Chương 163: Du thuyền sang trọng

1.4K 26 0
                                    

Nam Cung Phong lắc đầu: “Không còn gì khác.” 

Âu Dương Vân không tin: “Không thể nào, nếu anh đã hỏi như vậy thì chắc chắn là giữa hai người còn gì đó, nói mau, rốt cuộc còn chuyện gì em không biết?” 

Anh cười xấu xa: “Giữa anh và cô ta còn gì mà em không biết chứ?” Hình như cô hiểu rõ mối tình đầu của hắn như lòng bàn tay vậy. 

“Em biết nhiều lắm.” 

“Vậy em nói thử xem, em biết những gì rồi?” 

“Hai người từng lên giường, hai người từng xăm tên nhau lên người, hai người cùng thích đến quán mì B ở gần đây để ăn mì cay…” 

Ái chà, Nam Cung Phong giả vờ kinh ngạc: “Đúng là biết không ít.” 

Trong lòng Âu Dương Vân cảm thấy khó chịu, những chuyện anh đã làm với Đường Huyên, ngoài lên giường ra thì những thứ khác đều chưa từng làm với cô. 

“Bọn anh còn từng cùng bái ông Kiều làm thầy, cùng đi Thụy Sỹ trượt tuyết, cùng đến Nhật Bản ngắm hoa anh đào, nhưng thứ này em cũng không biết sao?” 

Vốn dĩ trong lòng đã cảm thấy khó chịu, sau khi nghe Nam Cung Phong nói cô càng cảm thấy khó chịu, cô nhíu lông mày một cái, tức giận chất vấn: “Có cần chọc tức em vậy không?” 

Nam Cung Phong bật cười, đưa tay kéo cô xoay tròn vào lòng: “Được rồi, đừng ghen tuông với người trong quá khứ nữa, nếu anh đã có thể thản nhiên nhắc tới đề tài mối tình đầu với em thế này đã chứng tỏ đoạn tình cảm đó thật sự đã không còn gì với anh…” 

Âu Dương Vân ngây ra, trong lồng ngực hụt một hơi rồi tản đi ngay, đúng vậy, cô không nên ghen tuông, trước đây trong lòng Nam Cung Phong có Đường Huyên sẽ không nhắc đến mối tình đầu, còn bây giờ anh lại có thể thản nhiên nói chuyện với cô như vậy chỉ có thể chứng minh anh đã thật sự không có gì nữa, trái tim đã không thuộc về người ở mối tình đầu kia nữa. 

Vừa nghĩ như vậy, tâm tình thoải mái hơn, cô ôm hông anh nói: “Vậy anh cũng đặt tên cho con của chúng ta được không?” 

Nam Cung Phong kinh ngạc nhìn xuống: “Chúng ta… con gì cơ?” 

“Đây là mong muốn của em, tuy bây giờ không thể sinh con nhưng vẫn mong muốn cuộc đời sau này của em sẽ không cảm thấy khô khan vô vị nữa.” 

Im lặng một lúc, anh cũng đồng ý: “Được.” 

Sau đó bắt đầu suy nghĩ: “Là đặt tên con trai hay tên con gái?” 

“Mỗi bên đặt một tên đi.” 

Nam Cung Phong suy nghĩ một chút: “Con trai thì cứ gọi là Nam Cung Như Phong, con gái thì tên là Nam Cung Như Hoa, thế nào?” 

Bụp. Âu Dương Vân tức giận đánh anh một đánh: “Gió gì hoa gì chứ, nghe quê chết đi được.” 

“Đâu có, anh thấy gọi thuận miệng mà?” 

“Thì đúng là thuận miệng, nhưng quá quê mùa đi, nhất là Như Hoa, anh không cảm thấy giống tên kỹ viện thời xưa sao?” 

Kỹ viện… 

Nam Cung Phong trợn to mắt: “Suy nghĩ của em quá xấu xa đi?” 

“Là anh đặt tên quá ác.” 

Mua Vợ ( Bắt Lấy Tình Yêu: Cô Dâu Đắt Giá Của Tổng Tài) [1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ