Nam Cung Phong cúp điện thoại, nhìn sang bên cạnh, chẳng biết Âu Dương Vân đã đi đâu, anh nhìn xung quanh, phát hiện cô đang nói gì đó với trợ lý của ông Kiều, không khỏi cười khổ: “Thật đúng là cứng đầu...”
“Xin nhờ cậy anh đó, để tôi gặp ông Kiều một chút đi, tôi có chuyện rất quan trọng muốn gặp ông ấy.”
Trợ lý của ông Kiều lắc đầu: “Xin lỗi, ông Kiều đã dặn không gặp ai cả.”
“Nhưng tôi rất vội, tôi có chuyện quan trọng phải xác nhận lại với ông ấy.”
“Người muốn gặp ông Kiều đều có lý do rất chính đáng, xin thứ lỗi cho tôi bất lực.”
“Không thể đặc cách một lần sao?”
“Cô à, cô đừng gây khó dễ cho tôi nữa, tôi cũng chỉ là người giúp ông Kiều quản lý đời sống sinh hoạt mà thôi, không có quyền phá lệ giúp người khác.”
Âu Dương Vân thất vọng thở dài, cô rất không cam lòng, đột nhiên cô nghĩ đến một phương pháp có thể gặp mặt ông Kiều.
Cô nhanh chóng tháo hoa tai xuống, nói với trợ lý: “Phiền anh đưa cái này cho ông Kiều, nói chủ nhân của chiếc hoa tai này muốn gặp ông ấy, tôi nghĩ sau khi nhìn thấy thứ này thì ông ấy sẽ gặp mặt tôi.”
Trợ lý thấy cô cứng đầu như vậy đành phải đồng ý: “Được rồi, tôi đi thử xem, nhưng cô cũng đừng hi vọng quá.”
“Ừm, cảm ơn...”
Trợ lý cầm hoa tai của cô rời khỏi nhà ăn, Âu Dương Vân bắt đầu lo lắng chờ đợi, chờ khoảng mười phút đồng hồ, trợ lý kia trở về, báo cho cô một tin cực tốt: “Chúc mừng cô, ông Kiều đã đồng ý gặp mặt, mời cô đi theo tôi!”
Âu Dương Vân suýt nữa thì kích động nhảy dựng lên, cô đi theo trợ lý ra khỏi nhà ăn, Giang Hựu Nam và Lâm Ái thấy cô được đi theo trợ lý, cả đám đều kinh ngạc, cô làm dấu “ok” với bọn họ, mấy người bọn họ lập tức hiểu ra, mặt mày hớn hở.
Đi tiếp một đoạn, cô gặp được Nam Cung Phong, anh cũng dùng ánh mắt kinh ngạc nhìn cô, cô đắc ý vênh mặt lên, làm mặt quỷ với anh, sau đó nghênh ngang rời đi.
Đi theo trợ lý rẽ ngang rẽ dọc một hồi, cuối cùng mới tới được đích, chính là phòng sách của ông Kiều.
Trợ lý đứng ngoài gõ cửa: “Ông Kiều, tôi dẫn người tới rồi.”
“Để cô ấy vào!”
Âu Dương Vân nghe được tiếng ho khan, khàn khàn mà bất lực, trong lòng bỗng có chút áy náy. Vừa nãy cô còn tưởng ông Kiều là người thanh cao, lấy lí do để từ chối gặp mặt, nhưng xem ra sức khỏe của ông đúng là không tốt lắm.
Hoặc là, giống như câu nói kia, mười năm sau, ông sẽ không nhìn thấy bọn họ nữa...
“Cô đi vào đi.”
Trợ lý mở cửa ra, Âu Dương Vân hít sâu một hơi, đi vào.
Trước mặt là một phòng sách rất lớn, trong phòng có rất nhiều sách, mà ông Kiều lại đang ngồi một mình trong biển sách. Âu Dương Vân rất hoang mang, cô không cách nào liên tưởng người học rộng tài cao trước mặt này với lão khất cái ăn không đủ no mấy tháng trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mua Vợ ( Bắt Lấy Tình Yêu: Cô Dâu Đắt Giá Của Tổng Tài) [1]
قصص عامةTác giả: Trích Tinh Lãm Nguyệt Thể loại: ngôn tình, hiện đại, ngược,He Nguồn: vietwriter.com, truyenfull.vn Giới thiệu truyện: Nam Cung Phong bị tổn thương tâm lý nghiêm trọng, tình cảm chết lặng, đối với phụ nữ chỉ có căm phẫn không có mến mộ. Âu D...