Chapter 62
Lý Huân Nhiên chung quy là không lay chuyển được Mộc Dĩ Hạ, ở đối phương ra đa xạ tuyến một dạng trong tầm mắt thua trận, cùng nàng cùng đi bót cảnh sát, đồng thời nhiều lần cam đoan cùng cục trường xin hết chuyên án tổ chuyện nhi sau đó liền về nhà tuyệt không tăng ca.
Đang bảo đảm trong quá trình Lý Huân Nhiên thừa nhận rồi Mộc Dĩ Hạ hồ nghi nghi vấn thêm hoài nghi các loại ánh mắt, mỗi chủng trong tầm mắt đều tràn đầy vô cùng nồng đậm không tín nhiệm. Lý Huân Nhiên không nghĩ ra tín dụng của chính mình từ lúc nào trở nên như thế một tóc không đáng giá, không phải là như vậy a? ?
Vì vậy hắn vừa lái xe vừa hướng Mộc Dĩ Hạ điên cuồng tố khổ.
\ "Còn như như thế không tin ta sao, ta thẻ tín dụng tín dụng nhưng là đầy, cho tới bây giờ không có trừ qua! \ "
Mộc Dĩ Hạ nghiêng đầu nhìn hắn một cái giây nịt an toàn, phía trước xiêu xiêu vẹo vẹo mà lật cái mặt, hết sức không được tự nhiên mà phản tại nơi. Mộc Dĩ Hạ trông coi khó chịu, tự tay đem khối kia phản lật lại, căn bản không để ý tới Lý Huân Nhiên tra, \ "Lo lái xe đi, chú ý xem đường. \ "
Lý Huân Nhiên cảm giác mình bị xem nhẹ rồi, \ "Ôi chao... \ "
\ "Trước ngươi cũng nói ngươi sẽ không thụ tổn thương. \" Mộc Dĩ Hạ lành lạnh mà nhìn hắn một cái, không chút lưu tình cắt đoạn lời đầu của hắn, \ "Sau đó ngươi bị ta vá mười bốn châm. \ "
Lý Huân Nhiên ngoan ngoãn ngậm miệng lại.
Cho nên nói a Lý cảnh quan, bím tóc gì gì đó, ngàn vạn lần không nên đơn giản bị người ta tóm lấy.
Lý Huân Nhiên một đường tương đương an phận mà đem xe chạy đến bót cảnh sát.
Lý Huân Nhiên dừng xe xong sau đó có điểm không phải biết mở miệng thế nào, hắn có điểm sờ không trúng Mộc Dĩ Hạ phải không là tức giận, nàng đối với hắn thụ thương chuyện này dường như vẫn có như vậy điểm canh cánh trong lòng. Vì vậy hắn nhẹ nhàng thử hỏi dò, \ "... Ta lập tức trực tiếp đi tìm ba ta? \ "
\ "Ân. \" Mộc Dĩ Hạ gật đầu, \ "Ta đi pháp y giám định tâm cầm xương sọ, buổi tối có thể phải ở phòng làm việc tăng ca vẽ một chút rồi. \ "
\ "Ngươi buổi tối không về nhà? \" Lý Huân Nhiên nghiêng đầu nhìn nàng.
\ "Ân... Đem hôm nay phục hồi như cũ sau đó, ta còn muốn đổi nữa đổi trước ba cái kia vụ án phục hồi như cũ đồ. \" Mộc Dĩ Hạ xuất ra tiểu Chu cho phục hồi như cũ đồ đối lập ảnh chụp xem, \ "Trước phục hồi như cũ thời gian quá gấp gáp, có nhiều chỗ hoàn thành không tốt. \ "
Lý Huân Nhiên cơ hồ là theo bản năng nhớ tới bản dạ dày thuốc. Hắn quay đầu muốn nói gì thời điểm Mộc Dĩ Hạ đã thu hồi trong tay ảnh chụp nói một câu \ "Ta đi trước, một hồi không cần chờ ta, ngươi về nhà trước a ! \" liền xuống xe.
YOU ARE READING
[ĐN Hãy nhắm mắt khi anh đến] Tại chỗ (Lý Huân Nhiên cp)
Ficção AdolescenteTác giả: Thiển Hạ Tuyết Yên Văn án Một tấm hình, phía trên kia nam nhân bị trói ràng buộc, lại không lấn át được hắn hàm chứa Đồng thành phố cả phiến tinh không con mắt. Một bài tình ca, ca hát nữ hài trong bóng đêm xoay người, mang theo cả tòa t...