Chương 175: Sắp được sinh ra một lần nữa

1.6K 17 0
                                    

Dưới lời khuyên của Âu Dương Vân, Nam Cung Phong đồng ý, đồng ý không tìm Đường Huyên nữa, anh ôm cô nói: “Tiểu Vân, cảm ơn em đã ở bên anh, cảm ơn em đã tin tưởng anh, thật sự rất cảm ơn em.” 

Bắt đầu từ hôm đó, Âu Dương Vân không bước chân ra khỏi nhà nữa, ngoài hôm bác cô đột nhiên tới thành phố B thăm cô, sau khi cô ra ngoài một lần thì bất cứ ai hẹn cô ra ngoài cô đều từ chối, đồng thời không nói với bất cứ ai về chuyện hôn nhân của cô xuất hiện nguy cơ. 

Ngay cả người bạn tốt nhất của cô là Lâm Ái cũng không biết chuyện xảy ra với cô, chỉ tưởng là cô ở nhà nghỉ ngơi, thỉnh thoảng gọi một cuộc điện thoại hoặc chat trên QQ. 

Trong lòng Âu Dương Vân rất buồn khổ nhưng không nhắc đến với bất cứ ai, cô không cho rằng người khác có nghĩa vụ phải làm thùng rác của cô, lắng nghe phiền não của cô. 

Hai tháng trôi qua rất nhanh, mấy ngày cuối tháng này cả đêm cô ngủ không ngon giấc, vừa chợp mắt đã mơ thấy Đường Huyên ôm cái bụng bự đứng trước mặt cô cười đắc ý, thế cho nên mỗi lần tỉnh lại người đều ướt đẫm mồ hôi, cô thấy tinh thần của mình giống như sắp bị suy sụp rồi. 

Dù vậy cô vẫn đang không ngừng cố gắng, cố gắng chuẩn bị đối mặt với khó khăn cùng với Nam Cung Phong. 

Trong lúc lo lắng, sợ hãi và đau khổ, Đường Huyên đã về, cô ta đứng ở phòng khách của nhà Nam Cung, Âu Dương Vân nhìn chằm chằm cái bụng hơi nhô lên của cô ta, không tự chủ mà đưa tay lên sờ bụng mình, phải đến lúc nào cô mới cũng có thể mang một em bé… 

Hai mắt Nam Cung Phong hừng hực lửa giận nhìn cô ta chằm chằm, đang định xông lên trước đã bị Âu Dương Vân kéo lại: “Tin vào bản thân, đừng để cô ta thấy vẻ mặt chột dạ của anh.” 

Bà Nam Cung đứng dậy từ ghế sofa: “Nói vậy là lần này cô Đường đến là để yêu cầu làm giám định ADN sao?” 

“Đúng vậy.” 

Đường Huyên lịch sự gật đầu. 

“Vậy được, chúng ta đi thôi, nhưng tôi nói trước, nếu là máu mủ của nhà Nam Cung, chúng tôi sẽ nhận, nếu không không phải thì chúng tôi không khách sáo với việc cô quấy nhiễu nhà Nam Cung chúng tôi đâu.” 

“Được thôi, không phải là máu mủ nhà các người, muốn chém giết muốn tróc thịt tùy các người.” 

Đường Huyên chắc nịch đứng dậy, dẫn đầu ra khỏi phòng khách, Âu Dương Vân nhìn chằm chằm bóng lưng tự tin của cô ta, chỉ cảm thấy trong lòng đang không ngừng trùng xuống. 

“Hai đứa không đi sao?” 

Nam Cung Nhữ Dương hỏi con trai con dâu. 

“Con không đi!” 

Nam Cung Phong lạnh lùng từ chối, Nam Cung Nhữ Dương thở dài: “Con không đi thì làm sao giám định?” 

Ánh mắt ông nhìn con dâu, Âu Dương Vân cố nén đau lòng nói: “Đi thôi, từ lúc bắt đầu đây đã là vấn đề không thể trốn tránh.” 

Cũng chỉ có lời của Âu Dương Vân Nam Cung Phong mới nghe lọt, anh nắm tay cô: “Có thể đi cùng anh không?” 

“Em không đi đâu.” 

Mua Vợ ( Bắt Lấy Tình Yêu: Cô Dâu Đắt Giá Của Tổng Tài) [1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ