“Dạ được.”
Âu Dương Vân ngoan ngoãn đồng ý.
Cô mặc một chiếc áo lông dày cộp, lúc xe đi được nửa đường, trời bắt đầu có tuyết rơi, đến phòng khách sán bay, cô xách vali hành lý đi vào trong, vừa phủi tuyết trên người vừa lẩm bẩm: “Thời tiết khỉ gió này, cần gì phải đến Hokkaido ngắm tuyết nhỉ.”
Đợi gần hai mươi phút, Nam Cung Phong vẫn chưa đến, cô lo lắng gọi điện thoại cho anh, điện thoại reo lên rất lâu mới có người bắt máy: “Alo?”
Bỗng nhiên nghe thấy giọng của Nam Cung Phong cô lại có chút hoảng hốt, tại sao giọng anh nghe lại nặng nề đến vậy.
“Anh chưa đi sao?”
“Tiểu Vân xin lỗi, hôm nay chúng ta tạm hoãn nhé, bây giờ anh có chút việc.”
Trái tim bỗng thịch một tiếng, Âu Dương Vân hóa đá tại chỗ, mãi sau đó mới khịt khịt chiếc mũi đã lạnh đến đỏ ửng hỏi: “Chuyện rất quan trọng sao? Em tưởng chuyện chúng ta đi du lịch cũng rất quan trọng chứ.”
Nam Cung Phong có vẻ hơi áy náy: “Ừ, anh đã kêu Quý Phong đi đón em về nhà rồi, tối chúng ta gặp lại.”
Ngây người tắt điện thoại đi, Âu Dương Vân cũng không hiểu nổi tâm trạng lúc này của mình là gì nữa, rất phức tạp, rất khó chịu, cũng rất mất mát.
Mười phút sau, xe của Quý Phong đã đến sân bay, cậu nâng dù chạy đến trước mặt Âu Dương Vân: “Chị nhà, sếp Phong bỗng có chuyện gấp nên kêu tôi đến đón cô về nhà.”
Cô không nói gì, yên lặng ngồi vào trong xe.
Xe chậm rãi chạy về trong làn tuyết mịt mờ, Âu Dương Vân gục đầu bên kính xe, không ngừng an ủi mình: “Không sao, không nhất thiết phải đi Hokkaido, ở đâu chả ngắm được tuyết, không sao, không nhất thiết phải đi hai người, một mình cũng được.”
Qua gương chiếu hậu, Quý Phong thấy tâm trạng của Âu Dương Vân không tốt, nên lên tiếng an ủi: “Chị à, chỉ là lùi thời gian đi lại thôi mà, sau này vẫn có thể đi mà.”
“Anh ấy đang ở đâu?”
“Đi ra ngoài giải quyết công việc rồi.”
Ánh mắt khi trả lời của Quý Phong có chút khác thường, Âu Dương Vân lập tức nhìn ra đầu mối: “Giải quyết việc gì?”
“Cái này… Tôi không hỏi.”
“Rốt cuộc là không hỏi hay không muốn cho tôi biết?”
Âu Dương Vân ép hỏi.
“Không hỏi.”
“Quý Phong, cậu còn muốn lừa tôi sao? Đừng tưởng rằng tôi không biết cậu không biết nói dối, nếu muốn tốt cho anh ấy thì cậu nói hết cho tôi biết, bởi vì chỉ có tôi mới có thể đem lại cuộc sống mới cho anh ấy.”
Lời của Âu Dương Vân khiến Quý Phong hơi dao động, kỳ thực ngay từ ban đầu cậu đã muốn nói thật rồi.
“Nghe nói, hình như Đường Huyên đã trở về rồi.”
Một câu nói, như một quả bom hẹn giờ, khiến đầu óc Âu Dương Vân nổ tung, trong xe có mở máy sưởi, trên người có mặc áo ấm nhưng cô lại không ngừng run rẩy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mua Vợ ( Bắt Lấy Tình Yêu: Cô Dâu Đắt Giá Của Tổng Tài) [1]
General FictionTác giả: Trích Tinh Lãm Nguyệt Thể loại: ngôn tình, hiện đại, ngược,He Nguồn: vietwriter.com, truyenfull.vn Giới thiệu truyện: Nam Cung Phong bị tổn thương tâm lý nghiêm trọng, tình cảm chết lặng, đối với phụ nữ chỉ có căm phẫn không có mến mộ. Âu D...