Chương 103: Như bạn cũ đến

1.7K 29 0
                                    

Giọng hắn nói rất lớn, Nam Cung Phong không thể không nghe thấy, biểu cảm đã không còn bình tĩnh, tự nhiên như trước, thay vào đó là vẻ mặt xám xịt. 

Âu Dương Vân thở sâu một hơi, nhắm mắt lại nhảy xuống, người đàn ông cơ bắp kia thực sự ôm chặt lấy cô. 

Cô đẩy ra một chút: “Không cần ôm chặt vậy đâu, tôi sắp không thở được rồi.” 

Người đàn ông kia khẽ buông ra, sau đó bắt đầu dạy cô tập bơi, bàn tay hắn liên tục chạm lên lưng Âu Dương Vân, thấy hai mắt Nam Cung Phong phun ra lửa, cuối cùng cũng không nhịn được mà lao xuống. 

Anh còn không thể chịu được việc Âu Dương Vân cùng Giang Hựu Nam nói chuyện riêng, làm sao có thể chịu được cảnh một người đàn ông xa lạ táy máy tay chân với vợ anh được? 

Tùm một tiếng, người đàn ông cơ bắp còn chưa kịp hiểu chuyện gì thì Nam Cung Phong đã hung hăng giáng một cú đấm vào má hắn. 

Bên trong bể bơi lập tức vang lên tiếng thét chói tai, tất cả mọi người đều không hiểu tại sao lại có tranh chấp, rõ ràng không hề nghe thấy tiếng cãi vã, sao hai người kia lại đánh nhau rồi? 

Âu Dương Vân liên tiếp uống mấy ngụm nước, Nam Cung Phong đâu có bận tâm đến cô, trong lòng chỉ muốn giáo huấn tên đàn ông sàm sỡ cô, người đàn ông cơ bắp cũng không phải dạng vừa, đến khi phản ứng lại, liền đánh nhau cùng Nam Cung Phong, đáng tiếc không phải đối thủ của Nam Cung Phong, không lâu sau liền trở thành bại tướng dưới tay anh, được người phụ trách bể bơi khiêng lên. 

Nam Cung Phong lúc này mới nghĩ đến Âu Dương Vân, nhưng quay đầu lại thì không thấy người đâu, mắt nhìn xuống dưới, quả nhiên chìm xuống đáy nước rồi, anh kinh hãi vội vàng vớt cô lên, nhanh chóng ôm lên bờ rồi làm hô hấp nhân tạo, hai cô gái xinh đẹp kia đều sợ đến choáng váng, chớp chớp mắt nhìn một hồi lâu mà vẫn không hiểu chuyện gì đang xảy ra. 

Cuối cùng Âu Dương Vân cũng tỉnh, ói ra mấy ngụm nước, yếu ớt nhìn người đàn ông đang đầy lo lắng, tức giận nói: “Anh bị bệnh à, sao thấy người ta liền đánh vậy?” 

Nam Cung Phong vừa rồi lo lắng muốn chết, không ngờ cô tỉnh lại câu nói đầu tiên là mắng anh bị bệnh, anh tức giận nâng người cô lên: “Xem ra vẫn chưa uống đủ nước rửa chân thì phải!” 

“A…” 

Âu Dương Vân hét lên một tiếng, lập tức cầu xin tha thứ: “Chồng à, em sai rồi.” 

Nam Cung Phong liền nhanh trí nói: “Có muốn anh tha thứ cho em không?” 

“Muốn.” 

Cô ngoan ngoãn trả lời. 

Nam Cung Phong đặt cô xuống: “Muốn anh tha thứ cho em, ngay bây giờ lớn tiếng kêu, tôi yêu Nam Cung Phong.” 

“Ở chỗ này sao?” 

Âu Dương Vân nuốt nước miếng một cái, thật không biết nên làm sao, nơi đây dù gì cũng có mấy chục người, hơn nữa còn có hai người phụ nữ lúc nãy chê cô là người đàn bà khủng long nữa… 

“Ừ.” 

“Nhất định phải ở chỗ này sao? Chúng ta chuyển sang nơi khác không được sao? Chúng ta về nhà đi, nói cho anh cả đêm cũng được.” 

Mua Vợ ( Bắt Lấy Tình Yêu: Cô Dâu Đắt Giá Của Tổng Tài) [1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ