Đường Huyên im lặng không nói, Nam Cung Phong cười giễu cợt: “Ăn cơm đi.”
“Anh Phong, anh ly hôn với Âu Dương Vân đi, chỉ cần anh ly hôn với cô ta, cho dù anh không kết hôn với em, em cũng sẽ không giao chứng cứ ba mẹ anh hại người ra đâu.”
Nam Cung Phong uống một hớp rượu, đứng dậy nói: “Xin lỗi, kết hôn có thể tùy tiện, nhưng ly hôn thì không thể, em muốn giao thì cứ giao đi.”
Anh đi đến quầy tính tiền, sau đó hình bóng ấy dứt khoát biến mất khỏi tầm mắt của Đường Huyên, nhìn anh cứ thế bước đi không thèm quay đầu lại, nhũng giọt lệ trong mắt Đường Huyên không kìm được mà lã chã rơi.
Về đến nhà, cũng đã hơn mười giờ, đã lâu lắm rồi anh không về muộn như vậy, Âu Dương Vân ngồi trên ghế sofa chờ anh, thấy anh trở về cô mỉm cười: “Đợi anh đến tóc cũng sắp bạc trắng rồi này.”
Nam Cung Phong ngồi bên cạnh cô, một tay nắm lấy tay cô đặt vào trong lòng, khàn giọng nói: “Xin lỗi em, đêm nay anh có chút việc.”
“Để em đoán xem.”
Âu Dương Vân vùng dậy khỏi lòng anh, giả bộ suy nghĩ: “Đi gặp Đường Huyên đúng không?”
Nam Cung Phong có chút giật mình: “Sao em biết?”
“Để em đoán thêm lần nữa.”
Âu Dương Vân tiếp tục bấm ngón tay: “Đến hỏi cô ta về chuyện chứng cứ ba mẹ mình làm hại ba mẹ cô ta đúng, nhưng Đường Huyên lại lấy chuyện ly hôn ra uy hiếp, chỉ cần anh và em ly hôn, cô ta sẽ không công bố chứng cứ ra.”
Nam Cung Phong trợn tròn hai mắt, có chút nghi ngờ lúc đó có phải Âu Dương Vân cũng có mặt ở nhà hàng đó hay không, hoặc là có phải trên người anh đặt máy nghe lén không.
“Rốt cuộc làm sao em biết được?”
Âu Dương Vân cười khổ sở: “Bởi vì tối qua cũng có người uy hiếp em, chỉ cần em ly hôn với anh, chứng cứ ba mẹ chồng hại người ba năm trước sẽ tự động được tiêu hủy.”
“Ai vậy?”
“Đàm Tuyết Vân chứ ai.”
Cô thở dài: “Xem ra người muốn chia rẽ em và Nam Cung Phong anh cũng không ít đâu, sau này chúng ta biết làm sao đây.”
Ánh mắt Nam Cung Phong như phát ra lửa, anh trấn an Âu Dương Vân: “Đừng để ý đến bọn họ, một kẻ như Đàm Tuyết Vân mà muốn lật đổ nhaf Nam Cung chúng ta sao, bà ta để cao mình quá rồi!”
“Vậy chuyện này có nên nói cho ba mẹ chồng biết không?”
“Trước tiên đừng nói gì cả, anh sẽ nghĩ cách giải quyết..”
“Nhưng nếu Đàm Tuyết Vân giao chứng cứ cho cảnh sát thì biết làm sao?”
Nam Cung Phong tự tin hừ lạnh một tiếng: “Yên tâm đi, bà ta tạm thời sẽ không làm vậy đâu.”
“Sao anh biết?”
“Đây chính là sở hở duy nhất bà ta có thể lợi dụng hiện giờ, làm sao có thể dễ dàng giao ra được.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Mua Vợ ( Bắt Lấy Tình Yêu: Cô Dâu Đắt Giá Của Tổng Tài) [1]
Tiểu Thuyết ChungTác giả: Trích Tinh Lãm Nguyệt Thể loại: ngôn tình, hiện đại, ngược,He Nguồn: vietwriter.com, truyenfull.vn Giới thiệu truyện: Nam Cung Phong bị tổn thương tâm lý nghiêm trọng, tình cảm chết lặng, đối với phụ nữ chỉ có căm phẫn không có mến mộ. Âu D...