Hai vợ chồng Nam Cung Nhữ Dương vào phòng của con dâu, nhìn vẻ mặt thẫn thờ của con dâu và đau khổ của con trai, trong lòng hai người cũng vô cùng đau đớn.
“Phong, rốt cuộc là chuyện gì xảy ra, con mau giải thích cho ba mẹ xem, mẹ không tin con trai mẹ lại vớ vẩn đến mức này.”
Bà Nam Cung tỏ vẻ lo lắng nhìn con trai, Nam Cung Phong đau khổ nhắm mắt lại, chậm rãi nói ra ký ức mà hắn không muốn phải nhớ lại, nếu không phải hôm nay Đường Huyên đến tìm, anh đã quyết định phải mãi mãi chôn giấu bí mật này ở đáy lòng.
Khi anh đã kể rõ ràng hết chuyện xảy ra đêm đó, Nam Cung Nhữ Dương tức giận nện một đấm vào tường: “Người đàn bà này quả nhiên là gian trá y như mẹ cô ta, năm đó cũng dùng kế này để cho ba mắc bẫy!” Ông thở dài: “Không ngờ cha con ta sáng suốt một đời lại thua trong tay mẹ con bà ta, thật là nuốt không trôi cục tức này.”
“Có mẹ tất có con, bây giờ chuyện đã xảy ra rồi, có tức nữa cũng vô ích, chúng ta phải nghĩ cách giải quyết mới được.”
Bà Nam Cung nhìn con dâu, đau lòng nói: “Tiểu Vân, mẹ biết bây giờ trong lòng con rất khó chịu, con yên tâm, ba mẹ và Phong đều ở bên con, sẽ không để ả hồ ly kia làm mưa làm gió, quậy ngôi nhà yên lành của chúng ta thành gà bay chó sủa đâu.”
Sau khi nghe Nam Cung Phong giải thích xong, Âu Dương Vân vẫn không có quá nhiều phản ứng, trong đầu cô chỉ có hình ảnh Đường Huyên ngông nghênh tuyên bố mình đã mang thai con của của Nam Cung Phong, điều này mới là quan trọng nhất, những thứ khác có quan trọng sao?
Cô từ từ đứng dậy, thẫn thờ đi về phía tủ quân áo lấy vali ra, Nam Cung Phong kinh hãi, bước lên phía trước hỏi: “Tiểu Vân, em muốn đi đâu?”
“Em đến dinh thự ở bờ biển ở vài hôm.”
Cô thẫn thờ dọn vài bộ quần áo xong xoay người xách vali ra khỏi phòng ngủ, Nam Cung Phong ngăn cô lại: “Nói vậy là em không thể tha thứ cho anh sao?”
“Anh cho là bây giờ em có thể hào phóng nói với anh một câu: không sao đâu, cũng chỉ là làm người ta lớn bụng thôi, em có thể nói như vậy sao?”
Âu Dương Vân lạnh lùng hỏi ngược lại, Nam Cung Phong không đáp được, cô buồn bã cúi đầu đi xuống lầu, Nam Cung Phong vẫn muốn cản cô nhưng lại bị ba ngăn lại: “Để nó yên tĩnh một chút đi.”
“Đúng vậy, ba con nói đúng, xảy ra chuyện như vậy, bất kỳ một cô gái nào cũng không chịu nổi, bây giờ con nên để nó một mình một chỗ, bình tĩnh lại, điều chỉnh tâm trạng hỗn loạn một chút.”
Trong lòng Nam Cung Phong hết sức đau khổ, anh xoa trán một cái, đã bị cuộc sống hỗn loạn hành hạ đến chật vật vô cùng.
“Yên tâm đi, Tiểu Vân là một cô gái kiên cường, con bé sẽ chịu đựng được.”
Trong dinh thự bên bờ biển tràn đầy không khí bi thương, Âu Dương Vân ngắm nhìn phòng ngủ rộng rãi, đêm trước đây không lâu, cô còn ở đây giao hòa cả thể xác và tinh thần với Nam Cung Phong, chỉ có mấy tháng ngắn ngủi đã xảy ra thay đổi long trời lở đất, đêm đó trong lòng cô tự tin vô cùng, quyết định phải cùng Nam Cung Phong đối mặt với khó khăn… Kế hoạch mãi mãi không thể theo kịp sự biến đổi, từ đó đến giờ sự thay đổi đã vượt ra khỏi phạm vi cô có thể thừa nhận.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mua Vợ ( Bắt Lấy Tình Yêu: Cô Dâu Đắt Giá Của Tổng Tài) [1]
General FictionTác giả: Trích Tinh Lãm Nguyệt Thể loại: ngôn tình, hiện đại, ngược,He Nguồn: vietwriter.com, truyenfull.vn Giới thiệu truyện: Nam Cung Phong bị tổn thương tâm lý nghiêm trọng, tình cảm chết lặng, đối với phụ nữ chỉ có căm phẫn không có mến mộ. Âu D...