Chương 180: Tuyệt vọng rời đi

1.8K 30 2
                                    

Sáng sớm, cô gái qua đêm cùng Nam Cung Phong từ trong phòng đi ra, Đường Huyên đã chờ sẵn ngoài cửa từ lâu, hai mắt cô ta phun lửa vọt tới trước mặt Nam Cung Phong, dương tay lên nghiến răng nói: “Anh quá đáng lắm!” 

Nam Cung Phong đưa tay chộp lấy cổ tay cô ta giữa không trung, lạnh lùng nói: “Không chịu được thì đi đi, không chịu được như vậy sau này sẽ càng không chịu được.” 

“Anh muốn dùng phép khích tướng ép tôi đi, tôi cứ không đi, tôi cho anh biết, anh có mang mười người phụ nữ về ngủ tôi cũng tuyệt đối không đi!” 

Nam Cung Phong cười lạnh trào phúng: “Biết cô sẽ không đi, nếu không sao có thể đúng với câu ngạn ngữ: kẻ đê tiện là vô địch?” 

Người phụ nữ bên cạnh anh cười phụt thành tiếng, thỏ thẻ nói: “Sếp Phong, anh thật xấu.” 

Hai người kề vai đi xuống, nhìn bóng lưng thân mật của bọn họ, Đường Huyên lại điên cuồng gào lên, kế hoạch trong lòng vốn dĩ hoàn hảo bắt đầu bị tan vỡ. 

Liền một tuần không gọi được cho Âu Dương Vân, Lâm Ái cảm thấy có chút kỳ quái, hôm nay cuối cùng cô ấy cũng không yên lòng, sau khi tan làm liền chạy tới dinh thự Bạch Vân. 

Vệ sĩ thông báo xong liền đưa cô vào phòng khách, trên ghế sofa của phòng khách, bà Nam Cung đứng dậy nhiệt tình nói chuyện với cô ấy: “Cô Lâm, mời ngồi.” 

Lâm Ái ngồi trên ghế sofa, người làm bưng một chén trà nóng ra, cô ấy khẽ gật đầu nói: “Cảm ơn.” 

Ánh mắt nhìn quanh một vòng, cô nhỏ giọng hỏi: “Thưa dì, Tiểu Vân không ở nhà sao?” 

Ánh mắt bà Nam Cung có chút mất tự nhiên, trầm ngâm một lúc mới khổ sở trả lời: “Tiểu Vân đi rồi, rời khỏi nhà chúng ta rồi.” 

Lâm Ái run tay một cái làm đổ trà nóng ra trên đùi, cô ấy bất chấp bỏng rát, kinh ngạc hỏi: “Đi? Đi đâu?” 

“Con bé ly hôn với con trai tôi rồi, đi đâu tôi cũng không biết.” 

Ly hôn… Trong đầu Lâm Ái choáng váng một trận: “Dì à, dì đang nói đùa sao?” 

“Tôi không nói đùa.” 

Trong mắt bà Nam Cung ướt át, giọng nói cũng nghẹn ngào: “Là nhà Nam Cung chúng tôi có lỗi với con bé, nó đi rất đau lòng.” 

“Xảy ra chuyện gì?” 

Tim Lâm Ái đột nhiên như bị thứ gì chặn lại, khó chịu muốn chết. 

“Chuyện là như vậy…” 

Bà Nam Cung bắt đầu kể một mạch chuyện đã xảy ra. 

Từ lúc ra khỏi dinh thự Bạch Vân, cả người Lâm Ái như mất hồn, không thể tin được ả đê tiện Đường Huyên kia lại mang thai con của Nam Cung Phong, lại càng không tin được Âu Dương Vân đã thật sự ly hôn với Nam Cung Phong. 

Thất thần về đến nhà thì không nhịn được nữa mà òa khóc lên, Tiểu Vân đáng thương, chắc là lúc cô đi tuyệt vọng và bi thương lắm. 

Vì sao? Vì sao lâu như vậy, xảy ra chuyện này mà cô chưa từng nói với cô ấy, một mình im lặng chịu đựng… 

Lâm Ái nghĩ đến thời gian tuyệt vọng trước khi Âu Dương Vân rời đi, không thể ngăn nổi nước mắt, cô ấy thân là người bạn tốt nhất của cô nhưng lại không hề biết cô đã chịu đựng nhiều như vậy, cô ấy rất áy náy, vô cùng áy náy. 

Mua Vợ ( Bắt Lấy Tình Yêu: Cô Dâu Đắt Giá Của Tổng Tài) [1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ