Chương 118: Bí mật bị thời gian che giấu(3)

1.6K 20 0
                                    

Đường Huyên khóc rất lâu, Nam Cung Phong đợi cô ta ổn định lại cảm xúc một chút, liền kêu Triệu Diệc Thần đi vào, vẻ mặt mơ hồ căn dặn anh ta: “Đưa cô ấy về nghỉ ngơi cho tốt, có chỗ nào không thoải mái lập tức nói cho tôi biết.” 

Sau đó, anh lạnh lùng ra khỏi phòng, lúc đi qua người Âu Dương Vân, Âu Dương Vân giơ tay muốn kéo anh: “Phong...” 

Nhưng, anh lại lơ đi, làm như không nghe thấy, hoặc đã nghe thấy rồi, nhưng không muốn nói gì. 

Âu Dương Vân nhìn chằm chằm vào cánh tay duỗi ra ở giữa không trung của mình, còn chưa kịp đau lòng, đã bước nhanh chạy theo, không cần nghĩ cũng biết, kế tiếp, sắp có bão tố rồi. 

Ngồi trong xe của anh, hai người đều không nói gì, sự thật đột nhiên biết khiến ai cũng không chịu được, Nam Cung Phong có sự phẫn nộ của Nam Cung Phong, Âu Dương Vân cũng có nỗi đau lòng của cô. 

Nếu như sự thực đúng như lời Đường Huyên nói, vậy thì, vấn đề chân chính giữa cô và Nam Cung Phong đã có rồi. 

Chỉ thoáng chốc, xe đã chạy đến dinh thự Bạch Vân, nếu là bình thường, sau khi Nam Cung Phong xuống xe, đều sẽ mở cửa xe giúp Âu Dương Vân, nhưng hôm nay anh như đã quên mất sự tồn tại của cô, một mình xuống xe rồi bước nhanh tới phòng khách. 

Mặc dù Âu Dương Vân hơi thất vọng, nhưng cô có thể hiểu được sự phẫn nộ bây giờ của Nam Cung Phong, hiện tại, anh nhất định là ngay cả lòng giết người cũng có. 

Theo sát bước đi của anh vào phòng khách, liếc mắt nhìn mẹ chồng đang ngồi trên ghế sofa ở phòng khách, trong lòng Âu Dương Vân vô cùng khó chịu, một người hiền lành như vậy, hai tay sao lại nhuốm máu chứ? 

“Ơ, hai con không phải đi ra ngoài ăn cơm sao? Sao về nhanh vậy?” 

Bà chủ còn chưa biết tiếp theo sẽ xảy ra chuyện gì, cười tươi hỏi hai người. 

“Ba đâu?” 

Nam Cung Phong lạnh lùng chất vấn, bà chủ giật mình: “Trong phòng làm việc, sao vậy?” 

Anh không trả lời mẹ, mà đi thẳng tới cửa phòng làm việc, bộp một tiếng đẩy cửa ra: “Ra ngoài đi, con có chuyện hỏi ba.” 

Nam Cung Phong ít khi dùng thái độ như vậy nói với ba mẹ, ngoại trừ lần trước cãi nhau với ba ra, bình thường chẳng bao giờ chống đối bọn họ, càng đừng nói đến việc dùng giọng thô lỗ nói chuyện. 

Nam Cung Nhữ Dương bước ra từ trong phòng làm việc, nghi ngờ hỏi: “Sao vậy?” 

Nam Cung Phong cũng không thèm nhìn, mà đi tới trước mặt em gái: “Tình Tình, em đi theo anh.” 

Nam Cung Tình Tình không hiểu ra sao, không biết anh cô định làm gì, liền đi theo anh lên tầng, Nam Cung Phong dẫn cô vào phòng làm việc của anh, đột nhiên giơ tay khóa cửa từ bên ngoài. 

Rầm rầm rầm, Nam Cung Tình Tình kinh hoảng gõ cửa: “Anh, anh làm gì vậy? Anh làm gì mà nhốt em lại?!” 

“Thành thật ở đó đợi một lát, anh nói xong chuyện với họ, em hãy trở ra!” 

Nam Cung Phong bước thình thịch xuống tầng, trên ghế sofa dưới tầng, Nam Cung Nhữ Dương và vợ đã ngồi nghiêm chỉnh chờ anh, động tĩnh trên tầng bọn họ không phải không nghe thấy, bà chủ hỏi trước: “Con nhốt em gái con lại làm gì chứ?” 

Mua Vợ ( Bắt Lấy Tình Yêu: Cô Dâu Đắt Giá Của Tổng Tài) [1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ