Âu Dương Vân làm xong tất cả những phần kiểm tra mà Adiana bảo, sau đó cô hồi hộp chờ đợi kết quả kiểm tra, tâm trạng y hệt như lúc ở trong nước, vừa muốn mau chóng biết kết quả lại sợ biết được. Cảm giác mâu thuẫn bất an đó rất khó diễn tả.
Một tiếng sau, tất cả kết quả kiểm tra đều có, Âu Dương Vân lo lắng đi theo mẹ chồng vào văn phòng của Adiana, lòng bàn tay của cô đã sớm toát mồ hôi, mẹ chồng nắm chặt tay cô, bà còn sốt sắng hơn con dâu nữa.
Là chủ của một gia đình tài phiệt, bà hiểu rõ tầm quan trọng của việc kéo dài nhang khói hơn ai hết, ngoài miệng nói không sao, chỉ là vì giảm bớt áp lực trong lòng con dâu mà thôi, nhưng nếu không có cách nào sinh đẻ được thì lời đó cũng không thể tùy tiện nói ra.
Đương nhiên, trong lòng Âu Dương Vân cũng hiểu rõ điều này.
“Kết quả thế nào rồi Adiana? Con dâu tôi thật sự không sinh đẻ được sao?”
Bà Nam Cung vội vã hỏi người bạn cũ, trái tim như nhảy ra khỏi lồng ngực.”
Adiana chỉ vào ghế: “Ngồi xuống nói tiếp.”
Hai người ngồi xuống, bắt đầu lắng nghe Adiana phân tích kết quả.
“Căn cứ vào năm hạng mục kiểm tra thì cô Âu Dương cũng không phải là vô sinh, nhưng không có nghĩa là phương diện sinh đẻ không có vấn đề.”
“Là sao?”
Bà Nam Cung và con dâu nhìn nhau, cảm thấy tin này vừa tốt lại không tốt...
“Nói cách khác, nguyên nhân ảnh hưởng đến việc thụ thai của cô Âu Dương chính là vì cô dậy thì không hoàn thiện, nói cách khác, tử cung của cô nhỏ hơn tử cung của những người đến tuổi sinh đẻ khác.”
“Tử cung nhỏ? Nhưng sao con dâu tôi kiểm tra trong nước hai lần đều có kết quả vô sinh?”
“Có lẽ là do bọn họ không xác định được mà thôi, vô sinh thì có khả năng chữa khỏi rất thấp, nhưng tử cung nhỏ thì có thể trị liệu, trừ trường hợp cá biệt ra thì phần lớn đều có thể trị được.”
“Quá đáng!”
Bà Nam Cung vỗ tay lên bàn: “Những người kia đúng là ăn gan hùm mật gấu, dám lừa gạt nhà họ Nam Cung, xem sau khi trở về tôi xử lý bọn họ thế nào...”
“Tịch Lận, bà yên tâm đi, thật ra hai bệnh viện đều có thể đổ tại kĩ thuật không tiên tiến để trốn tránh trách nhiệm này.”
“Vì sao?”
“Tôi đã nói rồi, tử cung nhỏ không phải bẩm sinh thì không có chướng ngại gì, nếu như thuộc về vấn đề bẩm sinh thì bọn họ chẩn đoán là vô sinh cũng không sai.”
“Rốt cuộc con dâu tôi có phải bẩm sinh không?”
“Chuyện này chưa nói rõ được, phải trị liệu một thời gian mới biết.”
“Trị liệu thế nào?”’
“Áp dụng thuốc tây, tạo thêm nhân tố để xác định, thông qua phương pháp thúc đẩy rụng trứng, khôi phục lại chức năng của buồng trứng, kích thích tử cung phát triển, một tháng sau hai người tới kiểm tra lại, nếu như tử cung lớn hơn thì không phải là bẩm sinh, có thể tiếp tục uống thuốc, hai tháng sau đó là cô Âu Dương có thể thụ thai rồi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Mua Vợ ( Bắt Lấy Tình Yêu: Cô Dâu Đắt Giá Của Tổng Tài) [1]
Ficción GeneralTác giả: Trích Tinh Lãm Nguyệt Thể loại: ngôn tình, hiện đại, ngược,He Nguồn: vietwriter.com, truyenfull.vn Giới thiệu truyện: Nam Cung Phong bị tổn thương tâm lý nghiêm trọng, tình cảm chết lặng, đối với phụ nữ chỉ có căm phẫn không có mến mộ. Âu D...