Chapter 38

5 1 1
                                    


Mộc Dĩ Hạ xuống xe liền điên rồi giống nhau hướng phòng cấp cứu chạy. Tiểu Chu nói không rõ ràng lắm, chỉ nói Lý Huân Nhiên bị người thọc một đao, còn như bị thương cái nào có nghiêm trọng hay không cái gì cũng nói không rõ.

Phòng cấp cứu như là lẫn vào nước khử trùng vị cùng mùi máu tươi chiến trường, người người nhốn nháo tràng diện hỗn loạn còn luôn là máu me đầm đìa. Mộc Dĩ Hạ sai ai ra trình diện thêm loại này tràng diện, sớm liền học được rồi tận dụng mọi thứ, một bên ở đám người trong khe hở rất nhanh xuyên toa một bên tìm kiếm Lý Huân Nhiên thân ảnh.

Cuối cùng nàng ở cuối hành lang ghế ngồi tìm được hắn.

Lý Huân Nhiên tọa trên ghế ngồi, ba ngày chưa giặt lông quăn ủ rũ ủ rũ mà đạp lạp. Hắn ngửa đầu tựa ở trên tường, bởi vì vì động tác của hắn cổ thon dài bị lôi ra yếu ớt độ cung, thỉnh thoảng hầu kết cuộn làm ra vô ý thức nuốt động tác. Y viện hành lang ngọn đèn có chút hôn ám, ánh mắt của hắn biến mất ở tóc trong bóng tối, môi mỏng khẽ mím môi. Mộc Dĩ Hạ nhìn hắn còn đang ngồi ở bên ngoài các loại liền thở dài một hơi -- chí ít chứng minh bị thương không nặng. Nàng nhanh chóng đảo qua toàn thân của hắn tìm kiếm vết thương, không ngoài ý mà chứng kiến tay trái của hắn đang cầm khối vải xô bưng cánh tay phải, nguyên bản trắng tinh vải xô bị tiên huyết nhuộm không còn hình dáng, hắn áo sơmi màu xám cũng một mảnh hỗn độn, tay áo phá, vạt áo cổ áo đều là huyết.

Mộc Dĩ Hạ hít một hơi thật sâu để cho mình trấn định lại, chậm rãi đi tới.

Lý Huân Nhiên không nghĩ tới lần này bắt gặp phải nhiều như vậy khúc chiết ngoài ý muốn.

Người hiềm nghi có rất cao Phản điều tra tư duy, ở Lý Huân Nhiên dẫn đội chạy tới trước liền đã nhận ra chính mình hành tung tiết ra ngoài, suốt đêm lái xe chạy trốn đi Lâm thành phố, vì bảo hiểm còn bắt rồi một cô gái làm con tin làm con bài chưa lật. Lý Huân Nhiên vì để tránh cho đả thảo kinh xà chỉ có thể mang theo một nhóm cảnh sát lặng lẽ đuổi theo lên xa lộ, tận lực lặng yên không một tiếng động theo ở phía sau. Như vậy theo một ngày đến rồi Lâm thành phố người hiềm nghi phạm tội cuối cùng cũng xuống xe đi phòng vệ sinh, đem người bị hại lưu ở trên xe.

Lý Huân Nhiên lập tức dẫn đội giải khai cứu con tin. Vì để tránh cho người hiềm nghi phạm tội lần nữa lên xe chạy trốn, Lý Huân Nhiên làm cho tiểu Trần giấu ở hiềm phạm trong xe tùy thời bắt, hắn thì dẫn đội vây quanh toilet bắt người. Hiềm phạm nhìn thấy mình bị vây quanh hoảng hốt chạy bừa, rút đao ra ở phòng vệ sinh công cộng phòng khách trực tiếp bắt rồi một cô gái kèm hai bên, yêu cầu cảnh viên toàn bộ rút lui khỏi nếu không thì sẽ làm bị thương người. Bị kèm hai bên cô nương sợ đến trắng bệch cả mặt trong mắt rưng rưng, Lý Huân Nhiên khuyên vài câu vô dụng lại sợ làm bị thương cái cô nương này, vì ổn định hiềm phạm cảm xúc chỉ có thể nghe theo yêu cầu của hắn ném thương nói không muốn đả thương người chúng ta biết thỏa mãn yêu cầu của ngươi.

Hiềm phạm chứng kiến Lý Huân Nhiên sau lưng cảnh sát từng cái giơ họng súng đen ngòm, tâm tình kích động một tay giơ đao gác ở cô nương trên cổ một tay điên cuồng mà ở trong không khí loạn vung la hét làm cho đống kia cảnh sát toàn bộ chạy trở về trong xe đem xe lái đi. Lý Huân Nhiên phất tay ý bảo bọn họ tiên tiến trong xe, chính mình tiến thêm một bước ở bên ngoài cùng với hiềm phạm câu thông.

[ĐN Hãy nhắm mắt khi anh đến] Tại chỗ (Lý Huân Nhiên cp)Where stories live. Discover now