Chương 156: Không thể không có em(3)

1.5K 24 0
                                    

Âu Dương Vân lặng lẽ quay đầu ngắm nhìn Giang Hựu Nam. Mặc dù trong lòng cô rất áy náy, thế nhưng cô lại không thể nói nên lời. 

“Đối với anh, chỉ cần nhìn thấy Âu Dương Vân hạnh phúc chính là lý do duy nhất để anh tiếp tục sống.” 

Hai người nhìn nhau thật lâu, cuối cùng cô đành yên lặng rời đi. Tình cảm anh ta dành cho cô ra sao cô vẫn luôn rất rõ ràng. Tiếc rằng, cô không thể dành cho anh một trái tim giống vậy. 

Trong phòng tổ chức tiệc cưới không có quá nhiều khách khứa, có lẽ tâm lý của anh ta cũng giống như Nam Cung Phong lúc trước, bọn họ đều không muốn cho quá nhiều người tới tham gia một lễ cưới không có tình yêu. 

Khi cô tìm được Nam Cung Phong, anh đang uống rượu vang đỏ một mình. 

“Anh nghĩ gì thế?” 

Cô đưa tay vỗ nhẹ vào vai anh, ánh mắt anh sáng rực, lắc đầu: “Không có gì.” 

“Anh không hỏi em vừa đi đâu sao?” 

“Chắc là đi tìm cô dâu nhỉ.” 

Âu Dương Vân khẽ cười: “Anh sắp trở thành con giun trong bụng em rồi.” 

Cô cũng rót cho mình một ly, giơ lên cụng nhẹ vào ly anh, sau đó mới nhấp một ngụm nhỏ. Hôn lễ đã chính thức bắt đầu, trông thấy Lâm Ái cố gắng tươi cười hạnh phúc nắm tay chú rể, cô bỗng cảm khái nói: “Hôm nay em nhìn thấy Lâm Ái thật giống như thấy được chính mình một năm trước. Rõ ràng trong lòng vô cùng hỗn loạn nhưng vẫn phải cố gắng giả vờ hạnh phúc.” 

Nghe vậy, anh liền liếc mắt nhìn cô: “Giang Hựu Nam cũng giống như vậy sao. Rõ ràng không hề hạnh phúc, nhưng vẫn muốn bày ra dáng vẻ hạnh phúc?” 

Cô còn chưa kịp phản ứng, anh đã tiếp tục nói: “Theo như em nói, anh ta cưới Lâm Ái là có nguyên nhân?” 

Lúc này cô mới phản ứng được, kinh ngạc nháy mắt mấy cái: “Vừa rồi anh đã thấy bọn em nói chuyện với nhau rồi sao?” 

“Ừ.” 

Anh rũ mắt uống một ngụm vang đỏ, vẻ mặt không được tự nhiên nói: “Anh thấy hai người nhìn nhau rất lâu…” 

Cô khẽ bật cười, không thể tin được hỏi anh: “Anh đang ghen sao?” 

“Em nói gì vậy? Tại sao anh lại phải ghen chứ?” 

“Vì thế em mới muốn hỏi tại sao anh phải như vậy? Chỉ có những người không thể ở cạnh nhau mới ghen tị thôi, nhưng anh lại không phù hợp với điều kiện này, không phải sao?” 

Nam Cung Phong ngẩn người, bỗng nhiên nhếch miệng nở nụ cười. 

Đây là đêm tân hôn đầu tiên của Lâm Ái, cô lặng lẽ ngồi trên ghế sa lon trong nhà anh, cả người đều run rẩy. Đúng vậy, cô đang sợ, cô vô cùng sợ hãi, không biết nên đối diện với anh thế nào, cũng không biết phải làm sao để thích ứng với hoàn cảnh lạ lẫm mới mẻ này. 

Bên cạnh chân cô có đặt vali hành lý, trong đó không có bao nhiêu đồ đạc, thật ra đa số vật dụng cô đều để lại phòng mình, bởi vì cô không biết cuộc hôn nhân không được xây dựng trên cơ sở tình yêu này rốt cuộc có thể duy trì được bao lâu, cho nên, cô mới không mang tất cả đồ đạc của mình đến đây, hơn nữa tương lai cũng đỡ phải phiền phức chuyển đi toàn bộ. 

Mua Vợ ( Bắt Lấy Tình Yêu: Cô Dâu Đắt Giá Của Tổng Tài) [1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ