“Tìm thấy ở đâu?”
Nam Cung Phong vội vàng hỏi.
“Nghe nói là ở trên núi.”
Sói Đen lo lắng: “Con bé định làm gì vậy? Con gái con đứa, trời lạnh thế này còn đi ra ngoài làm gì?”
Nhưng Nam Cung Phong lại biết rõ, Âu Dương Vân lên núi để ngắm tuyết kim cương trong truyền thuyết kia. Anh lập tức cầm áo khoác định ra ngoài, nhưng lại bị Sói Đen cản lại: “Chú định đi đâu?”
“Tôi đi tìm cô ấy.”
“Không được, hôm nay thời tiết xấu lắm, giờ chú lên núi rất nguy hiểm.”
“Kể cả vậy thì em cũng phải đi, anh chưa nghe thấy à? Vợ em còn đang ở trên núi kia kìa.”
“Tôi bảo bọn họ đi tìm con bé rồi, chú kiên nhẫn đợi đi.”
“Em không đợi được, em phải đi với bọn họ.”
Nam Cung Phong kiên quyết. Sói Đen thấy vậy, không thể ngăn cản được nên đành đồng ý: “Ừ, vậy chúng ta cùng đi.”
“Anh không cần đi đâu, em đi với bọn họ là được rồi.”
“Nói gì vậy chứ, em dâu tôi mất tích thì sao tôi ngồi yên được.”
Cứ như vậy, đoàn người lục tục lên núi. Núi Hokkaido vô cùng to lớn, gió tuyết lại điên cuồng thổi. Nam Cung Phong quá nóng lòng muốn tìm Âu Dương Vân, nên mới đi được một lúc đã tách ra khỏi đoàn.
Một mình anh vừa đi vừa gọi tên cô. Giữa đêm hôm khuya khoắt, tìm một người thực sự không phải chuyện dễ dàng. Anh không khỏi hối hận vô cùng, nếu như anh không gặp Đường Huyên, thì Âu Dương Vân đã không tức giận mà bỏ đi.
“Tiểu Vân, Tiểu Vân, em đang ở đâu?”
Anh gào đến mức khàn cả cổ, tuyết càng rơi dày như muốn chôn cả anh xuống dưới. Không phải vợ anh sợ tối nhất sao? Tại sao còn vì giận anh mà chạy lên ngọn núi này cơ chứ?
Nam Cung Phong thở hổn hển, ngã xuống lớp tuyết dày, cảm thấy bản thân vô cùng bất lực. Anh rút điện thoại ra lần nữa, nhưng giờ điện thoại lại mất tín hiệu.
Âu Dương Vân lên núi rồi thì lại hối hận, dù muốn tìm tuyết kim cương thì lẽ ra cũng không nên đến vào buổi tối. Nếu bây giờ xui xẻo gặp phải chó sói, thì chắc chắn cô cũng chẳng còn sống mà trở về.
Cô tìm thấy một cái hang nhỏ thì chui ngay vào đó. Cơ thể cô lạnh run, đến lúc lấy điện thoại ra, thì mới phát hiện điện thoại của mình cũng không có tín hiệu.
Gió Bắc thổi mạnh đến mức gần như sắp đóng băng cô rồi. Cô đứng thẳng, lạnh cóng đến mức tê cả hai chân, vậy là cô cố gắng vận động, mong có thể tăng thân nhiệt lên một chút. Đêm càng khuya, cô lại càng hoang mang. Giữa những ngọn gió thét gào xen lẫn tuyết rơi lạnh lẽo, bỗng cô lại cảm thấy nhớ Nam Cung Phong vô cùng.
Cô sợ trong hang có thú dữ hoặc ma quỷ, nên không đi quá sâu vào trong, chỉ đành nép mình bên cửa hang, thân thể co ro, mặc cho tuyết rơi vào người, dần biến luôn cô thành một người tuyết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mua Vợ ( Bắt Lấy Tình Yêu: Cô Dâu Đắt Giá Của Tổng Tài) [1]
General FictionTác giả: Trích Tinh Lãm Nguyệt Thể loại: ngôn tình, hiện đại, ngược,He Nguồn: vietwriter.com, truyenfull.vn Giới thiệu truyện: Nam Cung Phong bị tổn thương tâm lý nghiêm trọng, tình cảm chết lặng, đối với phụ nữ chỉ có căm phẫn không có mến mộ. Âu D...