Chương 101: Nhất thời ham vui

1.9K 33 3
                                    

Giang Hựu Nam sửng sốt: “Như vậy mà cũng bị mẹ nhìn ra sao?” 

“Không phải mẹ tinh mắt, mà là con thể hiện sự yêu mến quá rõ ràng.” 

“Vậy mẹ thấy sao?” 

“Nếu con thích cô ấy thì mẹ sẽ...” 

“Được rồi mẹ, người ta là gái đã có chồng, còn rất tình cảm với chồng nữa kìa.” 

“Gái đã có chồng thì sao chứ? Năm xưa mẹ cũng từng là gái có chồng đó, bây giờ không phải lại độc thân rồi sao?” 

Giang Hựu Nam trừng mắt: “Mẹ thấy bản thân rất tài giỏi sao?” 

Đàm Tuyết Vân ngượng ngùng lắc đầu: “Đâu có, ý mẹ muốn nói là kết hôn thì có sao chứ, chẳng phải ly hôn là xong sao?” 

“Mẹ cho rằng ai cũng như mẹ với ba con chắc, tùy tiện kết hôn, sau đó lại tùy tiện ly hôn.” 

“Chẳng phải cô ấy kết hôn lâu rồi sao? Vẫn chưa có con cái hả?” 

“Chưa.” 

“Tốt quá rồi, xem ra con cứ cố gắng thêm còn mẹ sẽ tác động ở giữa thì có lẽ vẫn còn hy vọng đó.” 

“Thôi mẹ ơi, ý tốt của mẹ con xin nhận, nhưng chuyện thất đức như vậy tốt nhất đừng nghĩ đến.” 

Rinh rinh rinh, rinh rinh rinh... 

Điện thoại di động của Âu Dương Vân đặt trên bàn uống trà kêu lên, Đàm Tuyết Vân cầm lên nhìn, đột nhiên sắc mặt trầm xuống. 

“Ai vậy?” 

Giang Hựu Nam khó hiểu hỏi, thấy trên màn hình điện thoại hiện lên chữ chồng Nam Cung Phong, liền nghi ngờ hỏi mẹ mình: “Sao vậy mẹ?” 

“Nam Cung Phong này, chẳng lẽ là con trai của Nam Cung Nhữ Dương?” 

“Vâng ạ.” 

Sắc mặt Đàm Tuyết Vân càng thêm khó coi: “Nói như vậy, Âu Dương Vân là con dâu của Nam Cung Nhữ Dương và Triệu Tịch Lận?” 

“Dạ.” 

Một tiếng bộp vang lên, điện thoại di động rơi xuống sàn nhà, Giang Hựu Nam kinh hãi hỏi: “Mẹ, rốt cuộc là có chuyện gì vậy?” 

“Hựu Nam, con nghe này, mẹ cam đoan với con, nhất định sẽ khiến Âu Dương Vân là của con.” 

“Chẳng phải đã nói không cần rồi sao, sao mẹ còn nhắc đến chuyện này vậy.” 

Giang Hựu Nam có chút không vui, tuy anh ta thích Âu Dương Vân, cũng khát vọng có thể sở hữu cô, nhưng đàn ông chân chính sao có thể cướp đồ của người khác, sao có thể dùng thủ đoạn bỉ ổi để lấy được tình yêu, đây không phải điều anh muốn.

“Không phải là vì con, mà là vì trong lòng mẹ vẫn còn tức giận.” 

“Tức? Mẹ tức chuyện gì?” 

Giang Hựu Nam nheo mắt. 

Bên tai có tiếng bước chân vọng đến, Âu Dương Vân đã đi ra từ phòng vệ sinh, cô nhìn đồng hồ treo trên tường: “Bác à, thời gian không còn sớm nữa, cháu phải đi rồi.” 

Mua Vợ ( Bắt Lấy Tình Yêu: Cô Dâu Đắt Giá Của Tổng Tài) [1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ