Chương 157: Mang thai hộ

1.7K 24 0
                                    

Âu Dương Vân im lặng hồi lâu mới mở miệng: “Ba à, xin ba cho con một chút thời gian để suy nghĩ.” 

Nam Cung Nhữ Dương gật đầu, vỗ nhẹ vào vai cô: “Được, con à, thực sự khiến con chịu uất ức rồi.” 

Khóe môi cô co rút, trong lòng khổ sở đến mức tận cùng, tuy nhiên cô vẫn cố chịu đựng không khóc thành tiếng. Nước mắt không phải là vũ khí của cô, cho dù cô có khóc thành sông cũng không có cách nào làm cho cuộc sống u tối trở nên sáng ngời, rực rỡ cả. 

Sau khi tạm biệt ba chồng, cô chán nản quay về nhà, tự giam mình trong phòng mãi cho đến khi mặt trời xuống núi cũng không hề ra ngoài. 

Đến bữa cơm tối, vì không muốn để cho mọi người nhận ra sự khác thường của mình, cô đành miễn cưỡng tươi cười đi xuống tầng. Nam Cung Phong quan tâm đưa tay vuốt ve trán cô, nói: “Em không thoải mái ư? Sao sắc mặt lại kém như vậy?” 

“Đâu có.” 

Cô cố gắng nặn ra vẻ tươi cười, rồi cầm đũa lên ăn cơm. 

“Mau gặm đùi gà đi.” 

Anh xé một cái đùi gà thật to trên món canh gà hầm nguyên con đặt ở giữa bàn cho cô: “Em quá gầy, nhất định phải ăn nhiều thịt một chút.” 

Cô vội gắp lại vào bát anh: “Anh ăn đi. Mỗi ngày anh đều làm việc cực khổ như vậy, cũng nên bồi bổ thân thể nhiều hơn.” 

“Anh là đàn ông, cho dù có nhịn đói ba ngày cũng không thể gục xuống, em mau ăn đi.” 

Anh lại gắp vào bát cô. 

“Anh ăn đi, em ăn cánh gà là được rồi.” 

“Em làm sao vậy, bảo em ăn thì em cứ ăn đi.” 

Đùi gà bị hai người gắp qua gắp lại khiến cho ba người ngồi trên bàn ăn cũng sắp bị gắp đến hôn mê, ánh mắt đảo từ trái qua phải rồi lại từ phải qua trái. 

Cuối cùng, Nam Cungg Tình Tình không thể chịu nổi nữa. Con bé lập tức giơ đũa gắp cái đùi gà đặt vào bát mình: “Đều không muốn ăn thì để cho em ăn là xong. Cơ thể em đang ở trong giai đoạn phát triển, cũng cần thêm dinh dưỡng.” 

Nam Cung Phong và Âu Dương Vân sững sờ nhìn con bé, sau đó lại quay sang nhìn nhau. 

“Thực sự không chịu nổi hai người. Vì một cái đùi gà lại muốn khách sáo lâu như thế, cứ làm như nhà chúng ta vô cùng nghèo khó, hiếm lắm mới được ăn một bữa canh gà hầm vậy.” 

Con bé vừa gặm đùi gà, vừa tức giận trách móc anh trai và chị dâu. 

Nam Cung Phong trừng mắt liếc con bé, sau đó lại xé một cái khác đặt vào bát cô: “Em mau ăn đi, tránh thổ phỉ cướp đi.” 

Cắt, Nam Cung Tình Tình rên lên một tiếng: “Ai muốn tranh giành chứ. Chỉ là em không chịu nổi dáng vẻ ân ái của hai người mà thôi.” 

“Em hâm mộ cùng ghen tị sao?” 

“Thôi đi, nếu tình cảm của hai người tốt như vậy sao vẫn chưa chịu sinh em bé chứ? Em mong chờ được làm cô từ rất lâu rồi đấy.” 

Mua Vợ ( Bắt Lấy Tình Yêu: Cô Dâu Đắt Giá Của Tổng Tài) [1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ