“Anh lại nghĩ đi đâu rồi, hiệu trưởng Giang đã kết hôn rồi, anh ấy cũng là người đàn ông có trách nhiệm, sẽ không có ý đồ gì không an phận với em.”
“Mấu chốt là tại sao em lại phải dẫn theo hắn?”
“Càng nhiều người thì Dương Văn Lệ càng không nghi ngờ.”
“…”
Nam Cung Phong đảo mắt một cái, thể hiện sự cạn lời với cô.
Hai người thảo luận phân công một hồi, một người phụ trách hẹn vợ chồng Lâm Ái, một người thì phụ trách hẹn Quý Phong và Dương Văn Lệ.
Âu Dương Vân chạy vào nhà vệ sinh gọi điện thoại cho Lâm Ái, điện thoại nhanh chóng được kết nối: “A lô, Tiểu Vân? Có chuyện gì không?”
“Lâm Ái, cuối tuần này cậu có rảnh không?”
“Cuối tuần nào tớ chả rảnh, sao vậy?”
“Vậy cậu hẹn cả Giang Hựu Nam, chúng ta cùng đi du lịch đi!”
“Du lịch? Đi đâu du lịch?”
“Nam Cung Phong đặt một chiếc du thuyền sang trọng đi du lịch, cậu và Giang Hựu Nam, tớ và Nam Cung Phong còn có Quý Phong và Dương Văn Lệ nữa, chúng ta cùng đi du lịch Bangkok.
Lâm Ái có vẻ như hơi khó xử: “Chuyện này e là Giang Hựu Nam sẽ không bằng lòng.”
“Vậy thì cậu phải tốn chút tâm tư rồi, sau khi kết hôn không phải các cậu vẫn chưa đi trăng mật sao? Có thể coi như đây là chuyến du lịch trăng mật của các cậu đi.”
“Chuyến trăng mật cũng phải là hai người bọn tớ chứ, đi với các cậu thì tính gì là tuần trăng mật, hơn nữa có cậu ở đây chắc Giang Hựu Nam còn chẳng thèm liếc nhìn tớ.”
Âu Dương Vân xoa xoa trán: “Cậu nói gì vậy? Cậu phải có lòng tin vào bản thân chút chứ, tớ bảo đảm đến lúc đó nơi có Giang Hựu Nam sẽ không xuất hiện tớ, được chưa?”
Lâm Ái do dự một chút: “Để tớ thử xem sao, có điều thật sự không hy vọng gì.”
Sau khi cúp điện thoại, Lâm Ái liền đi vào phòng sách của Giang Hựu Nam, lí nhí nói: “Cuối tuần này anh có rảnh không?”
Giang Hựu Nam ngẩn người: “Có chuyện gì?”
“Em nhớ sau khi kết hôn chúng ta vẫn chưa đi hưởng tuần trăng mật…”
Giang Hựu Nam lại ngẩn người: “Ý em là muốn đi hưởng tuần trăng mật?”
“Ừm.”
Cô ấy cho rằng anh sẽ lập tức từ chối, nhưng không nghĩ rằng anh hơi ngừng lại rồi gật đầu: “Được, em muốn đi đâu?”
Lâm Ái quả thực được yêu mà sợ, mừng rỡ nói: “Bangkok, đi cùng với mấy người Âu Dương Vân.”
Vừa nghe thấy tên Âu Dương Vân, sắc mặt Giang Hựu Nam lại không tự nhiên: “Tại sao phải đi cùng bọn họ?”
“Là Tiểu Vân mời, em quan hệ với cậu ấy rất tốt, cũng không tiện từ chối…” Thấy vẻ mặt bị làm khó của Giang Hựu Nam, cô ấy lập tức đổi giọng: “Nếu anh không muốn đi thì thôi vậy, em từ chối là được.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Mua Vợ ( Bắt Lấy Tình Yêu: Cô Dâu Đắt Giá Của Tổng Tài) [1]
Narrativa generaleTác giả: Trích Tinh Lãm Nguyệt Thể loại: ngôn tình, hiện đại, ngược,He Nguồn: vietwriter.com, truyenfull.vn Giới thiệu truyện: Nam Cung Phong bị tổn thương tâm lý nghiêm trọng, tình cảm chết lặng, đối với phụ nữ chỉ có căm phẫn không có mến mộ. Âu D...