Chương 128: Thời đại kẻ thứ ba lên ngôi(3)

1.6K 25 2
                                    

“Đừng đi…” 

Đường Huyên thấy anh muốn rời đi, đột nhiên nhảy từ trên giường xuống, sau đó ho khan kịch liệt. Nam Cung Phong dừng bước, vội vàng quay lại đỡ cô lên, lấy nước lọc trên tủ đầu giường đưa cho cô: “Uống chút nước đi.” 

Cô uống nước xong cũng không ngừng ho, thấy cô ho mãi, Nam Cung Phong đành gọi bác sĩ trực ban. 

Lại phải kiểm tra một lượt, sau đó bác sĩ tức giận hỏi: “Có phải anh hút thuốc trong phòng bệnh không?” 

Anh gật đầu thừa nhận: “Đúng vậy!” 

“Đúng là làm liều! Anh có biết trong phòng bệnh không được hút thuốc không hả? Bệnh nhân bị bệnh về đường hô hấp, hiện giờ hít phải một lượng lớn khói thuốc, phổi đã bị ô nhiễm rồi, rất có thể sẽ phát triển thành bệnh lao!” 

Nam Cung Phong áy náy: “Xin lỗi, là lỗi của tôi.” 

Đường Huyên lại bị đẩy vào phòng cấp cứu lần nữa, Nam Cung Phong ủ rũ vuốt tóc, tâm trạng càng thêm phiền muộn, lúc này Âu Dương Vân lại gọi điện lần nữa. 

“Em sốt rồi, anh có thể về không?” 

Nam Cung Phong thở dài: “Tiểu Vân, em đừng làm loạn nữa được không? Nhất định phải giày vò anh một cách vô lý như vậy sao?” 

Âu Dương Vân giật mình, sững sờ hỏi: “Ý anh là em cố tình gây sự?” 

“Chẳng lẽ không đúng? Hiện giờ anh chỉ làm tròn nghĩa vụ của một người bạn để chăm sóc bệnh nhân mà thôi, kết quả là em gọi điện thoại liên tục, lúc anh đi em vẫn còn khỏe mạnh, hiện giờ lại bảo bản thân bị sốt, em không thể tìm lý do hợp lý hơn sao?” 

“Anh nghĩ là em đang tìm lý do sao? Anh cảm thấy Âu Dương Vân em nhàm chán như vậy à?” 

Âu Dương Vân vô cùng đau lòng, trên thực tế, cô không hề nói dối, lúc nãy ngồi trên ban công cô đã chịu mấy đợt gió lớn, lúc đầu không cảm thấy gì, nhưng từ sau nửa đêm cô cảm giác được bản thân không thoải mái, vốn định đợi đến lúc trời sáng, nhưng hiện giờ nếu không phải cô đau đầu không chịu nổi thì cô cũng sẽ không gọi điện thoại cho Nam Cung Phong. 

“Đường Huyên nói cô ta bị sốt, cho nên anh mới tới, bây giờ em cũng muốn so đo với cô ta, muốn thử xem trong lòng anh ai quan trọng hơn có đúng không?” 

“Được, anh nói như thế thì chính là như thế!” 

Âu Dương Vân không muốn nói gì nữa, cô yếu ớt cúp điện thoại, ném di động lên mặt đất. 

Vừa đau khổ vừa tức giận, cô cố chịu đựng đến rạng sáng, sau đó cố gắng mặc quần áo chỉnh tề, nghĩ ngợi một lúc mới gọi điện cho em chồng. 

“Tình Tình, em dậy chưa?” 

“Em chưa dậy… Chị dâu, sớm như vậy chị gọi điện cho em làm gì?” 

“Chị hơi khó chịu, không lái xe được, muốn nhờ em lái xe đưa chị tới bệnh viện.” 

Nghe thấy chị dâu không thoải mái, Nam Cung Tình Tình vội vã hỏi thăm: “Chị khó chịu chỗ nào? Anh em đâu?” 

Mua Vợ ( Bắt Lấy Tình Yêu: Cô Dâu Đắt Giá Của Tổng Tài) [1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ