Chương 34: Nghĩa vụ của người vợ

3.3K 68 0
                                    

CHƯƠNG 34: NGHĨA VỤ CỦA NGƯỜI VỢ 

Âu Dương Vân biết rõ lý do Nam Cung Phong gọi mình lên lầu chẳng qua là vì sợi dây chuyền mà cô đang đeo thôi, sự thật chứng minh suy đoán của cô là đúng. 

“Ai cho cô đeo sợi dây chuyền này?” Anh lạnh lùng chất vấn cô. 

“Không phải anh định tặng tôi sao?” 

Hừ, anh cười lạnh: “Cái tật tự cho mình đúng quả là càng ngày càng nặng nhỉ. Dựa vào đâu mà cô cho rằng tôi muốn tặng cô sợi dây chuyền này?” 

“Dựa vào trực giác.” 

“Chẳng lẽ cô không biết trực giác của cô cũng tệ như con người cô vậy?” 

“Nếu sợi dây chuyền này không phải anh muốn tặng tôi thì anh định tặng cho ai?” 

Nam Cung Phong lạnh lùng trả lời: “Tôi tặng ai liên quan gì tới cô, dù sao cũng không phải tặng cho cô. Lấy từ đâu thì bây giờ lập tức bỏ lại chỗ đó cho tôi!” 

Âu Dương Vân hậm hực tháo sợi dây chuyền xuống, ngoắc trên tay, chân bước tới cạnh thùng rác rồi hỏi anh: “Thật sự muốn tận tay tôi quẳng tâm ý của anh đi sao?” 

“Bớt tự cho là đúng đi. Tâm ý của tôi chưa bao giờ dành cho một người không có vị trí trong lòng tôi!” 

Nam Cung Phong giật lấy sợi dây chuyền trên tay cô, bước nhanh đến cửa sổ, vung tay ném nó ra ngoài cửa sổ. 

Sau đó, hai người cũng không nói thêm câu nào. Nam Cung Phong tức giận đạp cửa bỏ đi. Âu Dương Vân đứng trước cửa sổ, giương mắt nhìn xe của anh mất hút khỏi tầm nhìn. Sau đó xoay người chạy xuống lầu, đến bên bãi cỏ xanh mướt bên ngoài, cúi người tập trung tìm kiếm. 

Diện tích bãi cỏ rất rộng, cô tìm rất lâu, may là cuối cùng cũng tìm được sợi dây chuyền. Chỉ là lần này, cô không dám đeo lên cổ nữa mà cất nó vào ngăn kéo khóa kĩ. 

Lúc chạng vạng, Nam Cung Phong chưa về nhà. Cho tới giờ cơm tối, anh vẫn chưa trở về. Người kinh doanh không tránh được những buổi xã giao, Âu Dương Vân cũng không thấy lạ gì. 

Hơn mười giờ tối, cô vừa mới lên giường thì bỗng nhiên nghe thấy phòng ngủ kế bên có tiếng va chạm. Cô nghi hoặc mở cửa ló đầu ra xem xét, là Nam Cung Phong thế nào lại ngã ra trên đất. 

Cô vội vàng bước đến đỡ anh lên, ngửi thấy mùi rượu nồng nặc trên người Nam Cung Phong, đôi mày thanh tú của Âu Dương Vân nhíu lại: “Sao anh uống nhiều rượu quá vậy?” 

Nam Cung Phong ghét bỏ hất tay cô ra: “Đừng đụng vào tôi!” 

Anh lảo đảo bước tới cạnh giường, xiêu xiêu vẹo vẹo thiếu chút nữa lại ngã nhào xuống. Âu Dương Vân tiến lên đỡ Nam Cung Phong theo bản năng, sau đó cô lại bị anh hất ra mà không chút cảm kích: “Cút ngay, cách xa tôi ra một chút!” 

Âu Dương Vân hơi tức giận, tức tối nói: “Tôi biết anh chán ghét tôi, nhưng chỉ cần tôi còn là vợ anh một ngày thì tôi phải tận nghĩa vụ của một người làm vợ.” 

“Nghĩa vụ của người vợ?” 

Nam Cung Phong nhếch miệng cười trào phúng: “Nghĩa vụ của người vợ là lừa gạt chồng mình để hẹn hò với người đàn ông khác?” 

Mua Vợ ( Bắt Lấy Tình Yêu: Cô Dâu Đắt Giá Của Tổng Tài) [1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ