Chương 178: Tự tạo nghiệp không thể sống

1.6K 25 0
                                    

“Bây giờ thì chẳng sao nữa, cô ấy ở lại cũng được, đi cũng được, chỉ cần cô ấy sống tốt thì chẳng sao cả, tôi là một người đàn ông thất bại, không có một người phụ nữ nào ở lại đến cuối cùng, cho nên từ nay về sau tôi sẽ không yêu bất cứ ai nữa, cũng sẽ không để bất cứ ai vào tim tôi…” 

Không phải nhất thời giận dỗi mà nói, là thật sự thất vọng với tình yêu, anh đã không có cách nào tiếp nhận sự đả kích mang tính hủy diệt do tình yêu mang tới nữa. 

“Vậy sau này anh định thế nào? Chuyện Đường Huyên anh định xử lý thế nào?” 

“Trong lòng tôi đã có tính toán rồi.” 

Nam Cung Phong lại uống rất nhiều rượu, rốt cuộc uống đến say mèm, Quý Phong đưa anh về nhà, bà Nam Cung vừa thấy con trai say đến bất tỉnh nhân sự thì không khỏi đau lòng vô cùng, nhìn gương mặt tiều tụy của con trai, bà liên tục nói xin lỗi. 

Buổi chiều Đường Huyên nhận được điện thoại của bà Nam Cung, nghe thấy Âu Dương Vân đã đi, còn Nam Cung Phong bằng lòng cho cô ta vào nhà bọn họ ở, lập tức vui như nở hoa, cảm giác trước đây mình bị đối xử không công bằng cuối cùng cũng đáng giá. 

Cô ta hớn hở thu dọn hanh lý, sáng mai bà Nam Cung sẽ phái xe tới đón cô ta về nhà, cô ta như cảm thấy cảnh tượng tương lai hạnh phúc, cô ta và Nam Cung Phong cùng nắm tay con, vừa nói vừa cười đi dạo trên đường lớn. 

Cốc cốc, cửa phòng bị gõ, cô ta đi tới mở cửa, nhìn thấy người đứng ngoài cửa, vẻ mặt có chút mất tự nhiên: “Anh về rồi.” 

Triệu Diệc Thần đi thẳng vào nhà, tháo đàn ghi-ta trên vai xuống, nhẹ nhàng gật đầu: “Ừ.” 

“Lần này đi đâu diễn? Sao đi lâu vậy?” 

Đường Huyên vừa rót trà cho anh ta vừa hỏi. 

“Đi lưu diễn cả nước, cho nên hơi lâu.” 

Triệu Diệc Thần đón ly nước trong tay cô ta, ánh mắt lơ đãng liếc thấy phần bụng nhô lên của cô ta, đột nhiên vẻ mặt ngẩn ra, nghĩ đến hôm đó phát hiện thuốc kích thích rụng trứng ở nhà cô ta, anh ta run rẩy hỏi: “Bụng em đã xảy ra chuyện gì?” 

Đường Huyên thở dài một hơi, biết việc nên thẳng thắn thì vẫn phải thẳng thắn: “Em có thai rồi, con trai của em họ anh.” 

Choang một tiếng, ly nước trong tay rớt xuống đất vỡ tan tành, giống như trái tim Triệu Diệc Thần. 

“Ngày mai em sẽ chuyển đến nhà anh ấy, anh ấy đã đồng ý kết hôn với em, Âu Dương Vân cũng đi rồi, mấy năm nay cảm ơn anh đã ở bên, em sẽ không quên anh đối với em rất tốt.” 

“Đừng nói thêm nữa!” 

Triệu Diệc Thần tức giận quát lên, đưa tay ấn bả vai cô ta: “Tôi chỉ nghĩ cô chỉ nhất thời hồ đồ, nhưng tuyệt đối sẽ không làm chuyện đê tiện, cũng từng nghĩ cho dù cô có đi xa đến đâu cũng sẽ kéo cô trở về, nhưng tôi tuyệt đối không ngờ cô lại biến thành bộ dạng này, tôi thật sự là hoàn toàn thất vọng về cô.” 

“Em chỉ giành thứ vốn thuộc về em.” 

“Cái gì thuộc về cô? Thế giới này quy định ai thuộc về ai sao? Cô đã điên đến giai đoạn cuối rồi, không thuốc nào cứu nổi nữa, đừng nói bây giờ tôi không muốn kéo cô quay đầu, cho dù muốn kéo thì cô cũng không quay lại được nữa, tôi tin một ngày nào đó cô sẽ hối hận vì chuyện đã gây ra ngày hôm nay.” 

Mua Vợ ( Bắt Lấy Tình Yêu: Cô Dâu Đắt Giá Của Tổng Tài) [1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ