Chapter 55

6 1 2
                                    

Chapter 55

Giản Dao rất thức thời tùy tiện tìm một cái cớ chuồn ra phòng bệnh, đem thời gian và không gian lưu cho hai người kia.

Mộc Dĩ Hạ trên mặt của còn treo móc một điểm nụ cười, rồi lại giống như một giây kế tiếp sẽ khóc. Nàng đi tới Lý Huân Nhiên bên giường ngồi xuống, con mắt ướt át khóe miệng mỉm cười mà nhìn hắn, \ "Đau không? \ "

Lý Huân Nhiên cũng theo nàng mỉm cười, hắn lắc đầu, \ "Không đau. \ "

Rất rõ ràng lời nói dối. Mộc Dĩ Hạ biết hắn thì không muốn để cho mình lo lắng, lại hay bởi vì hắn săn sóc tâm thương yêu không dứt.

\ "Dạ dày cũng khó chịu a !? Trong miệng sẽ phải có mùi máu tươi, có phải hay không cảm thấy ác tâm? \" Mộc Dĩ Hạ tiếp tục hỏi.

\ "Có một chút. \" Lý Huân Nhiên cười cười, \ "Lúc đầu muốn uống nước hóa giải một chút... Nhưng là Dao Dao nói bác sĩ không cho uống nước, chỉ có thể nhịn. \ "

Hắn nói sau khi xong có điểm ủy khuất trông coi Mộc Dĩ Hạ. Người sau nhìn hắn làm đến bắt đầu da môi còn có hơi lộ ra sắc mặt tái nhợt, quả thực cảm thấy đau lòng không được, mím môi một cái, \ "Bây giờ còn không thể uống thủy... Ta đi tìm một quấn bông gòn, hướng ngươi trên môi dính điểm thủy a !, biết thoải mái một ít. \ "

Nói xong Mộc Dĩ Hạ sẽ đứng dậy, Lý Huân Nhiên phản ứng rất nhanh, tự tay một bả liền kéo lại tay nàng gắt gao nắm chặt ở lòng bàn tay, \ "Không cần. \ "

Tay hắn có chút mát mẻ, đại khái là toàn thân đều ở đây đau nguyên nhân. Mộc Dĩ Hạ ngây ngẩn cả người, nàng nhìn Lý Huân Nhiên mắt lại cũng nói không ra lời.

Trong ánh mắt của hắn mang theo nàng cho tới bây giờ chưa từng thấy nhu hòa. Vẫn là như lúc mới gặp vậy trong suốt, chỉ là này đôi vẫn đuổi theo Giản Dao mắt, giờ này khắc này rốt cục có bóng dáng của nàng.

\ "Không cần... \" Lý Huân Nhiên nắm Mộc Dĩ Hạ tay nhẹ nhàng nói.

\ "Ngươi ở đây cùng ta là tốt rồi. \ "

Mộc Dĩ Hạ vi vi mở to hai mắt.

\ "Vừa mới... Ta theo Dao Dao nói, ngươi đều nghe a !. \" Lý Huân Nhiên tựa hồ có hơi ngượng ngùng, không biết nên mở miệng như thế nào, nhãn thần trở nên có chút phiêu hốt, thẹn thùng bộ dạng. Hắn nắm thật chặc Mộc Dĩ Hạ tay, lại vừa không có dùng sức, chỉ là vững vàng cầm ở lòng bàn tay cũng không có làm cho Mộc Dĩ Hạ cảm thấy đau đớn.

Mộc Dĩ Hạ đột nhiên cảm thấy rất hạnh phúc rất hạnh phúc. Hạnh phúc đến hư huyễn, hạnh phúc đến không thể tin được.

Lý Huân Nhiên hỏi nàng, có nghe hay không hắn nói, hắn thích nàng.

Mấy phút trước, nàng bước vào cái này bệnh viện thời điểm, trong lòng tràn đầy chính là bi thương và tuyệt vọng. Mà bây giờ, lòng của nàng ấm áp lại hạnh phúc, nàng thậm chí không thể tin được tâm tình của nàng cư nhiên có thể ở trong thời gian ngắn như vậy phát sinh như vậy biến hóa nghiêng trời lệch đất. Mà làm cho đây hết thảy sinh trình biến hóa nguyên nhân, cư nhiên chỉ là Lý Huân Nhiên một câu nói.

[ĐN Hãy nhắm mắt khi anh đến] Tại chỗ (Lý Huân Nhiên cp)Where stories live. Discover now