Chương 104: Không có tường nào gió không lọt qua được

1.8K 26 0
                                    

Đặt tay lên vai người đàn ông, cô có thể cảm nhận rõ ràng cơ thể người đàn ông đang cứng ngắc, người đàn ông chậm rãi quay đầu, quả nhiên là Triệu Diệc Thần – người hát chính trong ban nhạc mà Âu Dương Vân gặp tại Pháp. 

“Đã lâu không gặp.” 

Người đàn ông cũng âm trầm thốt ra bốn chữ từ kẽ răng. 

Tiếng thở dốc yếu ớt của Âu Dương Vân đã giảm đi không ít, cô chỉ ra cửa trung tâm thương mại: “Đi uống ly cà phê nhé!?” 

Người đàn ông gật đầu, do đó hai người vai kề vai cùng đi ra ngoài, đi tới quán cà phê đối diện trung tâm thương mại. 

Vẫn là nơi cô và Lâm Ái vừa ngồi uống cà phê, nhưng Lâm Ái đã rời đi, Âu Dương Vân tìm chỗ trong góc hẻo lánh, ngồi đối diện với Triệu Diệc Thần, sau khi nhìn nhau một hồi, cô nói: “Trở về lúc nào thế?” 

“Cũng mới.” 

“Có phải rất tò mò tại sao tôi biết tên thật của anh phải không?” 

Triệu Diệc Thần khuấy ly cà phê trước mặt: “Quả thật có chút tò mò, nhưng cũng không phải chưa từng nghĩ, một ngày nào đó cô sẽ biết.” 

“Tôi nhìn thấy bức ảnh chụp ba người ở trong ngăn kéo của em họ anh, lúc đó tôi cũng kinh ngạc không kém gì lúc nãy anh nghe thấy tôi gọi tên thật của anh đâu.” 

“Cô biết chuyện giữa chúng tôi.” 

“Hiện giờ tôi là vợ của anh ấy, chuyện của anh ấy sao tôi có thể không biết chứ.” 

Âu Dương Vân uống một ngụm cà phê: “Đêm đó ở Pháp, chẳng phải cũng vì nhìn thấy anh ấy mà anh không từ mà biệt sao?” 

Triệu Diệc Thần không trả lời. 

“Cô ấy thì sao? Cũng về rồi à?” 

“Ừ.” 

Mặc dù đã chuẩn bị xong tâm lý, nhưng khi nghe thấy câu trả lời khẳng định này, trái tim Âu Dương Vân vẫn hơi đau nhói, bỗng nhiên thấy bất an, bởi vì cô biết rõ, người phụ nữ kia từng có sức ảnh hưởng đến chồng cô như thế nào. 

“Sao mọi người lại trở về? Nếu đã đi rồi sao còn trở về chứ?” 

Âu Dương Vân không hề che giấu sự tức giận của cô: “Hay nói cách khác, sao năm đó anh lại phản bội em họ của mình chứ?” 

Triệu Diệc Thần lại im miệng không nói lời nào, từ chối không trả lời câu hỏi của cô. 

“Có thể nói cho tôi nghe mục đích trở về của hai người không? Anh biết mà, điều này rất quan trọng với tôi.” 

Đối mặt với tâm trạng lo lắng của cô, Triệu Diệc Thần khẽ thở dài một hơi: “Bảo vệ hạnh phúc của mình là được rồi, người khác có về hay không cũng đừng bận tâm.” 

“Tôi sao có thể không bận tâm chứ? Người đàn bà chồng mình từng yêu sâu đậm quay lại rồi? Anh kêu tôi sao có thể không bận tâm?” 

“Em họ tôi không phải người đàn ông không có trách nghiệm, nếu đã kết hôn với cô rồi thì em ấy sẽ không dễ dàng bỏ rơi cô đâu.” 

Mua Vợ ( Bắt Lấy Tình Yêu: Cô Dâu Đắt Giá Của Tổng Tài) [1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ