Bỗng nhiên nghe thấy tin Âu Dương Vân bỏ nhà đi, trái tim Nam Cung Phong như lỡ mất một nhịp, anh cầm lấy chìa khóa xe rồi chạy như bay ra khỏi văn phòng.
Nam Cung Phong lái xe rất nhanh, vừa vào đến cửa, anh vội vàng hét lên: “Tình Tình, Tình Tình...”
Trong phòng khách, không khí ngột ngạt lạ thường. Mẹ ngồi bên trái sô pha, ba ngồi bên phải sô pha, còn em gái thì lại không thấy bóng dáng đâu.
“Tình Tình đâu ạ?”
Anh sốt ruột hỏi,
“Con tìm vợ mình à?”
Bà Nam Cung chỉ tay vào lá thư trên bàn trà với vẻ mặt u ám: “Xem trước đi rồi hẵng nói.”
Nam Cung Phong nhanh chóng cầm lên xem: “Ba, mẹ, con ra ngoài cho khuây khỏa, ba mẹ không cần lo lắng cho con, con sẽ về sớm thôi ạ.”
“Cô ấy đi đâu rồi ạ?”
Nam Cung Nhữ Dương nhíu mày: “Con hỏi ai cơ? Lẽ nào ba mẹ còn biết rõ vợ con đi đâu hơn cả con à?”
Nam Cung Phong biết mình đuối lý nên định lên tầng.
“Tình Tình đã vội vã đến sân bay xem thử có đưa vợ con về được không rồi.”
Bà Nam Cung tức giận nhắc nhở con trai mình.
Nam Cung Phong quay lại, anh lập tức lái xe đến sân bay. Suốt dọc đường, tâm trạng anh rất tệ. Sau khi đến sân bay, anh chạy ngay vào sảnh chính rồi vội vàng xuyên qua đám đông để tìm kiếm bóng dáng cô. Anh tìm khắp nơi nhưng không hề thấy chút dấu tích nào của Âu Dương Vân.
“Anh, anh.”
Nghe thấy tiếng em gái gọi, Nam Cung Phong lập tức xoay người lại. Vừa quay đầu, anh nhìn thấy Tình Tình đang chạy như bay về phía mình nên vội vàng hỏi: “Em tìm thấy chưa?”
Nam Cung Tình Tình thở hổn hển rồi lắc đầu: “Vẫn chưa ạ.”
Nam Cung Phong chống hông, vừa lo vừa giận: “Đúng là hư thật, động một tí là bỏ nhà ra đi.”
“Còn nói người ta à? Anh làm gì mà cả đêm không về?”
“Một đêm không về là được phép bỏ nhà ra đi à? Có phải là đứa trẻ ba tuổi nữa đâu.”
“Lý do chị dâu bỏ nhà đi e rằng không chỉ vì mỗi chuyện này, đúng không? Dù sao thì trong lòng anh cũng hiểu rõ.”
Nam Cung Phong nhíu mày, bỗng nhiên anh nghĩ ra một cách: “Tình Tình, em giúp anh đưa chiếc chìa khóa này cho Quý Phong rồi nói với cậu ấy rằng, chuyện ở công ty anh giao lại toàn bộ cho cậu ấy giải quyết.”
“Anh muốn đi đâu?”
“Đi tìm chị dâu em.”
“Anh biết chị ấy ở đâu à?”
“Anh khá chắc chắn.”
Nam Cung Phong đưa chiếc chìa khóa két bảo hiểm ở văn phòng trong túi áo vest cho em gái, sau đó đến quầy đăng ký để làm thủ tục lên máy bay.
Anh đặt chuyến bay sớm nhất tới Nhật Bản, trực giác mách bảo anh rằng cô nhất định sẽ đến Hokkaido.
Nam Cung Tình Tình cầm chiếc chìa khóa mà anh mình đưa cho rồi vui vẻ đến công ty. Thấy cô, Quý Phong rất ngạc nhiên: “Tình Tình, sao em lại đến đây?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Mua Vợ ( Bắt Lấy Tình Yêu: Cô Dâu Đắt Giá Của Tổng Tài) [1]
Ficción GeneralTác giả: Trích Tinh Lãm Nguyệt Thể loại: ngôn tình, hiện đại, ngược,He Nguồn: vietwriter.com, truyenfull.vn Giới thiệu truyện: Nam Cung Phong bị tổn thương tâm lý nghiêm trọng, tình cảm chết lặng, đối với phụ nữ chỉ có căm phẫn không có mến mộ. Âu D...