Chương 200: Ẩn tình

4.8K 60 13
                                    

Lâm Ái tức giận đứng dậy chạy vào phòng ngủ: "rầm" một tiếng đóng cửa phòng, Giang Hựu Nam đỡ trán thở dài, đi tới gõ cửa: "Lâm Ái, em mở cửa ra được không? Em nhất định không nghe anh nói hết. Em mở cửa ra, anh kể cho em biết sau đó anh nói gì."

"Tôi không muốn nghe! Từ hôm nay trở đi chúng ta ở riêng, tốt nhất anh nên tự kiểm điểm mình đi!"

Rầm, cô ấy ném gối của Giang Hựu Nam ra ngoài.

Một tuần sau, Âu Dương Vân nhận được điện thoại của Quý Phong, cô đầy hy vọng ấn nút nghe...

"Alo, Quý Phong, có tin tức không?"

"Cô chủ, căn cứ vào sự quan sát và tìm hiểu của tôi trong tuần này, mỗi chiều thứ bảy sếp Phong đều sẽ đến phòng trị liệu tâm lý Dương Quang."

"Phòng trị liệu tâm lý? Anh ta đi vào trong đó làm gì?"

"Tôi không rõ lắm, có thể sếp Phong lại mắc chứng PTSD."

Âu Dương Vân trầm ngâm chốc lát: "Anh có địa chỉ phòng tư vấn đó không?"

"Có."

"Gửi tin nhắn cho tôi."

"Được."

Sau khi nhận tin nhắn của Quý Phong, xế chiều hôm đó cô liền xin nghỉ, đi tới địa chỉ trong tin nhắn, phòng trị liệu tâm lý Dương Quang.

Cô đẩy cửa ra, bên trong là một gian phòng rộng vừa đủ, sau bàn làm việc là một dãy giá sách lớn, phía trên là lịch sử bệnh của mỗi bệnh nhân, một người đàn ông chừng năm mươi tuổi đứng dậy hỏi: "Chào cô, có chuyện gì không?"

Âu Dương Vân thở sâu một hơi, nhẹ nhàng hỏi: "Tôi muốn hỏi thăm một chút, nơi này của ông có phải có một bệnh nhân tên Nam Cung Phong không?"

Người đàn ông trung niên ngẩn người, nghi ngờ hỏi: "Cô tìm hiểu điều này làm gì?"

"Hãy nói cho tôi biết được không? Việc này rất quan trọng với tôi."

"Đúng, có bệnh nhân này."

"Vậy anh ấy mắc bệnh gì?"

Âu Dương Vân vội vàng hỏi.

"Xin lỗi, đây là việc riêng tư của bệnh nhân, chúng tôi không tiện tiết lộ."

"Xin ông hãy nói cho tôi biết, tôi là vợ của anh ấy, tôi muốn biết rõ rốt cuộc anh ấy mắc bệnh gì."

Người đàn ông trung niên quan sát cô, trầm giọng nói: "Theo tôi biết bây giờ anh ấy độc thân, cô à, rốt cuộc cô muốn làm gì?"

Âu Dương Vân rất gấp: "Tôi xưng hô với ông thế nào?"

"Gọi tôi là bác sĩ Vương."

"Bác sĩ Vương, tôi thực sự là vợ của Nam Cung Phong, hai năm trước chúng tôi đã xảy ra một việc bất đắc dĩ nên đã chia tay, hãy nói cho tôi biết, có phải chồng tôi tái phát chứng PTSD không?"

"Cô à, thật xin lỗi, không có sự đồng ý của người đó, chúng tôi tuyệt đối không thể tiết lộ thông tin riêng tư của bệnh nhân."

Vành mắt Âu Dương Vân đỏ hoe, giọng nói cũng hơi nghẹn ngào: "Tôn chỉ của phòng trị liệu tâm lý Dương Quang là xua đi sương mù trong tim bạn, tôi tin chỉ cần có thể chữa khỏi bệnh tâm lý cho bệnh nhân, đối với các người mà nói cũng là chuyện đáng mừng, nếu ông bằng lòng nói cho tôi biết rốt cuộc chồng tôi mắc bệnh tâm lý gì, tôi nhất định sẽ nghĩ cách hợp tác cùng mọi người giúp anh ấy khắc phục."

Bác sĩ Vương có chút dao động, ông thở dài: "Hay là tôi báo trước với Nam Cung Phong một tiếng, nếu anh ấy đồng ý tôi sẽ nói cho cô biết."

"Nếu anh ấy đồng ý nói tôi cũng sẽ không một mình chạy đến đây, anh ấy không muốn để tôi biết, nên tôi đành mạo muội tới quấy rầy ông. Bác sĩ Vương, hãy nể thành ý của tôi mà nói cho tôi biết, tôi thực sự rất muốn giúp chồng của tôi, cho dù duyên phận giữa tôi và anh ấy đã hết, tôi cũng hy vọng anh ấy có thể sống tốt."

Nước mắt của Âu Dương Vân cuối cùng đã cảm hóa được bác sĩ Vương, ông gật đầu: "Vậy được rồi."

Bác sĩ Vương lấy một quyển bệnh án từ trên giá sách phía sau, đưa cho Âu Dương Vân.

Phía trên tài liệu viết tên Nam Cung Phong, cô run rẩy mở ra, khi nhìn đến ca bệnh, đầu óc như nổ tung...

Co giật - Rối loạn chức năng tình dục...

Âu Dương Vân đờ đẫn ngước mắt, đầu của cô rất choáng, ngực rất khó chịu, run rẩy hỏi: "Đây là ý gì?"

"Nói chính xác hơn là trong lúc vô thức, bệnh nhân đã quan hệ với người khác, tạo ra bóng ma tâm lý cực lớn, không cách trở về cuộc sống bình thường."

"Anh ấy tiếp nhận trị liệu từ lúc nào? Có hiệu quả không?"

Nước mắt Âu Dương Vân tuôn rơi, trong lòng rất khó chịu.

"Khoảng một năm rưỡi trước đây, trước mắt mà nói không có hiệu quả nhiều, bởi vì đó cũng không phải là vấn đề thuốc có thể giải quyết, đây là bệnh tâm lý, khoảng thời gian đó đã xảy ra nhiều chuyện khiến anh ấy sụp đổ, nguyên nhân gây ra là do anh ấy xảy ra quan hệ với người khác trong tình huống không tự nguyện, đồng thời có một đứa bé, vợ bỏ đi, gia đình tan nát, dưới sự đả kích từ hai phía, tâm lý của anh ấy mất cân bằng nghiêm trọng, dẫn tới bất lực về mặt đó."

"Ông có biết chuyện xảy ra giữa tôi và anh ấy không?"

Mua Vợ ( Bắt Lấy Tình Yêu: Cô Dâu Đắt Giá Của Tổng Tài) [1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ