DEX'S POVOMG!!! ITO NA THIS IS IT!!! CONCERT NA NI KEN MAMAYA!!! Pero wala padin akong masuot huhu! Kanina pa ako hindi mapakali dito sa kwarto dahil wala akong mapili na susuutin (Kasi wala naman talaga) tapos hindi kopa alam kung anong magiging look ko.
Lumabas muna ako para puntahan si Nathan gusto ko kasing makita kung anong susuotin nya para mamaya.
Kumatok muna ako baka kasi mabugahan ako nang apoy alam nyo naman yung lalaking yon bigla biglang tinotopak."Sino yan?!"
Rinig kong sigaw nya, Kahit gusto kong mainis sa kanya ay masaya padin ako dahil sa sobrang excitement ko.
"Ako lang to si Dex"
"Anong kailangan mo?" -Nathan
"Hindi mo man lang ba ako papasukin?"
"Why should i?" -Nathan
"Should i mo yang mukha mo"
"Don't you dare to get inside or else" -Nathan
"Or else ano?"
Kahit wala syang sinabi ay pumasok ako ahaha pero pagpasok ko parang gusto konang lumabas dahil sa nakita ko.
"WwwwwwAhhhhhhh!!!!!!!!" sabay naming sigaw.
Napatakip ako bigla nang mata, Kaya pala ayaw nya ako papasukin dahil nagbibihis pala sya. Wala naman akong nakita dahil tatanggalin palang nya yung tuwalya pagkapasok ko.
"Magbihis ka nga!!!!" sigaw ko sa kanya.
"Tssk, Sabi kong wag kang papasok eh!" -Nathan
"Eh malay koba na nagbibihis ka, Sana sinabi mo diba para na inform ako"
Ilang minuto lang nakatakip yung mata ko tapos tinanggal kona dahil sinabi nya na tapos na daw sya magbihis.
"Ano ba kasing kailangan mo? Namimiss mo na ba ako agad?" -Nathan
"Hoy ang kapal mo! bakit kita mamimiss???"
"Bakit ka nga nandito?" -Nathan
"Kasi titingnan kolang kung nakabihis kana"
"Really?' -Nathan
Dahan dahan lumapit sakin si Nathan habang nakangiti at parang tinitempt ako huhu dahil new resolution ko ay hindi na ako magiging marupok, Nilakasan ko ang loob ko haha.
"Ah eh Nathan lalabas nadin pala ako kasi mamimili pa ako ng isusuot ko"
Tumakbo na agad palabas nang kwarto nya, ho!!! Success sabi ko sa sarili ko.
Bumalik na ako sa kwarto ko para makapagbihis super excited ko talaga kasi first time ko pumunta sa concert ni Ken."Bakit ba panay tingin mo sa mukha mo eh wala namang mababago dyan" -Nathan
Kanina pa kasi hindi mapakali sa ayos ko, Para kasi pakiramdam ko ang pangit pangit ko.
Tinigilan ko yung pagsasalamin at tiningnan ng masama si Nathan."Pampam ka noh? Palibhasa gwapo ka ganyan ka"
"Gwapo talaga ako" -Nathan
Grabe lalong lumakas ang aircon ng sasakyan dahil sa sobrang kahanginan ni Nathan, Natatawa nalang tuloy si Kuya Alex sa amin.
"Nathan ano okay na ba yung itsura ko?"
"Ang sagwa" -Nathan
"Uii Nathan!? Ano nga? Yung seryoso"
"Tssk, You look so cute" -Nathan
Ayiieee!!! Kinilig naman ako sa sinabi nya, Cute pala ako haha akala ko pa naman maganda na ang sasabihin nya. Pero okay nayon atlis cute ako!
BINABASA MO ANG
KUNG AKO NALANG SANA (Season 1)
FanfictionHindi akalain ni Dex na mahuhulog sya sa kanyang BESTFRIEND dahil pinaramdam nito sa kanya kung paano maging importante. Sa bawat araw na lumipas ay mas lalo syang nahulog sa BESTFRIEND nya pero pinigila nya ito dahil ayaw nyang masira ang pagkakaib...