DEX'S POVMagkasama naming pinanood ni Dan yung Short Film na ginawa nang section nila Dan basta short love story lang yon tapos yung character ni Dan sya yung leading man at tawang tawa ako kapag yung eksena na ni Dan yung pinapanood namin wala lang nakakakilig kasi Tapos sya namumula na haha nahihiya siguro sya sakin (Sakin talaga haha #assuming) , Kahit sa Camera ang gwapo padin nya. Asan ang hustisya? Kapag Gwapo kahit saan gwapo talaga, Pero kami? Kailangan pang i edit at Walang kamatayan na Filter para lang umayos ang mukha.
"Haha nakakatawa yung mga eksena mo noh?"
"Anong nakakatawa don? hindi naman yon Comedy"- Dan
"Wala lang, Hindi ko kasi akalain na magaling kadin pala umarte try mo kaya mag artista Tutal gwapo ka naman (Oooopppssss) I mean maayos ka naman tingnan"
"Ayoko mahirap pumasok sa mga ganon" -Dan
Howooooo! Muntik na ako don huhu pashnea talaga tong bibig ko minsan may pagka maharot din.
"Haha tama ka, Pero kapag nag artista ka ako unang magiging fan mo!"
"Talaga? Pero Dex salamat sa pagpunta ha" -Dan
"Ano kaba, Wala yon haha basta ikaw"
Magkasabay kaming lumabas ni Dan at nagulat ako pagdating pagkalabas namin nandon si Nathan sa labas nang sasakyan nya."Let's go home" -Nathan
"Diba nag text na ako sayo? Akala ko umuwe kana"
"Nandito pa ako diba? So hindi pa ako umuwe" -Nathan
Aba namilosopo pa ang loko! Nakakatawa yung joke nya grabe dami kong tawa mga tatlo Ha ha ha.
"Dan, Mauna na ako ha? meron kasing asungot dito eh"
"Grabe naman sayo yung pinsan mo over protective" -Dan
"Haha ganon lang talaga yon, Hayaan mo na lang"
"Haha sige, Bukas nalang ulit" -Dan
"Bye Dan bukas nalang u-----"
Hindi kona natapos ang sasabihin ko dahil hinila na ako ni Nathan.
"Tama nayan, Umuwe na tayo" -Nathan
"Oo na, Nag babye pa nga ako eh"
Sumakay na kami ni Nathan sa loob nang sasakyan at hindi kami nagpapansinan. Pano kasi naguusap pa nga kami ni Dan eh tapos hinila na nya ako agad Hindi tuloy ako nakayakap! Haha Char!
"Wala kabang sasabihin sakin?" -Nathan
"Ano bang dapat sabihin ko sayo?"
"Di kaba magsosorry?" -Nathan
"Ha? Bakit naman ako magsosorry sayo May ginawa ba ako sayong masama?"
"Tssk Never mind" -Nathan
Edi never mind, Bakit naman ako magsosorry sa kanya eh wala naman akong ginawang kasalanan sa kanya.
IRISH POV
"Alam mo Irish, Nawala ka man nang matagal dito sa school natin pero ikaw padin ang nag iisang Queen" -Bea
"Syempre naman walang makakapantay sakin, kung meron sisiguraduhin ko mawawalan sya ng lugar sa school nato"
"Ay grabe sya, Ang bad mo talaga" -Venus
"Oo bad talaga ako, Gusto mo i try?"
"Haha joke lang" -Venus
"Eh pano yan? Mukhang may bagong nagugustuhan si Nathan ngayon at Better than you daw" -Bea
BINABASA MO ANG
KUNG AKO NALANG SANA (Season 1)
FanfictionHindi akalain ni Dex na mahuhulog sya sa kanyang BESTFRIEND dahil pinaramdam nito sa kanya kung paano maging importante. Sa bawat araw na lumipas ay mas lalo syang nahulog sa BESTFRIEND nya pero pinigila nya ito dahil ayaw nyang masira ang pagkakaib...