CHAPTER 44

3.4K 129 1
                                    


DEX'S POV

WEEKEND NGAYON HUHU at alam nyo ba kung anong meron ngayon? BIRTHDAY ko lang naman.
Tinatamad akong bumangon dahil wala naman ganap at parang wala naman nakakaalala, Huhu Bakit ganon? Dapat masaya ako eh pero parang malungkot ako, Hayss ganito ba talaga kapag Birthday mo kailangan talaga malungkot ka.

Nag open ako nang Facebook nagbabakasakaling may bumati sakin haha, Hindi naman ako nadisappoint dahil ilan sa mga kakilala at mga dati kong classmates ang mga nakabati na sakin.
Nagmessage din sakin si Miles nang pagkahabahaba tapos ang malupit pa tinag pa nya ako nang mga epic kong pictures, Jusme kaya ayaw kong magBirthday eh naglalabasan ang mga epic pictures.

Bumangon nalang ako dahil medyo nakaramdam ako nang gutom, Pagdating ko sa kusina ay meron asungot na kumakain. Himala ang Aga nyang nagising.

Kumuha lang ako nang makakain at umupo sa bandang harap nya tsaka kumain, Haha akala naman papansinin ko sya neknek nya dapat suyuhin nya muna ako (#Gandako)

"Hindi mo ba talaga ako kakausapin?" -Nathan

Hindi ako umimik, Nagpatuloy lang ako sa pagkain.

"Sayang meron pa naman ang tickets para sa concert ni Ken Mendoza bukas" -Nathan

Parang may dumaang anghel nang marinig ko yung sinabi ni Nathan, Totoo ba yon meron syang Ticket???????? Pero parang ginogoyo lang ako nang lalaking to.

"Talaga? Patingin nga?"

"Ikiss mo muna ako" -Nathan

"Tigilan mo nga ako paraparaan kadin noh? Embento ka akala mo naman meron ka talagang ticket"

"Bakit wala ba" -Nathan

May winagayway syang dalawang tickets at halos kuminang na yung mata dahil totoo nga! ticket yon sa Concert ni Ken bukas!!

"Ui Nathan tag-isa tayo"

"Akala koba imbento lang ako?" -Nathan

"Ito naman hindi na mabiro, Syempre Joke lang yon alam mo naman ako komidyante haha masyado ka namang seryoso sa buhay"

"Ibigay ko nalang kaya to sa iba" -Nathan

"Nathan wag naman"

"O eto na" -Nathan

Inabot sakin ni Nathan yung isang ticket at mabilis ko yong kinuha dahil baka magbago pa ang isip nya at bawiin pa nya.
OMG!!! THIS IS IT!!!! FIRST TIME KONG MAKAKAPUNTA SA CONCERT NYA!!! Lahat ng bakla pangarap makapunta sa Concert ni Ken huhu at maswerte ako dahil makakapunta ako.

"Happy Birthday Dex" -Nathan

"Thank you"

Isa na ata ito sa pinakamagandang birthday gift na natanggap ko, Dati pangarap kolang to pero ngayon magkakatotoo na.

Sa sobrang saya ko ay hindi ko napigilan ang mapayakap kay Nathan. Super duper thankful ako kay Nathan kasi dahil sa kanya makakapunta ako sa Concert ni Ken!!!!!!!

"Ang sabi ko kiss hindi hug" -Nathan

"Ay sorry na bigla lang ako"

"Oh asan na yung kiss ko?" -Nathan

"Kiss ba?"

Lumapit ako sa kanya at kinurot ko sya nang malakas sa pisngi at sabay takbo hahaha hindi kona tuloy natapos yung pagkain ko..Super kilig ko dahil makakapunta ako sa concert ni Ken bukas!!!! OMG!!!! Totoo ba talaga to?? Baka nanaginip lang ako. Sinampal ko yung pisngi ko at nasaktan ako haha totoo nga ito!! Hindi to panaginip.
Pero bago yon ay uuwe muna ako sa bahay para makapag celebrate ako magluluto daw kasi si mama nang pancit para humaba ang buhay ko.

KUNG AKO NALANG SANA (Season 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon