? ? Ngẫm lại mới vừa vừa ra cửa lúc chứng kiến Giản Dao một thân trắng thuần chỉ dẫn theo điểm nếp nhăn áo cưới, nhìn nhìn lại Mộc Dĩ Hạ hoa lệ tinh xảo mặc cùng trang điểm da mặt -- nàng kỳ thực cũng không có biến hóa nùng trang, lại tự nhiên lại tinh xảo. Mộc Dĩ Hạ bình thường lười hoá trang, phần lớn thời gian vì chống nắng chỉ tô một tầngBB hoặc là phấn lót tựu ra môn, bây giờ tỉ mỉ trang phục một phen làm cho Lý Huân Nhiên nhìn quả thực kinh diễm.

Nhưng so với kinh diễm, kinh hách nhân tố dường như càng nhiều.

Mộc Dĩ Hạ đi được càng ngày càng gần cũng liền càng ngày càng thấy rõ Lý Huân Nhiên hoàn toàn trợn mắt hốc mồm biểu tình, đồng thời nàng cũng liền càng ngày càng chột dạ.

Lý Huân Nhiên trong lúc biểu lộ rõ ràng không phải kinh diễm, mà là một bộ \ "Ngươi làm sao có thể mặc khoa trương như vậy \" mặt của, còn kém đem mấy chữ này viết trên mặt. Mộc Dĩ Hạ thất bại mà thở dài, Lý Huân Nhiên như vậy thích Giản Dao, nàng mặc như vậy giọng khách át giọng chủ, trong lòng hắn nhất định là không dễ chịu, không làm được phải tức giận.

[ĐN Hãy nhắm mắt khi anh đến] Tại chỗ (Lý Huân Nhiên cp)Where stories live. Discover now