Chương 49: Nụ hôn tới bất ngờ

3.2K 66 0
                                    

CHƯƠNG 49: NỤ HÔN TỚI BẤT NGỜ 

Lâm Ái đương nhiên phát hiện được Nam Cung Phong đang đi theo mình, vì thế vừa đến cửa nhà một cái, là cô liền hét to lên: “Âu Dương Vân, mau ra đây, cậu mau ra đây…” 

“Gì thế, cậu gặp ma à?” 

Âu Dương Vân vừa mới tắm nước nóng xong, cô vừa thắt dây áo choàng tắm, vừa đi ra phòng khách. 

“Ma quỷ gì chứ, còn đáng sợ hơn nữa kìa. Nam Cung Phong đến rồi.” 

Cơ thể của Âu Dương Vân bỗng cứng đờ, ánh mắt cô sa sầm xuống: “Cậu nói cho anh ta biết à?” 

Lâm Ái giơ tay lên thề thốt: “Có trời đất chứng dám, ai mà nói cho anh ta biết thì ra đường sẽ bị sét đánh chết ngay!” 

“Thế sao anh ta lại tìm được đến đây?” 

“Tớ biết đâu được đấy, tớ gặp anh ta ở cổng trường. Tớ nói đúng y như lời cậu dặn, thế mà Giang Hựu Nam lại tin đấy, còn Nam Cung Phong thì lại không tin. Quả nhiên là gian thương, thông minh ra phết.” 

Âu Dương Vân đi đến trước cửa sổ, cô khẽ vén tấm rèm cửa ra. Qua khe hở cô nhìn thấy một chiếc xe lạ lẫm, nhưng người dựa vào bên cửa xe lại vô cùng quen thuộc. 

“Nhìn kiểu này thì chắc chắn anh ta biết cậu ở đây rồi, chuẩn bị ôm cây đợi thỏ đây mà.” 

Lâm Ái kề sát vai Âu Dương Vân, nói một cách chắc chắn. 

Âu Dương Vân suy nghĩ một hồi rồi quay người bước vào phòng ngủ thay đồ, sau đó rảo bước ra bên ngoài. 

“Aizz, cậu không thể nhượng bộ như vậy được, cứ thế mà tha thứ cho anh ta à?... Này, Âu Dương Vân, cậu quên anh ta đã từng đối xử với cậu như thế nào rồi à…” 

Lâm Ái gào lên phía sau lưng Âu Dương Vân, nhưng Âu Dương Vân lại coi như không nghe thấy mà đi tiếp. 

Nam Cung Phong ý tứ sâu xa chăm chú nhìn người con gái đang đi về phía mình, anh liền chậm rãi dựng thẳng cần điều khiển, rồi dụi tắt nửa điếu thuốc còn cháy trong tay mình. 

Âu Dương Vân đứng trước mặt anh, cô liếc qua cái đầu lọc và ít tàn thuốc trên mặt đất, rồi mặt không chút biểu cảm hỏi: “Anh lại muốn làm gì đây?” 

“Tay cô đỡ hơn chưa?” 

“Đỡ hay chưa thì có liên quan gì đến anh? Tôi là gì của anh chứ?” 

Nam Cung Phong bị lời nói sắc bén của cô làm cho không nói thêm được gì, nên anh lại châm thêm một điếu thuốc nữa. 

“Nói lý do mà anh đến đây đi.” 

“Tôi có hơi lo cho cô.” 

Lời nói thật lòng của anh lại khiến cô nở nụ cười trào phúng: “Lo lắng sao? Cho người ta một phát tát, rồi lại dúi cho người ta một cái kẹo, anh tưởng làm vậy thì họ có thể quên đi cái tát lên mặt đó đau đớn đến nhường nào à? Nam Cung Phong, tôi không phải là trẻ con lên ba, anh cũng không cần thiết phải làm bộ nhân từ giả mèo khóc chuột ở đây.” 

“Tôi biết bây giờ cô đang rất giận…” 

“Thế rồi sao?” 

Âu Dương Vân ngắt lời của Nam Cung Phong, trong lòng cô thầm mong anh có thể nói ra ba chữ đó. 

Mua Vợ ( Bắt Lấy Tình Yêu: Cô Dâu Đắt Giá Của Tổng Tài) [1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ