Chương 109: Lần đầu đối đầu với đường huyên(3)

1.8K 31 0
                                    

“Đúng thế, hơn nữa còn không ai nghe điện thoại. Thôi, để tôi qua đó xem sao.” 

Âu Dương Vân dập máy, cô lái xe đến công ty. Toàn bộ tòa nhà được phủ một màu đen kịt. Không phải cô chưa từng đến đây trong hoàn cảnh thế này, vì vậy ít nhiều cô cũng đã quen. Đi thang máy lên thẳng tầng chín, sau đó cô đến trước cửa phòng làm việc của tổng giám đốc, đẩy cửa rồi nhẹ nhàng gọi một tiếng: “Phong, anh ở đây không?” 

Không có ai trả lời, Âu Dương Vân lấy điện thoại ra rồi gọi vào số của anh. Ánh sáng của chiếc điện thoại và nhạc chuông truyền tới từ chiếc bàn làm việc cách đó không xa, cô nghi ngờ bước tới. Lúc khẳng định rằng đấy chính là điện thoại của Nam Cung Phong, cô lại càng thêm buồn bực. Điện thoại còn ở công ty mà người đi đâu rồi? 

Cô bật đèn trong phòng lên, sau đó ngồi xuống chiếc ghế làm việc chờ anh quay về. Trong lòng cô nghĩ, điện thoại còn vứt ở phòng làm việc thì chắc là anh sẽ về nhanh thôi. 

Vì rất buồn chán nên cô đã mở hết ngăn kéo trong phòng làm việc ra. Kết quả, vừa mở ra cô liền thấy một phong thư màu xanh lam, cô do dự một lúc nhưng vẫn quyết định rút nó ra. Vừa liếc qua, sắc mặt cô lập tức u ám. 

Trái tim cô đau đớn, lá thư trong tay rơi xuống đất, cô vội vàng gọi điện cho Quý Phong. 

“Quý Phong, Đường Huyên đã đến tìm Nam Cung Phong à?” 

Quý Phong phủ nhận với vẻ kinh ngạc: “Không, xảy ra chuyện gì rồi à?” 

“Ai đã đưa lá thư mà Nam Cung Phong nhận được đến thế?” 

“Lẽ nào là lá thư do Đường Huyên viết à?” 

Quý Phong thực sự vẫn chưa nghĩ đến chuyện này. 

“Ừm.” 

“Hỏng rồi, lúc đó tôi không mở ra mà đưa thẳng cho tổng giám đốc. Xin lỗi, tôi có lỗi với cô.” 

Âu Dương Vân cố nén sự đau lòng: “Không sao, anh có biết nơi mà bọn họ gọi là chỗ cũ ở đâu không?” 

Quý Phong suy nghĩ: “Tôi có nghe sếp Phong nói một lần, nhưng không chắc chắn lắm. Cô có thể đến đó xem thử, một quán mỳ cay ở cạnh đường B.” 

“Được rồi, cảm ơn anh.” 

“Cô à.” 

Âu Dương Vân đang định dập máy thì Quý Phong vội vàng gọi cô: “Cô đừng nói với sếp Phong là tôi đã báo tin nhé. Tôi cũng không hy vọng người phụ nữ đó quay lại làm tổn thương anh ấy.” 

“Tôi hiểu rồi.” 

Âu Dương Vân vội vàng rời khỏi công ty, cô hối hả lái xe đến đường B với sự đau lòng và thất vọng tràn trề. Sau khi đi một vòng quanh đường B, cô nhanh chóng phát hiện ra xe của Nam Cung Phong. 

Cô dừng xe lại, hít sâu một hơi rồi đi vào bên trong quán mỳ. 

Đứng bên cạnh cửa, cô nhìn chằm chằm vào bóng lưng của Nam Cung Phong. Sau đó, ánh mắt dần dần chuyển sang người phụ nữ đối diện với anh. Cô ta chính là Đường Huyên à? Cô ta chính là người phụ nữ đã dày vò anh suốt gần ba năm? Cô ta chính là mối tình đầu mà đến bây giờ Nam Cung Phong vẫn không thể quên nổi? 

Mua Vợ ( Bắt Lấy Tình Yêu: Cô Dâu Đắt Giá Của Tổng Tài) [1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ