90

11 3 0
                                    

Chapter  90

    Mộc Dĩ Hạ lần đầu tiên cảm giác được y viện cách bờ biển xa như vậy. Rõ ràng mấy cái buổi tối cùng Lý Huân Nhiên cùng đi qua đây gặp thời sau khi cảm giác không có mấy phút, nhưng là lúc này đây nhưng thật giống như đi phá lệ lâu.

    Sau đó, nàng xa xa thấy được cái kia hắn thân ảnh quen thuộc, đưa lưng về phía nàng, đối mặt với vừa nhìn biển rộng vô tận. Cái bóng lưng kia gầy gò cao ngất, đứng ở đó mảnh nhỏ màu xanh thẳm trong ngực, dường như theo trở thành một bức họa.

    Mặt hướng Đại Hải, xuân về hoa nở.

    Mộc Dĩ Hạ nhịn không được vi vi câu dẫn ra khóe môi. Nàng hướng cái bóng lưng kia đi tới, từng bước một, tựa như đi qua bọn họ quen biết những thứ này năm tháng. Cầm trong tay của nàng lấy tấm thẻ kia, trên thẻ chữ tựa hồ còn mang theo nhiệt độ nóng bỏng, theo đầu ngón tay uất nóng vào trong lòng.

    Lý Huân Nhiên tựa hồ đã nhận ra sự tồn tại của nàng, xoay người lại hàm chứa tiếu ý xem Mộc Dĩ Hạ đi tới, đi hướng hắn, cùng hắn cùng đi hướng tương lai.

    Mộc Dĩ Hạ cách Lý Huân Nhiên mấy bước địa phương xa dừng lại, mang theo tiếu ý trông coi hắn, \ "Các loại thật lâu lạp? Có lạnh hay không? \ "

    Lý Huân Nhiên hé miệng cười lắc đầu, \ "Không lạnh. \" nói xong có chút ngượng ngùng cúi đầu, chỉ giương mắt lên trông coi đối diện Mộc Dĩ Hạ, \ "Tạp phiến... Ngươi xem? \ "

    \ "Ân. \" Mộc Dĩ Hạ mắt vi vi ướt át.

    \ "Ta sẽ không nói cái gì cho phải nghe lời tâm tình, ngươi biết... \" Lý Huân Nhiên khẩn trương co quắp cộng thêm có điểm ngượng ngùng, nói tới nói lui ăn khớp đều trở nên loạn thất bát tao. Mặt của hắn bởi vì khốn quẫn thay đổi đến đỏ bừng, lại lo lắng Mộc Dĩ Hạ phản ứng, len lén nhìn nàng, \ "Thế nhưng ta là thật tâm, Dĩ Hạ. Ta là thật tâm mà nghĩ cùng với ngươi, một mực cùng nhau. \ "

    Mộc Dĩ Hạ trông coi Lý Huân Nhiên ngốc cầu hôn bộ dạng cảm thấy dường như lại gặp được cái kia ở phi trường đón nàng ngốc manh cảnh quan, nàng nhịn không được cười rộ lên, \ "Nhẫn đâu? \ "

    \ "A? \" Lý Huân Nhiên không nghĩ tới Mộc Dĩ Hạ sẽ nói như vậy, bối rối một giây.

    \ "Cầu hôn không có hoa tươi, ngay cả nhẫn cũng không có? \" Mộc Dĩ Hạ mở to hai mắt đùa hắn, \ "Ngươi đến cùng có hay không thành ý a. \ "

    \ "... Ta... Ta không biết tay ngươi ngón tay to hơn, cho nên muốn mang ngươi cùng đi. \" Lý Huân Nhiên gấp gáp bổ cứu, \ "Ta vốn là chuẩn bị trực tiếp dẫn ngươi đi mua nhẫn, sau đó chúng ta có thể đi ăn xem chiếu bóng... \ "

    Mộc Dĩ Hạ trông coi cuống cuồng Lý Huân Nhiên, nhịn không được phốc mà bật cười. Nàng đi lên trước, vươn tay nhẹ nhàng ôm Lý Huân Nhiên, \ "Không cần phải gấp... Chúng ta sau này thời gian còn rất nhiều. \ "

    Lý Huân Nhiên ngẩn người, căng thẳng thân thể rốt cục trầm tĩnh lại. Hắn vươn tay thật chặc đem Mộc Dĩ Hạ ôm vào trong lòng, trong lồng ngực chất đống vui sướng quả thực muốn tuôn ra tới, làm cho hắn hầu như muốn lên tiếng hò hét. Thiên ngôn vạn ngữ rốt cục chi hóa thành một câu nói, Lý Huân Nhiên đè nén tâm tình, dùng run rẩy thanh âm ở bên tai nàng nhẹ nhàng nói.

[ĐN Hãy nhắm mắt khi anh đến] Tại chỗ (Lý Huân Nhiên cp)Where stories live. Discover now