Chapter 47

6 1 1
                                    



Lý Huân Nhiên cũng không có tỉ mỉ nghe Mộc Dĩ Hạ nói gì đó. Hắn vẫn như cũ chìm đắm suy nghĩ của mình trong, lại từ đầu đến cuối không có muốn tốt một đáp án.

Hắn hy vọng Mộc Dĩ Hạ đi sao?

Không phải, hắn không hy vọng. Hắn hy vọng nàng có thể ở bên cạnh mình, mỗi một ngày mỗi một ngày. Hắn hy vọng có thể ở trong phòng làm việc thấy nàng bưng một ly cà phê hướng về phía phác hoạ giấy cùng xương sọ tô phác hoạ vẽ. Hắn quá mức tới đã thành thói quen nguyên bản chỉ có nhàn nhạt mùi thuốc lá khí phòng làm việc của trong dung nhập tinh khiết và thơm nồng đậm cây cà phê hương.

Tại sao vậy chứ?

Vì sao?

Mộc Dĩ Hạ sai ai ra trình diện Lý Huân Nhiên lo lắng thần không nói lời nào, xuất ra tay tại trước mắt hắn lắc lắc, \ "Huân Nhiên? Huân Nhiên? ? \ "

Lý Huân Nhiên lúc này mới ngẩng đầu nhìn nàng, \ "A? Ah, ngươi nói cái gì? \ "

\ "... \" Mộc Dĩ Hạ bị hắn cái này không yên lòng trạng thái khiến cho có điểm từ nghèo, \ "Ta vừa mới hỏi ngươi... Nghĩ kỹ làm sao hối lộ ta không có... \ "

Lý Huân Nhiên thành thực mà lắc đầu, \ "Làm sao hối lộ? ? ? \ "

\ "... \" Mộc Dĩ Hạ cảm thấy trong thân thể nàng bạo ngược ước số đang đang rục rịch.

Lý Huân Nhiên cảm thấy Mộc Dĩ Hạ biểu tình dần dần trở nên có chút dữ tợn, yếu ớt mà thăm dò, \ "Nếu không... Chúng ta... Xem cái điện ảnh? \ "

Xem chiếu bóng? Mộc Dĩ Hạ thiêu mi. Mặc dù có chút cũ, thế nhưng dù sao cũng hơn nói xin nàng ăn vàng trộn cơm tê cay tôm hùm nhỏ cường.

\ "Ta xoát vi bác chứng kiến gần nhất Hàn quốc ra bộ phận Zombie mảnh nhỏ, gọi < phủ núi đi >, đánh giá thật cao. \" Lý Huân Nhiên cho rằng Mộc Dĩ Hạ không thích, có chút gấp, \ "Đem ta máy vi tính xách tay liền tại trên ti vi, dùng TV xem... Đi theo rạp chiếu phim không sai biệt lắm. \ "

... Được rồi. Mộc Dĩ Hạ đối với cái phương án này tạm thời thoả mãn, bất quá xem chiếu bóng nhất thời nửa khắc không đi được, thức ăn còn dư lại cùng cà mèn đều cần nhưng, hơn nữa nhìn điện ảnh cần chút đồ ăn vặt mới có mùi vị. Mộc Dĩ Hạ trên đường tới chứng kiến Lý Huân Nhiên gia bên ngoài tiểu khu mở ra một 711, đứng dậy đối với Lý Huân Nhiên nói, \ "Ta đem rác rưởi ném xuống, thuận tiện mua chút đồ ăn vặt. \ "

Lý Huân Nhiên theo muốn đứng dậy, \ "Ta đi chung với ngươi a !. \ "

\ "Ngươi coi như hết... Bị thương hẳn là chết sớm di chuyển. \" Mộc Dĩ Hạ lắc đầu, \ "Ngươi đi lục soát cái tốt xem chiếu bóng a !, ta trở về đem máy vi tính tiếp trên ti vi. \" nói xong suy nghĩ một chút lại bồi thêm một câu, \ "Đừng bản thân cậy mạnh a, tay ngươi cánh tay chịu không nổi, chờ ta trở lại. \ "

Lý Huân Nhiên ngoan ngoãn gật đầu.

Mộc Dĩ Hạ mua chút miếng khoai tây chiên sữa chua các loại trở về, trọn một đại bao, vào đại sảnh thời điểm suýt nữa bị một người nam nhân đụng ngã xuống đất. Người nam nhân kia đi lại vội vội vàng vàng, đầu đè rất thấp, thẳng tắp đụng vào. Mộc Dĩ Hạ lại càng hoảng sợ cuống quít né một cái, một giây kế tiếp làm mất đi trên người người nam nhân kia ngửi được một nhàn nhạt huyết tinh khí. Rất nhạt, lại đủ để cho Mộc Dĩ Hạ phát hiện. Nghề nghiệp mẫn cảm tính làm cho Mộc Dĩ Hạ vô ý thức ngẩng đầu nhìn nhiều người nam nhân kia liếc mắt -- dẫn theo mũ lưỡi trai, ăn mặc áo dày phục, đầu đè rất thấp. Cho dù là như vậy, tại nơi ngắn ngủn một giây đồng hồ Mộc Dĩ Hạ hay là đang bổng cầu mạo trong bóng tối chứng kiến nam nhân trong thần sắc tiết lộ ra một chút hoang mang.

Nam nhân bị đụng phải sau đó ổn xuống bước chân không có ngừng lưu liền vội vã cất bước ly khai, ngay cả câu xin lỗi cũng không có. Mộc Dĩ Hạ mơ hồ có loại dự cảm xấu, không thể nói rõ vì sao, nàng vội vội vàng vàng đi tới cửa thang máy nhấn nút thang máy.

Thang máy đi lên rất nhanh, ở thang máy trong không gian thu hẹp, Mộc Dĩ Hạ bắt đầu tĩnh táo chỉnh lý mạch suy nghĩ. Vừa mới người nam kia y phục trên người rất dầy, trên quần áo không có vết máu, có thể nàng lại rõ ràng từ trên người hắn nghe thấy được mùi máu tươi. Quần áo dầy như vậy, trừ phi là hắn bị rất nghiêm trọng ngoại thương hoặc là bên trong trên y phục lây dính rất nhiều huyết. Vừa mới người kia hành động linh hoạt, sắc mặt cũng nhìn không ra có dị thường gì, bài trừ khả năng thứ nhất tính.

Như vậy trên người hắn, hắn thật dầy áo khoác bên trong bộ quần áo, dính huyết sao?

Của người nào huyết? Động vật, vẫn là nhân?

Một loại đáng sợ ý tưởng ở Mộc Dĩ Hạ trong đầu sinh thành. Nàng thấy được ý nghĩ của chính mình có điểm thiên mã hành không bất khả tư nghị, nhưng trong lòng lại không có thể khống chế địa biến được hoảng loạn không gì sánh được. Dự cảm bất hảo từ đáy lòng chậm rãi lan tràn ra, Mộc Dĩ Hạ cảm thấy ý tưởng này sai lầm lại đáng sợ --

Thang máy đến rồi tầng lầu thời điểm Mộc Dĩ Hạ cơ hồ là vọt ra. Còn chưa tới Lý Huân Nhiên cửa nhà liền nghe thấy được một nồng đậm huyết tinh khí.

Mộc Dĩ Hạ đầu óc trống rỗng, nàng điên rồi giống nhau hướng Lý Huân Nhiên gia tộc cửa chạy tới, liếc mắt liền thấy Lý Huân Nhiên ngã vào nửa mở cửa hở ra, dưới thân cửa hàng một mảnh màu đỏ vũng máu.

_#

[ĐN Hãy nhắm mắt khi anh đến] Tại chỗ (Lý Huân Nhiên cp)Where stories live. Discover now