Chương 155: Không thể không có em(2)

1.7K 21 0
                                    

“Tôi không làm gì sai cả, tất cả cũng là vì có thể khiến cho nó hạnh phúc.” 

Đàm Tuyết Vân mất khống chế quát to. 

À, Giang Khôn giễu cợt cười nói: “Thật là vì hạnh phúc của con trai ư? Tóm lại bà vẫn vì nỗi oán hận kia của mình mà thôi. So với bất cứ ai bà mới là người rõ ràng nhất, bà luôn miệng nói vì hạnh phúc của thằng bé vậy bây giờ kết quả ra sao? Chính bà là người tự tay đưa nó vào con đường bất hạnh.” 

“Giang Khôn!” 

Sắc mặt bà ta tái nhợt: “Chúng ta đã mười mấy năm không gặp, ông nhất định phải vừa thấy mặt đã muốn tranh cãi với tôi sao?” 

“Tôi không hề tranh cãi với bà, bây giờ tôi chỉ nói sự thực mà thôi. Đàm Tuyết Vân, kỳ thực bà không nên trở về. Hựu Nam có sống hạnh phúc hay không, vào ngày đó khi bà lựa chọn rời đi, đã không còn tư cách để hỏi tới.” 

Vừa dứt lời, ông ấy lập tức dứng dậy, kiên quyết dời đi. Bà ta chỉ biết nắm thật chặt ly cà phê trong tay, không ngừng run rẩy. Tuy nhiên, ngay cả một giọt lệ cũng không hề rơi xuống. 

Phải biết rằng, sự nhẫn tâm, không phải một sớm một chiều mà có được. Người phụ nữ có thể dễ dàng rơi lệ thì không thể nào nhẫn tâm vứt bỏ chồng mình. 

Mặc dù không đạt được nhận thức chung với ông ấy, nhưng bà ta không thể cứ thế mà từ bỏ. Thừa dịp ông ấy không có ở nhà, bà ta đi tới căn hộ mình đã xa cách hai mươi năm. 

Từ trong ví da lấy ra một chùm chìa khóa. Vốn dĩ bà ta cũng không có quá nhiều hy vọng, nhưng thật không ngờ, chiếc chìa khóa loang lổ rỉ sét kia lại có thể dễ dàng mở cửa căn hộ. 

Trong nháy mắt bà ta cảm thấy rất kinh ngạc. Đã trôi qua nhiều năm như thế, vậy mà Giang Khôn lại không hề thay khóa cửa. Nếu bà ta muốn bước vào căn nhà này, vẫn có thể dễ dàng như trước. 

Cách trang trí trong nhà vẫn giống hệt hai mươi năm trước. Bà ta nhanh chóng đi lên tầng hai, bước tới phòng ngủ ngày xưa của bọn họ, thành thạo tìm được chỗ để quyển sổ hộ khẩu. 

Đồ dùng trong nhà vẫn không có gì thay đổi, ngay cả nơi để thứ kia cũng y nguyên như trước. Đàm Tuyết Vân cầm sổ hộ khẩu do dự trong chốc lát, sau đó liền đứng dậy, vội vã rời đi. 

Bà ta muốn nhìn xem, nếu không có sổ hộ khẩu, hai người kia sẽ kết hôn bằng cách nào. 

Ngày cưới đã vội vàng ở ngay trước mắt, bà ta nhất định phải kéo dài thời gian, mau chóng tìm biện pháp ngăn cản con trai mình cưới Lâm Ái. 

Bà ta cho rằng, kế hoạch ngăn cản đám cưới bước đầu đã thành công, nhưng lại không biết, thật ra bà ta còn chưa kịp bắt đầu đã thất bại thảm hại rồi. 

Đợi tới khi Giang Hựu Nam dẫn Lâm Ái đi tới nhà bà ta lần nữa, đặt hai tờ giấy đăng kí kết hôn đỏ rực xuống trước mặt bà ta. Hai mắt bà ta bỗng nhiên tối sầm, lập tức ngất đi… 

Thật lâu sau đó bà ta mới tỉnh lại. Thấy mình đang nằm trên giường trong phòng ngủ, còn con trai đang ngồi bên cạnh, đột nhiên bà ta điên cuồng hét to: “Giang Hựu Nam!” 

Mua Vợ ( Bắt Lấy Tình Yêu: Cô Dâu Đắt Giá Của Tổng Tài) [1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ