Chương 161: Nỗ lực cuối cùng

1.4K 21 0
                                    

Lông mày Đàm Tuyết Vân nhếch lên một cái, ý bảo hai tên cường tráng: “Lục soát.” 

Bà ta vừa dứt lời, hai tên cường tráng đã giằng lấy điện thoại trong túi Lâm Ái. 

Lâm Ái co chân chạy vào nhà vệ sinh, chốt chặt nắm cửa, lấy một chiếc di động từ hộp giấy vệ sinh, cô ấy cười đắc ý, vẫn may mình đã lên kế hoạch trước, biết sớm muộn gì Đàm Tuyết Vân cũng sẽ nhân lúc Giang Hựu Nam không có ở đây mà đối phó với cô ấy, cho nên cô ấy đã chuẩn bị từ trước, trong phòng ngủ, trong phòng bếp, nhà vệ sinh, phòng sách đều đặt một chiếc điện thoại di động dự bị. 

Lúc mua tốn không ít “máu” cũng rất đau lòng, có điều cái này sẽ phát huy được tác dụng, cô ấy đã cảm thấy đáng đồng tiền bát gạo. 

Nhanh chóng ấn phím 1, mỗi chiếc điện thoại cũng chỉ để hai số, một là số của Giang Hựu Nam, một là số 110, tuy chỉ gặp ba chồng một lần ở lễ kết hôn nhưng tốt xấu gì cũng là Cục trưởng Cục Công an, cho dù không thích cô thì cũng xuất phát từ lương tâm chính nghĩa, cũng sẽ không thấy cô chết mà không cứu chứ… 

“A lô?” 

Vừa nghe thấy giọng Giang Hựu Nam, Lâm Ái đã nhỏ giọng nói vội vàng: “Anh đang ở đâu? Mau về đi, mẹ anh tới.” 

Giang Hựu Nam ngẩn ra: “Tới làm gì?” 

“Nói nhảm, đương nhiên là tới ngược đãi em.” 

Cốc cốc cốc… 

Cửa phòng vệ sinh có tiếng gõ cửa vang lên, sau đó truyền đến giọng của mẹ kế: “Xong chưa? Đi nhà vệ sinh còn chậm hơn cả người ta đẻ con!” 

Cô ấy run run đáp lại một câu: “Xong ngay đây, bị tiêu chảy.” 

Một lần nữa áp di động vào tai, nhưng lại nghe thấy đối phương đã cúp máy, trong lòng cô ấy căng thẳng, tên Giang Hựu Nam này có ý gì, nghe thấy cô gặp nguy hiểm liền vội vã chạy về, hay là cảm thấy khả năng sinh tồn của cô rất mạnh, căn bản không cần quan tâm đến cô đây? 

Ầm ầm, tiếng đập cửa càng lúc càng mạnh, lúc này đổi lại giọng của tên cơ bắp: “Nếu không ra là chúng tôi xông vào đấy.” 

Lâm Ái thấy không thể thoát được, không thể làm gì khác hơn là cố gắng mở cửa, vừa mới ra khỏi nhà vệ sinh đã bị hai tên đàn ông thô lỗ xách cánh tay lên. 

“Các người làm gì vậy? Thả tôi ra!” 

Cô ấy ra sức giãy giụa, Đàm Tuyết Vân lạnh lùng nhìn cô ấy chằm chằm: “Không muốn chết khó coi thì thức thời một chút mà câm miệng cho tao.” 

“Cô à, cô làm gì vậy? Cháu là con dâu cô đấy?” 

Đàm Tuyết Vân cười châm chọc: “Con dâu? Trước giờ tôi chưa từng thừa nhận con dâu như cô!” 

“Đưa đi cho tôi!” 

Bà ta ra lệnh một tiếng, hai tên cơ bắp lại bắt cô đi như vồ một con gà, Lâm Ái hô rát cả họng: “Cứu với, cứu với…” 

Họng cô hét sắp rách ra tới nơi cũng không có một anh hùng nào nhảy ra cứu mỹ nhân cả, lúc sắp bị nhét vào xe, đột nhiên một chiếc xe màu trắng dừng trước mặt Đàm Tuyết Vân. 

Mua Vợ ( Bắt Lấy Tình Yêu: Cô Dâu Đắt Giá Của Tổng Tài) [1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ