Chương 113: Cán cân trong lòng nghiêng về phía ai?

1.8K 25 0
                                    

Nam Cung Phong nhìn cô bằng ánh mắt sắc bén, anh chờ đợi câu trả lời nghiêm túc từ cô. 

Âu Dương Vân do dự một lúc rồi thản nhiên nói: “Việc em quen biết với Triệu Diệc Thần chắc là không phải chuyện gì ghê gớm lắm đâu nhỉ?” 

“Đúng, quả đúng là không phải chuyện gì ghê gớm, chỉ có điều anh rất tò mò, sao bọn em lại quen nhau.” 

“Lần trước đi Pháp, vào một buổi tối bên bờ sông Xen, anh ấy đã giúp em đuổi theo tên trộm.” 

Đáy mắt Nam Cung Phong nổi lên một tia kinh ngạc: “Sao em không nói với anh?” 

“Em muốn nói nhưng anh giận nên đâu có chịu nghe, hơn nữa, lúc đó em cũng không biết anh ta là Triệu Diệc Thần. Sau này, lúc em thấy tấm ảnh chụp chung của anh, anh ấy và Đường Huyên ở trong thư phòng thì em mới biết được thân phận thực sự của anh ta.” 

“Hai người gặp nhau rồi đúng không?” 

“Ừm.” 

Âu Dương Vân bình tĩnh trả lời, cô đã từng phải viết bản kiểm điểm với Nam Cung Phong, nên cô sẽ không giấu giếm anh điều gì nữa. 

Sau giây phút yên lặng ngắn ngủi, Nam Cung Phong trầm giọng nói một câu: “Sau này em không được phép qua lại với anh ta nữa.” 

“Vì sao?” 

“Lý do vì sao mà em còn không rõ ư?” Anh nhướng mày. 

“Chính là vì anh ta đã mang vị hôn thê của anh đi mất, nên anh mới vạch rõ ranh giới với anh ta như thế à?” 

“Đúng.” 

“Vậy thì xin lỗi, chắc là em không làm được. Anh ấy là kẻ địch của anh nhưng lại là bạn của em.” 

“Bạn ư? Một người đàn ông đã phản bội chồng của em mà em vẫn xem là bạn à?” 

“Triệu Diệc Thần không phải người xấu.” 

“Anh nói không cho phép qua lại thì không được qua lại.” 

“Anh nói cái gì thì là cái đấy à? Anh bảo không cho phép em qua lại với Giang Hựu Nam thì em nhất định phải giữ khoảng cách với anh ấy, anh nói em không thể giao du với Triệu Diệc Thần thì em nhất định phải vạch rõ ranh giới với anh ta. Lời nói của anh là thánh chỉ đấy à? Là lời phán của thần thánh nên không được phép cãi lại ư? Đừng có bày cái kiểu chủ nghĩa đàn ông gì đấy ra trước mặt em, bởi vì em cũng chưa hề ép buộc anh một cách hà khắc như thế.” 

“Anh đã từng làm chuyện khiến em không vui à?” 

“Sao lại không có? Anh và Đường Huyên gặp nhau làm em không hề vui, nhưng anh vẫn gặp đấy thôi! Nếu không thì thế này, sau này em không gặp gỡ Giang Hựu Nam, cũng không qua lại với Triệu Diệc Thần nữa, còn anh thì chỉ cần không gặp Đường Huyên là được, thế nào?” 

Nam Cung Phong kinh ngạc nhưng không trả lời rõ ràng câu hỏi của cô. Sự im lặng chính là đáp án chuẩn nhất, Âu Dương Vân biết rõ, anh không làm được.

Đúng là hiện thực làm người ta tổn thương, cô chán nản ra khỏi phòng, sau đó bước vào vườn của khách sạn. Cô ngồi trên chiếc ghế lạnh như băng rồi suy nghĩ về chuyện làm sao để bước tiếp trên con đường tương lai. 

Mua Vợ ( Bắt Lấy Tình Yêu: Cô Dâu Đắt Giá Của Tổng Tài) [1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ