Chapter 30

5 1 1
                                    


Mộc Dĩ Hạ cùng Lý Huân Nhiên đều là cái loại này vừa tiến vào trạng thái làm việc liền căn bản không dừng được nhân, nàng cái này ngay từ đầu công tác liền thực sự bận đến rồi hừng đông. Cả đêm thay phiên xem mấy người hài tử bị hủy không còn hình dáng mặt của may là Mộc Dĩ Hạ lịch lãm nhiều năm thần kinh thị giác cũng có chút mệt nhọc, bất quá nỗ lực không có uổng phí, nàng cuối cùng là đem vài cái then chốt số liệu cân nhắc đi ra.

Lý Huân Nhiên dụi dụi con mắt, quay đầu nhìn thấy bên ngoài sắc trời sáng choang, giơ cổ tay lên liếc nhìn đồng hồ -- nhanh bảy giờ. Hắn ngẩng đầu nhìn Mộc Dĩ Hạ, nàng đang vi túc lông mi cầm bút hướng về phía vài tấm hình so với nhỏ. Công tác lúc Mộc Dĩ Hạ người thật hấp dẫn, nhãn thần chuyên chú thần tình chăm chú, tựa hồ cái gì cũng không có thể đánh quấy nhiễu nàng. Trong mắt của nàng dường như lắp ráp mấy vì sao, so với bình thường càng thêm chói mắt.

Lý Huân Nhiên không sai biệt lắm xem ngây người thời điểm Mộc Dĩ Hạ cuối cùng cũng nhắm mắt lại nhu liễu nhu, biểu tình có điểm thống khổ, đại khái là thời gian dài nhìn chằm chằm đồ đạc mắt nhìn con ngươi đều xem đau. Lý Huân Nhiên vừa lúc tìm đến lúc đó mở miệng, \ "Đi rửa mặt một chút đi, ta đi mua một ít điểm tâm trở về. Muốn ăn cái gì? \ "

Mộc Dĩ Hạ nhịn cả đêm quả thực mệt mỏi, đem cánh tay khoát lên trên bàn duỗi cái tiểu vươn người nhắm mắt lại tìm bao, lấy được kéo ra khóa kéo sờ nhãn dược thủy, thanh âm đều trở nên lười biếng, \ "Ta hiện tại nhu cầu cấp bách cây cà phê tưới... \ "

Lý Huân Nhiên bị nàng cái này mơ mơ màng màng dáng vẻ chọc cười, trong thanh âm có điểm bất đắc dĩ lại có chút đông tích, \ "Cũng đã sớm nói để cho ngươi mệt nhọc mệt mỏi phải đi nằm một hồi. \ "

Mộc Dĩ Hạ ngửa đầu một bên tích nhãn dược thủy một bên đáp lời, \ "Nằm cái gì nha... \" dừng một chút nhỏ giọng thầm thì, \ "Suýt chút nữa hỏng việc rồi đều tại ngươi... \" trong lòng oán thầm, Mộc Dĩ Hạ a Mộc Dĩ Hạ, để cho ngươi trầm mê nam sắc, để cho ngươi sức chống cự kém, để cho ngươi chịu không nổi mê hoặc, thức đêm đáng đời, ngủ không được thấy đáng đời.

Lý Huân Nhiên không có nghe rõ nàng lẩm bẩm cái gì, quyền đương nàng mệt nhọc có chút mơ hồ, \ "Ta đi trước rửa mặt a, ngươi mệt nhọc liền nằm một hồi. \ "

\ "Nằm xuống trợn mắt sẽ xế chiều... Còn không bằng không ngủ. \" Mộc Dĩ Hạ thở dài, giơ lên cầm nhãn nước thuốc cái tay kia, \ "Ngươi có muốn hay không? \ "

\ "Không cần. \" Lý Huân Nhiên đơn giản thu thập một chút cái bàn, \ "Bữa sáng có cái gì muốn ăn sao? \ "

\ "Ta muốn cây cà phê, không muốn thức ăn rán... Những thứ khác đều được. \" Mộc Dĩ Hạ nhắm mắt lại phân phó, xem ra giống như là người đui kẻ sai khiến.

Lý Huân Nhiên trông coi nàng bộ dáng như vậy não động một phen người đui chỉ đường, nín cười đi ra cửa mua bữa sáng.

Lý Huân Nhiên cùng Mộc Dĩ Hạ ăn một bữa tương đương phong phú bữa sáng. Vỗ Lý Huân Nhiên thuyết pháp nói, không ngủ ngon ít nhất phải ăn ngon. Mộc Dĩ Hạ đối với hắn cái này nhân loại sinh quan (? ) giá trị quan (? ? ) rất là tán thành, đối với một cái kẻ tham ăn mà nói có thể cật hảo hát hảo là một kiện lại hạnh phúc bất quá sự tình.

[ĐN Hãy nhắm mắt khi anh đến] Tại chỗ (Lý Huân Nhiên cp)Where stories live. Discover now