Chương 140: Kẻ giật dây tiết lộ scandal(2)

1.5K 23 0
                                    

Cả người cô cuộn tròn lại, rúc vào lòng Nam Cung Phong, khép chặt hai mắt. 

Bốn phía yên tĩnh trở lại, Nam Cung Phong tắt đèn ngủ, Âu Dương Vân đột nhiên hỏi: “Phong, em có thể hỏi anh một chuyện không?” 

“Hả? Chuyện gì? Em hỏi đi!” 

“Anh thích trẻ con không?” 

Thân thể Nam Cung Phong bỗng nhiên cứng đờ, im lặng vài giây rồi hỏi lại: “Em hỏi làm gì?” 

“Em thuận miệng hỏi mà thôi, anh thích không?” 

“Không ghét.” 

“Vậy anh muốn một đứa con không?” 

Âu Dương Vân không cần nghĩ cũng biết câu trả lời của Nam Cung Phong, sao anh lại không thích trẻ con chứ, rất lâu trước đây, cô còn chưa có tình cảm với anh, anh đã đưa ra đề nghị sinh con rồi. 

“Muốn nghe lời nói thật sao?” 

“Đương nhiên!” 

“Anh không muốn!” 

Âu Dương Vân kinh ngạc, cô ngồi bật dậy: “Anh nói gì?” 

“Anh nói anh không muốn.” 

Cô không biết diễn tả tâm trạng lúc này của mình như thế nào, cô run rẩy hỏi: “Vì sao?” 

“Bởi vì nếu có con thì tình cảm của em sẽ không đặt trên người anh nữa, cho dù là trong hiện thực hay trong mấy bộ phim mà Tình Tình hay xem thì một khi có con, phụ nữ đều lạnh nhạt với chồng mình, đặt tất cả tình yêu lên người đứa bé.” 

“Anh nói thật sao?” 

Giọng Âu Dương Vân nghẹn ngào, lại cố gắng kìm chế bản thân không khóc thành tiếng. Nếu chỉ nói chuyện bình thường như vậy mà cô cũng khóc thì quá lộ liễu rồi. 

“Chẳng lẽ là giả?” 

Anh tức giận kéo cô vào lòng: “Anh chỉ cần có Tiểu Vân là được, những thứ khác anh đều không muốn.” 

Âu Dương Vân cắn môi, nước mắt dâng lên, nhưng lại bị cô ép trở về. 

“Em cứ tưởng Nam Cung Phong sẽ hành động giống người đàn ông thành đạt khác, muốn có một đứa con của riêng mình.” 

“Trước giờ anh không hề cảm thấy mình thành đạt, cho nên anh không giống mấy người đàn ông thành đạt kia, nói anh ích kỉ cũng được, vô tình cũng được, nhưng hiện giờ anh không muốn có con.”

Nước mắt Âu Dương Vân rốt cuộc cũng rơi xuống, chỉ là Nam Cung Phong không phát hiện ra mà thôi. 

Mặc dù anh rất lạnh lùng, nhưng anh nói như vậy khiến Âu Dương Vân dễ chịu hơn nhiều. 

Thật giống như trong lòng có một ngọn núi đè nặng, mà Nam Cung Phong lại đột nhiên chuyển ngọn núi này sang chỗ khác, để cho cô có cơ hội hít thở. 

Đêm nay, cô ngủ rất ngon, đến khi trời sáng, cô vừa mở mắt ra đã thấy ánh nắng chiếu vào cửa sổ, vừa vặn rơi lên người cô. 

Cô xòe bàn tay ra, ánh nắng xuyên qua khe hở giữa bày tay, cô nắm tay lại, ánh nắng giống như bị cô thu vào lòng bàn tay. Cô trở mình đứng dậy, quyết định từ hôm nay trở đi sẽ sống vui vẻ, không thể trở về làm Tiểu Vân yếu đuối trước kia được. 

Mua Vợ ( Bắt Lấy Tình Yêu: Cô Dâu Đắt Giá Của Tổng Tài) [1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ