Trong lòng Triệu Diệc Thần, Đường Huyên vẫn là Đường Huyên mặc áo trắng, thuần khiết lương thiện giống như thiên sứ nhiều năm về trước.
Tuy hiện giờ cô đã thay đổi nhưng anh vẫn tưởng tượng ra dáng vẻ lúc ban đầu của cô.
“Không phải em ích kỉ, mà là do ông trời thiếu nợ em, anh cũng rõ ràng hơn ai hết, ba năm nay em đã sống như thế nào, cũng rõ ràng vì sao em phải trở về đây.”
“Đúng vậy, anh rất rõ ràng, nhưng khi em quyết định trở về em đã nói với anh thế nào? Em nói nếu như người đàn ông kia vẫn yêu em thì cho dù có khó khăn hơn nữa em cũng không rời bỏ anh ta, nhưng nếu như người đàn ông kia không còn yêu em thì em sẽ thoải mái buông tay. Những điều này không phải do em nói sao?”
“Là em nói! Nhưng lúc đó em chưa biết ba mẹ em không còn sống nữa... Anh biết ba mẹ em bị cô anh hại chết không? Lúc đó em không biết, nếu như em biết rồi thì em sẽ không nói ra những lời như vậy. Gặp phải chuyện này thì cho dù một người lương thiện tới đâu thì cũng sẽ bị hiện thực tha hóa!”
Triệu Diệc Thần hít sâu một hơi, hỏi cô: “Em quyết tâm muốn phá vỡ hôn nhân của người khác sao?”
Nước mắt Đường Huyên lập tức chảy ra, cô nghẹn ngào nói: “Em cũng không muốn như vậy, nhưng em đã không còn đường lui nữa, nghĩ đến việc ba mẹ em chết, em không nuốt trôi được! Nếu như em không đoạt được người em muốn thì cái chết của ba mẹ em đúng là vô nghĩa rồi...”
“Ba mẹ em chết thì có liên quan gì tới em họ anh? Em yêu Nam Cung Phong hay vì muốn trả thù ba mẹ Nam Cung Phong?”
“Em yêu anh ấy!”
Đường Huyên điên cuồng hét lên.
“Nếu đã như vậy thì lúc trước đừng có đi, đã đi rồi thì đừng trở lại làm tổn thương người vô tội.”
Tâm trạng của Triệu Diệc Thần còn kích động hơn Đường Huyên, đây là lần đầu tiên từ khi hai người quen biết, anh ta bộc lộ ra cảm xúc mãnh liệt như vậy. Không thể phủ nhận, những lời Đường Huyên nói ra ngày hôm nay đã khiến cho anh vô cùng thất vọng.
Trong bệnh viện trung tâm, Âu Dương Vân bị Nam Cung Phong kéo tới bắt kiểm tra cả người một lượt, mặc dù cô đã bảo cô không bị thương nhưng anh nhất định bắt cô đi kiểm tra.
Ra khỏi phòng khám, cô trừng mắt: “Hiện giờ anh tin chưa?”
Nam Cung Phong gật đầu: “Ừm, anh tin rồi, yên tâm rồi.”
Cô tức giận chỉ vào trán anh: “Anh nên lo lắng cho chính mình thì hơn, đầu đã nở hoa rồi kìa...”
“Không sao, chỉ xước da mà thôi.”
“Vậy thì cũng phải băng bó một chút, tránh bị nhiễm trùng hoặc để lại sẹo.”
Cô đẩy anh sang một phòng, nói với anh: “Anh ở đây băng bó, em đi xem tình hình của Quý Phong và Lâm Ái.”
Quý Phong và Lâm Ái nằm ở hai gian phòng gần nhau, cổ tay Quý Phong bị gãy xương nghiêm trọng, đầu bị khâu sáu mũi, Lâm Ái thì gãy xương đùi, hai tay bị khâu bốn mũi, cả người đều băng bó thạch cao, nằm im trên giường, không thể động đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mua Vợ ( Bắt Lấy Tình Yêu: Cô Dâu Đắt Giá Của Tổng Tài) [1]
General FictionTác giả: Trích Tinh Lãm Nguyệt Thể loại: ngôn tình, hiện đại, ngược,He Nguồn: vietwriter.com, truyenfull.vn Giới thiệu truyện: Nam Cung Phong bị tổn thương tâm lý nghiêm trọng, tình cảm chết lặng, đối với phụ nữ chỉ có căm phẫn không có mến mộ. Âu D...